Windows 11 ให้ผู้ใช้งานเปลี่ยนบราว์เซอร์เริ่มต้นได้ง่ายๆแล้ว

Windows 11 ให้ผู้ใช้งานเปลี่ยนบราว์เซอร์เริ่มต้นได้ง่ายๆแล้ว

 

บน Windows 11 การเปลี่ยนเบราว์เซอร์เริ่มต้นจาก Microsoft Edge ไปใช้อย่างอื่นนั้นจะค่อนข้างยุ่งยากและต้องใช้เวลาอยู่พอสมควร เพราะต้องเปลี่ยนทีละนามสกุลไฟล์ ซึ่งหลังจากการอัปเดตล่าสุดมีรายงานว่าบน Windows 11 นั้นสามารถเปลี่ยนวิธีการเปลี่ยนเบราว์เซอร์เริ่มต้นไปใช้แบบเดิมได้แล้วเพียงแค่ กดครั้งเดียว เปลี่ยนได้เลยซึ่งการเปลี่ยนคล้ายๆกับเมื่อก่อน

ล่าสุดมีการอัปเดตจากผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้โพสต์ว่าภายหลังการอัปเดต Windows 11 KB5011563 นั้น ได้ค้นพบการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับการเปลี่ยนเบราว์เซอร์เริ่มต้นว่าสามารถเปลี่ยนได้โดยง่ายแล้ว

สำหรับการเปลี่ยนเบราว์เซอร์ ผู้ใช้จะสามารถเปลี่ยนได้ที่ส่วนของ Default App ในแอปการตั้งค่า และหาชื่อของเบราว์เซอร์ดังกล่าว พร้อมกดเปลี่ยนเบราว์เซอร์

 

Windows 11 ให้ผู้ใช้งานเปลี่ยนบราว์เซอร์เริ่มต้นได้ง่ายๆแล้ว

 


เผยราคา Windows 365 ใช้งานคุ้มบนทุกอุปกรณ์ ราคาเริ่มต้นที่ 20 เหรียญ
หลังจากที่เราทราบกันดีว่าทางไมโครซอฟต์นั้นเปิดตัว windows 365 ไปเมื่อกลางเดือนที่ผ่านที่จะมอบความรู้พิเศษเหมือนฝากคอมพิวเตอร์วินโดวส์ไว้บนคลาวด์ ผ...
Google Calendar เพิ่มฟีเจอร์ใหม่เตือนหากถูกเลื่อนนัด
Google Calendarได้เพิ่มฟีเจอร์ที่ทำให้การแจ้งเตือนในปฏิทินมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิม ด้วยการสร้างการนัดหมายในรูปแบบใหม่ แสดงให้เห็นถึงข้อมูลที่ส...
Windows 11 เปลี่ยนหน้าตา UI เวลาเพิ่ม- ลดเสียงแล้ว
ระบบปฎิบัติการใหม่ล่าสุดของ Microsoft อย่าง Windows 11 ก็ได้เปลี่ยนหน้าตาหรือ UIเวลาเพิ่ม-ลดเสียงแล้วหลังจากที่ไม่ได้เปลี่ยนเลยเป็นเวลากว่า 10...

Invoice
024609292
Line
Company