Microsoft ออกโฆษณาใหม่ อธิบายว่าทำควรอัพเกรดเป็น Windows 11

Microsoft ออกโฆษณาใหม่ อธิบายว่าทำควรอัพเกรดเป็น Windows 11


หลังจากในระยะเวลาเกือบสามปีนับตั้งแต่ที่ Windows 11 เปิดตัวเมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2021 นี้ ทาง Microsoft ได้เปิดตัวโฆษณาใหม่เพื่ออธิบายถึงเหตุผลที่ผู้ใช้ควรพิจารณาทำการอัพเกรดเป็นระบบปฏิบัติการ Windows 11 

แม้ว่าการอัพเกรดนั้นจะไม่มีค่าใช้จ่าย แต่ก็มีเงื่อนไขบางประการในเรื่องของฮาร์ดแวร์ที่ต้องเป็นไปตามเกณฑ์เฉพาะบางประการ เป็นที่ทราบกันดีว่าการใช้งานระบบใหม่นั้นมักมีความยุ่งยาก และข้อกำหนดที่เข้มงวดบางประการยังเป็นอีกอุปสรรคหนึ่งที่ทำให้ผู้ใช้ไม่พร้อมที่จะทำการอัพเกรด การสำรวจข้อมูลล่าสุดจาก Statcounter ก็ยังบ่งบอกได้ว่ามีผู้ใช้น้อยกว่าหนึ่งในสามที่ใช้ Windows 11

ในปี 2021 หลังจากที่ Microsoft เปิดตัว Windows 11 ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากตลาด จึงทำให้บริษัทตัดสินใจเร่งเครื่องให้เปิดตัวโดยเร็วขึ้น แต่ก็พบว่าการนำไปใช้งานไม่ได้มีประสิทธิภาพตามที่คาดหวัง และมีความเห็นต่างๆ เกิดขึ้น

การสร้างความน่าสนใจต่อผู้ใช้มีวิธีอื่นๆ ด้วย เช่น ในขณะที่ Windows 11 ใหม่จะออกแบบมาให้เหมาะสมกับฮาร์ดแวร์เพื่อให้การใช้งานมีประสิทธิภาพสูงสุด ทั้งนี้ หลังจากผู้ใช้ไม่พอใจกับผลการใช้งานบางอย่าง บริษัทก็มุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงประสิทธิภาพในปี 2022

การดึงดูดผู้ใช้ให้ทำการอัปเกรดยังคงต่อเนื่อง โดยทาง Microsoft ได้นำเสนอ Windows 11 22H2 ด้วยวิดีโอโฆษณาที่ตั้งชื่อว่า "เริ่มต้นใหม่โดยไม่ต้องเริ่มต้นใหม่ด้วย Windows 11" เพื่ออธิบายถึงคุณประโยชน์ของการอัปเกรด และการอัพเกรดเป็น Windows 11 นั้นไม่น่ากลัวสำหรับผู้ใช้ เช่น เมนู Start และ File Explorer ที่สะดวกสบายขึ้น และการปรับปรุงด้านความปลอดภัยของระบบปฏิบัติการใน Windows 11 ด้วย

 

ที่มา neowin


Microsoft ประกาศขยายเวลาให้ใช้ Windows10 ได้อีก 3 ปี
แม้ว่า Microsoft จะเปิดตัว Windows 11 2022 Update ใหม่ให้กับผู้ใช้ในวันนี้แถมยังไม่มีข้อผูกมัดในการอัปเกรดใดๆ และทาง Microsoft จะยังคงสนับสนุน Win...
Microsoft  อัปเดทให้ Office 365 สามารถรายงานข้อความฟิชชิ่งกับ Teams ได้แล้ว
Microsoft กำลังทำการการอัปเดต Microsoft Defender สำหรับ Office 365 เพื่อให้ผู้ใช้ Microsoft Teams สามารถแจ้งเตือนทีมรักษาความปลอดภัยขององค์กรถึงข้...

Invoice
024609292
Line
Company