Microsoft อัปเดทให้ Office 365 สามารถรายงานข้อความฟิชชิ่งกับ Teams ได้แล้ว

Microsoft  อัปเดทให้ Office 365 สามารถรายงานข้อความฟิชชิ่งกับ Teams ได้แล้ว

 

Microsoft กำลังทำการการอัปเดต Microsoft Defender สำหรับ Office 365 เพื่อให้ผู้ใช้ Microsoft Teams สามารถแจ้งเตือนทีมรักษาความปลอดภัยขององค์กรถึงข้อความ Phishing ที่พวกเขาได้รับโดย Microsoft Defender for Office 365 (เดิมคือ Office 365 Advanced Threat Protection หรือ Office 365 ATP) ปกป้ององค์กรจากภัยคุกคามที่เป็นอันตรายจากข้อความอีเมล ลิงก์ และเครื่องมือการทำงานร่วมกันสำหรับฟีเจอร์นี้่อยู่ในการพัฒนาที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ผู้ดูแลระบบสามารถกรองข้อความที่อาจเป็นอันตรายซึ่งมุ่งเป้าไปที่พนักงานด้วยการเพย์โหลดที่เป็นอันตราย หรือพยายามเปลี่ยนเส้นทางไปยังเว็บไซต์ฟิชชิ่ง

ทาง Microsoft อธิบายเกี่ยวกับแผนงานของ Microsoft 365 ว่า "ผู้ใช้ปลายทางจะสามารถรายงานข้อความที่น่าสงสัยของ Microsoft Teams ว่าเป็นภัยคุกคามด้านความปลอดภัยได้เช่นเดียวกับที่ทำกับอีเมล เพื่อช่วยให้องค์กรป้องกันตัวเองจากการโจมตีผ่าน Microsoft Teams


Microsoft อัปเดตใหม่ สามารถถอน OneDrive บน Windows 11 ได้แล้ว
Microsoft พยายามหาวิธีดึงดูดผู้ใช้ Windows 11 ให้ใช้งาน OneDrive มากขึ้น หรืออัปเกรดความจุที่มีอยู่ คล้ายคลึงกับกลยุทธ์ที่ใช้ใน Windows 10 ซึ่งจะ...
Microsoft ประกาศแก้ไขเมนู Start ของ Windows 11 ที่ใช้งานไม่ได้
Microsoft ได้แก้ไขปัญหาที่ทราบถึงปัญหาว่า Start Menu ใน Windows 11 บางรุ่นอาจทำงานไม่ถูกต้องหลังจากติดตั้งการอัปเดตล่าสุด ปัญหาที่ดั่งกล่าวนี้ม...
Microsoft เตรียมเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ใน PC Manager
รายงานล่าสุดได้เปิดเผยแอพ PC Manager ที่ Microsoft กำลังทดสอบอย่างเงียบๆ ดูเหมือนว่าจะบรรจุฟังก์ชันต่างๆ ที่มีอยู่แล้วใน Windows ในขณะที่เพิ่มเครื...

Invoice
024609292
Line
Company