Microsoft เตรียมอัปเดต Sticky Notes ครั้งใหญ่ เตรียมยกระดับประสบการณ์การใช้งานให้ดียิ่งขึ้น

Microsoft เตรียมอัปเดต Sticky Notes ครั้งใหญ่ เตรียมยกระดับประสบการณ์การใช้งานให้ดียิ่งขึ้น


Sticky Notes เป็นแอปพลิเคชันพื้นฐานในระบบ Windows ที่ช่วยให้ผู้ใช้จดบันทึกย่อต่างๆ และแสดงไว้บนหน้าจอเดสก์ท็อป เปรียบเสมือนแผ่นโน้ตที่ติดไว้หลังจอช่วยเตือนความจำ หลังจากหยุดพัฒนาอัปเดตและฟีเจอร์ใหม่มานานถึง 4 ปี ทาง Microsoft เตรียมนำ Sticky Notes กลับมาพร้อมกับให้สัญญาว่าจะเป็นอะไรบางอย่างที่ยิ่งใหญ่

โดยอัปเดตที่กำลังจะเกิดขึ้นสำหรับแอพฯ Sticky Notes โดย Microsoft ผ่านบัญชี X อย่างเป็นทางการ ซึ่งแอปพลิเคชัน Sticky Notes ได้รับการอัปเดตครั้งล่าสุดเมื่อเดือนเมษายน 2020 ซึ่งนับเป็นการอัปเดตครั้งใหญ่ครั้งแรกในรอบ 4 ปี

และจากข่าวลือดังกล่าว ผู้ใช้ Windows จำนวนมากได้มีการเข้ามาแสดงความคิดเห็นคาดเดาเกี่ยวกับการประกาศใหญ่ของแอพฯ Sticky Notes โดยบางคนคาดหวังว่าจะมีฟีเจอร์ใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วย AI ซึ่งไม่ถือเป็นเรื่องน่าแปลกใจหลังจาก Notepad ยังได้รับ Copilot แต่อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้บางรายยังกังวลว่าจะเป็นการแปลง Sticky Notes ให้เป็นเว็บแอพฯ โดยทางทีมพัฒนา @stickynotes ก็ได้รีบออกมาชี้แจงว่า การอัปเตดังกล่าวไม่ได้มาในรูปแบบของเว็บแอพฯ อย่างน้อยในตอนนี้. นั่นหมายความว่ายังมีโอกาสที่จะเป็นการอัปเดตอื่น ๆ อยู่ ให้ผู้ใช้คอยติดตาม

Sticky Notes เป็นแอปพลิเคชันพื้นฐานของ Windows ที่ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ แม้จะมีชุดฟังก์ชันที่เรียบง่าย แต่ทดแทนด้วยความเสถียรและความสะดวกในการใช้งาน การเปิดตัว Outlook เวอร์ชันเว็บใหม่ที่ประสบปัญหาอย่างหนัก ทั้งในด้านฟังก์ชันที่ขาดหายและการรวบรวมข้อมูลปริมาณมาก ยิ่งทำให้ผู้ชื่นชอบ Windows กังวลเกี่ยวกับประกาศสำคัญที่กำลังจะมาถึง อย่างไรก็ตาม Microsoft ก็อาจสร้างความประหลาดใจด้วยฟังก์ชันใหม่ที่น่าทึ่งสำหรับแอปพลิเคชัน Sticky Notes ถึงแม้ว่าในความเป็นจริง อาจไม่จำเป็นต้องเพิ่มเติมฟังก์ชันใดๆ


ที่มา neowin


Microsoft ปฏิวัติการค้นหาด้วย Bing ที่ขับเคลื่อนด้วย AI และ Edge Integration
Microsoft ได้ประกาศการยกเครื่องครั้งใหญ่ของ search engine, Bing และการรวมคุณสมบัติใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วย AI ในเบราว์เซอร์ Edge เทคโนโลยีใหม่นี้จะเป...
Microsoft อัปเดต Snipping Tool กับความสามารถในการหยุดการบันทึกหน้าจอชั่วคราว
เมื่อไม่นานมานี้Microsoft ได้ประกาศเปิดตัวแอป Snipping Tool ใหม่พร้อมความสามารถในการบันทึกหน้าจอในตัวแม้ว่าจะเป็นเรื่องดีที่ในที่สุด Microsoft ได้...
รูปลักษณ์และสัมผัสใหม่ที่สดใสสำหรับ Microsoft Teams Rooms บนคอนโซล Windows
Microsoft Teams เป็นแพลตฟอร์มการสื่อสารและการทำงานร่วมกันที่องค์กรต่างๆ ทั่วโลกใช้ มีเครื่องมือและฟีเจอร์มากมายสำหรับการทำงานจากระยะไกล รวมถึงการป...

Invoice
024609292
Line
Company