Microsoft เตรียมอัปเดต Sticky Notes ครั้งใหญ่ เตรียมยกระดับประสบการณ์การใช้งานให้ดียิ่งขึ้น

Microsoft เตรียมอัปเดต Sticky Notes ครั้งใหญ่ เตรียมยกระดับประสบการณ์การใช้งานให้ดียิ่งขึ้น


Sticky Notes เป็นแอปพลิเคชันพื้นฐานในระบบ Windows ที่ช่วยให้ผู้ใช้จดบันทึกย่อต่างๆ และแสดงไว้บนหน้าจอเดสก์ท็อป เปรียบเสมือนแผ่นโน้ตที่ติดไว้หลังจอช่วยเตือนความจำ หลังจากหยุดพัฒนาอัปเดตและฟีเจอร์ใหม่มานานถึง 4 ปี ทาง Microsoft เตรียมนำ Sticky Notes กลับมาพร้อมกับให้สัญญาว่าจะเป็นอะไรบางอย่างที่ยิ่งใหญ่

โดยอัปเดตที่กำลังจะเกิดขึ้นสำหรับแอพฯ Sticky Notes โดย Microsoft ผ่านบัญชี X อย่างเป็นทางการ ซึ่งแอปพลิเคชัน Sticky Notes ได้รับการอัปเดตครั้งล่าสุดเมื่อเดือนเมษายน 2020 ซึ่งนับเป็นการอัปเดตครั้งใหญ่ครั้งแรกในรอบ 4 ปี

และจากข่าวลือดังกล่าว ผู้ใช้ Windows จำนวนมากได้มีการเข้ามาแสดงความคิดเห็นคาดเดาเกี่ยวกับการประกาศใหญ่ของแอพฯ Sticky Notes โดยบางคนคาดหวังว่าจะมีฟีเจอร์ใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วย AI ซึ่งไม่ถือเป็นเรื่องน่าแปลกใจหลังจาก Notepad ยังได้รับ Copilot แต่อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้บางรายยังกังวลว่าจะเป็นการแปลง Sticky Notes ให้เป็นเว็บแอพฯ โดยทางทีมพัฒนา @stickynotes ก็ได้รีบออกมาชี้แจงว่า การอัปเตดังกล่าวไม่ได้มาในรูปแบบของเว็บแอพฯ อย่างน้อยในตอนนี้. นั่นหมายความว่ายังมีโอกาสที่จะเป็นการอัปเดตอื่น ๆ อยู่ ให้ผู้ใช้คอยติดตาม

Sticky Notes เป็นแอปพลิเคชันพื้นฐานของ Windows ที่ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ แม้จะมีชุดฟังก์ชันที่เรียบง่าย แต่ทดแทนด้วยความเสถียรและความสะดวกในการใช้งาน การเปิดตัว Outlook เวอร์ชันเว็บใหม่ที่ประสบปัญหาอย่างหนัก ทั้งในด้านฟังก์ชันที่ขาดหายและการรวบรวมข้อมูลปริมาณมาก ยิ่งทำให้ผู้ชื่นชอบ Windows กังวลเกี่ยวกับประกาศสำคัญที่กำลังจะมาถึง อย่างไรก็ตาม Microsoft ก็อาจสร้างความประหลาดใจด้วยฟังก์ชันใหม่ที่น่าทึ่งสำหรับแอปพลิเคชัน Sticky Notes ถึงแม้ว่าในความเป็นจริง อาจไม่จำเป็นต้องเพิ่มเติมฟังก์ชันใดๆ


ที่มา neowin


Microsoft เตรียมปล่อยโฆษณา Copilot Pro บน Windows 11 ดีจริงหรือไม่? มาดูกัน
เมื่อต้นปีที่ผ่านมา Microsoft ได้เปิดตัวการสมัครสมาชิกแบบเสียเงินสำหรับฟังก์ชันระบบผู้ช่วยอัจฉริยะ Copilot AI โดยเรียกชื่อใหม่ว่า Copilot Pro ซึ่งมี...

Invoice
024609292
Line
Company