รูปลักษณ์และสัมผัสใหม่ที่สดใสสำหรับ Microsoft Teams Rooms บนคอนโซล Windows

รูปลักษณ์และสัมผัสใหม่ที่สดใสสำหรับ Microsoft Teams Rooms บนคอนโซล Windows

 

Microsoft Teams เป็นแพลตฟอร์มการสื่อสารและการทำงานร่วมกันที่องค์กรต่างๆ ทั่วโลกใช้ มีเครื่องมือและฟีเจอร์มากมายสำหรับการทำงานจากระยะไกล รวมถึงการประชุมทางวิดีโอ การส่งข้อความโต้ตอบแบบทันที การแชร์ไฟล์ และการจัดการโครงการ Microsoft ได้อัปเดต Teams อย่างต่อเนื่องเพื่อปรับปรุงฟังก์ชันการทำงานและประสบการณ์ของผู้ใช้ และการอัปเดตล่าสุดมุ่งเน้นไปที่ Microsoft Teams Rooms ในการรีเฟรช Windows UI

การรีเฟรช Microsoft Teams Rooms บน Windows UI เป็นการอัปเดตที่สำคัญซึ่งปรับปรุงฟังก์ชันการทำงานและประสบการณ์ผู้ใช้ของ Teams Rooms หน้าจอแวดล้อมใหม่ ปฏิทินที่รีเฟรช และตัวชี้นำภาพที่ได้รับการปรับปรุงช่วยให้ใช้งานได้ง่ายขึ้นและเป็นธรรมชาติมากขึ้น ในขณะที่อินเทอร์เฟซผู้ใช้ที่สอดคล้องกันมากขึ้นในอุปกรณ์ Windows และ Android ช่วยให้สามารถสลับระหว่างอุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างราบรื่น การอัปเดตเหล่านี้จะทำให้ Microsoft Teams Rooms เป็นประสบการณ์ที่มีประสิทธิผลและสนุกสนานมากขึ้นสำหรับผู้ใช้อย่างไม่ต้องสงสัย และเป็นที่ชัดเจนว่า Microsoft มุ่งมั่นที่จะปรับปรุง Teams อย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้

 

ที่มา: https://m365admin.handsontek.net/


Microsoft จะเปิดให้สร้างแชทบอท Copilot ของตัวเองได้เร็วๆ นี้ คล้ายกับ GPT ของ OpenAI
ไมโครซอฟต์ประกาศในวันนี้ว่ากำลังเปิดตัว Copilot GPT ซึ่งเป็นแชทบอท AI แบบกำหนดเองที่ปรับให้เหมาะกับความต้องการและหัวข้อเฉพาะ เป็นส่วนหนึ่งของแผนการต...

Invoice
024609292
Line
Company