Support

Support

 

         องค์กรชั้นนำกว่า [500] บริษัท ทั้งขนาดเล็ก กลาง ใหญ่ ได้ไว้วางใจใช้ระบบอีเมลกับเรา เนื่องจากที่ Mail Master เราเน้นการบริการที่ให้ประสิทธิภาพสูงและการใช้งานที่สะดวกรวดเร็ว ปลอดภัย เหมาะกับการทำงานยุคใหม่

         นอกจากเราจะมีทีม engineer ผู้เชี่ยวชาญคอย monitor ดูแลระบบตอลด 24 ชั่วโมง เรายังมีทีม support ผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาและให้ความช่วยเหลือในด้านการติดตั้ง การใช้งาน และการแก้ปัญหาการใช้งานต่างๆ ลูกค้าสามารถโทรมาปรึกษาปัญหาการใช้งาน หรือส่งเคสปัญหาเข้ามาทางอีเมล รวมทั้งติดต่อนัดเวลาให้ทีมงาน remote เข้าไปช่วยเหลือที่คอมพิวเตอร์ของลูกค้า

ขอบเขตการทำงาน

  • บริการติดตั้ง และแก้ไข DNS (Domain name server)
  • บริการย้ายอีเมล จากระบบเก่ามาระบบใหม่ ฟรี!
  • บริการ เพิ่ม / ลบ / แก้ไข ข้อมูลอีเมลบริษัท
  • ตรวจสอบและ แก้ไขปัญหาให้ลูกค้า ติดตามและแก้ไขปัญหาจนสามารถใช้งานได้เป็นปกติ
  • บริการ Remote เพื่อติดตั้งระบบอีเมล หรือ เข้าไปช่วยแก้ไขปัญหา (ผ่านโปรแกรม Anydesk)

ติดต่อทีม Support

         หากมีปัญหาการใช้งาน สามารถติดต่อทีม support ทางอีเมล support@mailmaster.co.th หรือโทร 02-116-3100 ต่อ 2 หรือติดต่อที่ line office account ID: @mailmaster ได้ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 9.00 น. – 18.00 น.

         หากส่งอีเมลเข้ามาที่ Support@mailmaster.co.th ผู้ใช้บริการจะได้รับการตอบรับเรื่องพร้อมหมายเลข Ticket Support ภายใน 3 นาที และจะได้รับการตอบกลับจากเจ้าหน้าที่ทีม support ภายในเวลาไม่เกิน 60 นาที (กรณีในเวลาทำการ หรือภายใน 12 ชั่วโมง)

         (กรณีนอกเวลาทำการ) นับตั้งแต่ได้รับหมายเลข Ticket Support จากอีเมลตอบกลับอัตโนมัติของระบบ

         สำหรับกรณีฉุกเฉินช่วงนอกเวลาทำการสามารถติดต่อได้ที่ Hotline 0941027003

นัดเวลา Remote

         เรามีบริการ remote เพื่อตรวจสอบหรือแก้ไขปัญหา โดยใช้โปรแกรม Anydesk ในการ Remote ซึ่งจะมีการนัดคิวเวลาเพื่อทำการ remote  ซึ่งระยะเวลาในการ Remote โดยปรกติจะอยู่ที่ไม่เกิน 30 นาที แต่หากยังดำเนินการไม่เสร็จ หรือต้องใช้เวลาเกินกว่านั้น จะมีการนัดเวลาอีกครั้งเพื่อดำเนินการต่อหรือสามารถดำเนินการต่อได้หากไม่มีคิว

        ทั้งนี้ ทาง Mail Master ขอสงวดสิทธิไม่ Remote เพื่อเข้าไปทำการ install ติดตั้งโปรแกรมต่างๆ หรือการตั้งค่าอะไรที่ไม่เกี่ยวข้องกับการใช้งานอีเมล รวมถึงการโอนย้ายข้อมูลอีเมล และ รายชื่อที่อยู่บน PC ของลูกค้าเองอยู่แล้ว สำหรับปัญหาเหล่านี้ ทางเราจะช่วยเหลือผ่านการให้คำแนะนำหรือส่งคู่มือให้

        ลูกค้าสามารถ download โปรแกรม Anydesk ได้ที่ anydesk.com


AWS Shield
การโจมตีแบบ DDoS คืออะไร? DDoS หรือDistributed Denial of Service คือการโจมตีระบบประเภทหนึ่ง โดยมีเป้าประสงค์ในการหยุดการทำงานของระบบหรือเซิร์ฟเว...
Cloudflare ประกาศเปิดให้บริการ DDoS Protection ฟรีกับลูกค้าทุกราย
เนื่องในโอกาสครบรอบวันเกิดของ Cloudflare ทาง Cloudflare จึงออกมาประกาศครั้งสำคัญถึงการให้บริการ DDoS Protection ฟรีแก่ลูกค้าทุกรายที่ถูกโจมตี DDo...

Invoice
024609292
Line
Company