Task Manager ใหม่บน Windows 11 อาจทำให้การแก้ไขปัญหาง่ายขึ้น

Task Manager ใหม่บน Windows 11 อาจทำให้การแก้ไขปัญหาง่ายขึ้น

 

Windows 11 เวอร์ชั่น 22H2 ซึ่งเป็นการอัปเดตหลักครั้งแรกของปีนี้ จะเริ่มเปิดตัวในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ผู้ใช้ที่ลงชื่อสมัครใช้ Windows Insider Program จะได้รับฟีเจอร์ใหม่ๆ อยู่แล้ว เช่น แถบงานที่อัปเดตด้วยการลากและวาง เมนูที่เร็วขึ้น และตัวจัดการงานใหม่

หนึ่งในการเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดเจนใน Windows 11 เวอร์ชัน 22H2 คือ Task Manager ใหม่ ตัวจัดการงานกำลังรับระบบ Fluent Design ของ Microsoft, การปรับโฉม WinUI 3.0 และอื่นๆ ดังที่คุณเห็นในภาพหน้าจอด้านล่าง ตอนนี้ตัวจัดการงานดูทันสมัยขึ้นและใช้เค้าโครงใหม่พร้อมตัวเลือกหลักทั้งหมดที่คอลัมน์ด้านซ้าย คล้ายกับการตั้งค่า

 


Google Meet รองรับภาษาไทยสำหรับการแสดงคำบรรยาย ในการประชุมแล้ว
Google Meet ประกาศอัพเดตความสามารถใหม่ที่มีความสำคัญและน่าสนใจเกี่ยวกับการแสดงข้อความบรรยายระหว่างการประชุม โดยการแสดงคำบรรยายหรือ Closed Captions ท...
Google Meet เพิ่มประสิทธิภาพตัดเสียงรบกวนได้ดียิ่งขึ้น
Google Meet ลบเสียงรบกวนรอบข้างได้ เช่น การพิมพ์ เสียงการก่อสร้าง หรือการพูดคุยในเบื้องหลัง การตัดเสียงรบกวนช่วยให้แฮงเอาท์วิดีโอมีประสิทธิภาพมากข...
G suite เปิดให้ทดลองใช้งาน Google Contacts เวอร์ชันใหม่แล้ว
G suite เปิดให้ทดลองใช้งาน Google Contacts เวอร์ชันใหม่ ที่มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบให้ดูทันสมัยมากขึ้น พร้อมกับแจ้งระยะเวลาในการปิดการใช้งานเว...

Invoice
024609292
Line
Company