Tips : วิธีการตั้งค่า Schedule Emails เพื่อการทำงานที่คล่องตัวมากยิ่งขึ้น

Tips : วิธีการตั้งค่า Schedule Emails เพื่อการทำงานที่คล่องตัวมากยิ่งขึ้น

 

ในชั่วโมงการทำงานของแต่ละคนนั้นไม่เท่ากันแต่ในโลกปัจจุบันนี้เราสามารถที่จะสื่อสารหรือส่งสารอย่างอีเมลได้เกือบทุกเวลาและเพื่อความสะดวกและประหยัดเวลาในการทำงานในแต่ละวันในบทความนี้จะมาแนะนำวิธีตั้งค่าอีเมลล่วงหน้าบน Google Workspace ที่จะทำให้ตารางงานของคุณนั้นไม่ยุ่งยากจนเกิดการตกหล่นได้ซึ่งอาจจะผลเสียต่อธุรกิจหรือองค์กรได้

Step1

ในอันดับแรกไปที่ มุมบนซ้าย คลิก Compose (รูปปากกา)

 

Step2

คลิกเลือก Send จะเจอ "." กดเลือก Schedule Sends หรือ กำหนดการส่ง

 

Step3

เลือกวันที่และเวลาที่ต้องการส่ง

 

 

Step4

เมื่อคลิก วันที่เวลาที่กำหนดแล้ว อีเมลจะถูกจัดส่งอัตโนมัติในเวลาและวันที่กำหนดเป็นอันเสร็จ

 


เซฟไฟล์ เก็บงาน ภาพสำคัญบน Cloud อย่างไร ให้ปลอดภัยทั้งแอคเคาต์
หลายคนที่ชื่นชอบการเก็บภาพหรือเก็บข้อมูล ในระบบ Cloud ที่เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจในยุคนี้ ด้วยมันสามารถเชื่อมต่อข้อมูลได้ตามต้องการจากที่ไหนก็ได...
8 วิธีในการส่งไฟล์แนบขนาดใหญ่บนอีเมล
อีเมลไม่ได้ถูกสร้างขึ้นเพื่อใช้ในการส่งไฟล์แนบขนาดใหญ่มีอีเมลเซิร์ฟเวอร์จำนวนมากที่ยังไม่ยอมรับอีเมลที่แนบไฟล์ขนาดเกิน 10 MB ดังนั้นหากต้องการส่...
Cloud Email
Cloud Email เทคโนโลยีที่เข้ามาช่วยในการลดต้นทุนทางธุรกิจ ทางด้านฮาร์ดแวร์ และซอฟต์แวร์ ทำให้การการลงทุนและการดำเนินงานมีความยืดหยุ่น สามารถก...

Invoice
024609292
Line
Company