WhatsApp รายงาน มีเวอร์ชันเบต้าที่รองรับบน iPad แล้ว

WhatsApp รายงาน  มีเวอร์ชันเบต้าที่รองรับบน iPad แล้ว


มีรายงานเผยเวอร์ชันล่าสุดของ WhatsApp เบต้าสำหรับ iOS ได้รับการเผยแพร่บน TestFlight โดยมีหมายเลขเวอร์ชันสูงสุด 23.19.1.71 และยังมีรายงานอีกว่าเป็นเวอร์ชันที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่หลาย ๆ คนคาดหวังคอนข้างมาก ซึ่งก็คือความสามารถในการใช้แอพฯ บน iPad เวอร์ชันดั้งเดิมได้อย่างสมบูรณ์

หากผู้ใช้ต้องการใช้งาน WhatsApp เวอร์ชันเบต้านี้ ผู้ใช้จะต้องมีการสมัครใช้โปรแกรมเบต้าบน TestFlight จากนั้นจะต้องทำการดาวน์โหลดเบต้าลงบน iPad ของตนเองและเข้าสู่ระบบด้วยวิธีมาตรฐานเพื่อเชื่อมโยงอุปกรณ์และสแกน QR รหัสบนหน้าจอ

WhatsApp รายงาน  มีเวอร์ชันเบต้าที่รองรับบน iPad แล้ว

นั่นหมายความว่าไม่ว่าข้อความใด ๆ ที่ถูกส่งเข้าหรือส่งออกจาก iPad จะถูกซิงค์กับอุปกรณ์ที่เข้าสู่ระบบอยู่แล้วก่อนหน้า เช่น โทรศัพท์, Windows, Mac, iPhone หรือ Android แม้ว่าจะอยู่ในช่องทางหลักของแอพฯ ก็ตาม  แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นยังไม่มีรายงานวันเผยแพร่สำหรับแอพฯ iPad บน  App Store แบบสาธารณะ

คำแนะนำเพื่อความเข้าใจของแท็บเล็ตเกิดขึ้นในปี 2022 เมื่อเริ่มทดสอบการรองรับอุปกรณ์หลายเครื่องเพิ่มเติมในขณะที่ยังคงขับเคลื่อนการใช้งานแพลตฟอร์มให้มากขึ้นโดยเริ่มทดสอบการรองรับหลายบัญชีบน Android ในเดือนนี้

ปัจจุบันแอพฯ เวอร์ชันแท็บเล็ตจำกัดไว้เฉพาะเวอร์ชัน iOS เบต้า โดยเวอร์ชันที่รองรับแท็บเล็ต Android ยังไม่ปรากฏให้เห็น มีแนวโน้มว่าทั้งสองจะอยู่ระหว่างการพัฒนาควบคู่กันไป

 

ที่มา neowin


ผลทดสอบชี้ Firefox 57 เวอร์ชันใหม่ทำงานเร็วกว่า Google Chrome
ในช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้ Google Chrome ถือเป็นเว็บเบราเซอร์ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก จนค่อย ๆ ทิ้งห่างเบราเซอร์รายอื่น ๆ ไปเรื่อย ๆ อย่างไรก็ตา...
ยุครุ่งเรืองของ AI ทำให้ NVIDIA เพิ่มรายได้เป็นสองเท่าถึง 13.51 พันล้านดอลลาร์ในไตรมาสที่ 2 ปี 2023
NVIDIA ประกาศรายงานทางการเงินในวันนี้ สำหรับผลประกอบการไตรมาสที่สองปี 2023ต้องขอบคุณธุรกิจศูนย์ข้อมูลเป็นส่วนใหญ่ซึ่งรวมถึงผลิตภัณฑ์ generative AI G...

Invoice
024609292
Line
Company