Windows 11 Canary build 25370 เพิ่มการเข้ารหัส vTPM, WPA3 Wi-Fi และเพิ่มประสิทธิภาพ

Windows 11 Canary build 25370 เพิ่มการเข้ารหัส vTPM, WPA3 Wi-Fi และเพิ่มประสิทธิภาพ


Microsoft ได้เปิดตัว Windows 11 build ล่าสุดสำหรับ Insiders บนช่องทาง Canary แล้ววันนี้ บิลด์ใหม่ 25370 เพิ่มการรองรับ virtual TPM (vTPM) ใน Hyper-V บน Windows บน Arm นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงเครือข่าย เช่น การเข้ารหัส WPA3 สำหรับ Wi-Fi ตลอดจนการเพิ่มประสิทธิภาพ

มีอะไรใหม่ในบิลด์ 25370

รองรับ vTPM ใน Hyper-V บน Windows on Arm (Arm64)

หลังจากอัปเกรด OS โฮสต์ ของคุณ เป็นบิวด์ล่าสุด (รุ่น 25370 และสูงกว่า) คุณจะสามารถอัปเกรด Windows แบบเกสต์บน Arm VM เป็น Windows 11 Insider Preview ได้ เนื่องจากจะตรวจพบข้อกำหนด TPM 2.0

การเปลี่ยนแปลงและการปรับปรุง

[เครือข่าย]

  • เพิ่มการสนับสนุนสำหรับการเชื่อมต่ออะแดป เตอร์ผ่านบรรทัดคำสั่งผ่านnetsh
  • เครือข่าย Passpoint Wi-Fi จะสนับสนุนประสิทธิภาพการเชื่อมต่อที่ได้รับการปรับปรุงแล้ว และจะแสดง URL ในการตั้งค่าด่วนเพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่หรือกิจกรรมแก่ผู้ใช้
  • เราได้เพิ่มการรองรับ WPA3 ให้กับคุณสมบัติ Hotspot ทันทีของ Phone Link เพื่อการเชื่อมต่อที่ปลอดภัยยิ่งขึ้นไปยัง Hotspot ของโทรศัพท์ ยังได้แก้ไขตามการตั้งค่าการเชื่อมต่อแบบคิดค่าบริการตามปริมาณข้อมูล ลดโปรไฟล์ที่ซ้ำกัน และแสดงชื่อที่แสดงของโทรศัพท์ในรายการเครือข่าย

[การตั้งค่า]

  • เราได้เพิ่มลิงก์ไปยังคุณสมบัติขั้นสูงสำหรับอะแดปเตอร์เครือข่ายและคุณสมบัติอินเทอร์เน็ตภายใต้การตั้งค่า > เครือข่ายและอินเทอร์เน็ต > การตั้งค่าเครือข่ายขั้นสูง

ลิงก์ไปยังคุณสมบัติขั้นสูงสำหรับอะแดปเตอร์เครือข่ายในการตั้งค่า

 

ที่มา https://blogs.windows.com/windows-insider/2023/05/22/announcing-windows-11-insider-preview-build-25370/

 


ตัวกรองวิดีโอพร้อมใช้งานอย่างเป็นทางการสำหรับ Microsoft Teams เพื่อความสร้างสรรค์ในการประชุม
สมาชิก Microsoft Teams บางรายที่เข้าร่วมแฮงเอาท์วิดีโอจะมีวิธีใหม่ๆ ในการแสดงออกกับผู้เข้าร่วมการประชุมคนอื่นๆ ในเร็วๆ นี้วันนี้ Microsoft ประกาศว...

Invoice
024609292
Line
Company