Microsoft ประกาศนวัตกรรม AI คลื่นลูกใหม่สำหรับ Bing และ Edge

Microsoft ประกาศนวัตกรรม AI คลื่นลูกใหม่สำหรับ Bing และ Edge


Microsoft ประกาศเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2023 ว่ากำลังเปิดตัวคลื่นลูกใหม่ของนวัตกรรม AI ด้วย Microsoft Bing และ Edge ซึ่งเป็นเว็บเบราว์เซอร์และเสิร์ชเอ็นจิ้น การอัปเดตประกอบด้วยแชทบ็อตที่ขับเคลื่อนด้วย AI ใหม่ ความสามารถในการสรุปที่ดีขึ้น และคุณลักษณะการค้นหาภาพเพิ่มเติม

แชทบอทใหม่จะสามารถตอบคำถามในภาษาธรรมชาติ ให้คำตอบด้วยภาพและวิดีโอ และแม้แต่จองร้านอาหาร ความสามารถในการสรุปจะทำให้ง่ายต่อการบริโภคเนื้อหาออนไลน์ที่หนาแน่น และคุณลักษณะการค้นหาด้วยภาพใหม่จะช่วยให้ค้นหาข้อมูลที่คุณต้องการได้ง่ายขึ้น

Microsoft ประกาศนวัตกรรม AI คลื่นลูกใหม่สำหรับ Bing และ Edge

นอกจากนี้ Edge จะได้รับการอัปเดตจำนวนมาก รวมถึงการออกแบบใหม่ ประสิทธิภาพที่ได้รับการปรับปรุง และการรวมเข้ากับ Bing มากขึ้น การอัปเดตเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อทำให้ Bing และ Edge มีประสิทธิภาพและเป็นมิตรกับผู้ใช้มากขึ้น และช่วยให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากเว็บ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ blogs.microsoft.com 

 

ที่มา https://blogs.microsoft.com


Microsoft Loop อัปเกรดฟีเจอร์ใหม่ ควบคุมงานได้แม่นยำ ไม่พลาดทุกดีเทล
Microsoft เดินหน้าพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องสำหรับแอปพลิเคชันสำหรับการทำงานร่วมกันอย่าง Loop ซึ่งเพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ รวมถึงเครื่องม...
Microsoft จะเปิดให้สร้างแชทบอท Copilot ของตัวเองได้เร็วๆ นี้ คล้ายกับ GPT ของ OpenAI
ไมโครซอฟต์ประกาศในวันนี้ว่ากำลังเปิดตัว Copilot GPT ซึ่งเป็นแชทบอท AI แบบกำหนดเองที่ปรับให้เหมาะกับความต้องการและหัวข้อเฉพาะ เป็นส่วนหนึ่งของแผนการต...

Invoice
024609292
Line
Company