Windows 11 เปลี่ยนหน้าตา UI เวลาเพิ่ม- ลดเสียงแล้ว

Windows 11 เปลี่ยนหน้าตา UI เวลาเพิ่ม- ลดเสียงแล้ว

 

Windows 11 เปลี่ยนหน้าตา UI เวลาเพิ่ม- ลดเสียงแล้ว

ระบบปฎิบัติการใหม่ล่าสุดของ Microsoft อย่าง Windows 11 ก็ได้เปลี่ยนหน้าตาหรือ UIเวลาเพิ่ม-ลดเสียงแล้วหลังจากที่ไม่ได้เปลี่ยนเลยเป็นเวลากว่า 10 ปี นับตั้งแต่Windows 8 โดยการอัปเดตครั้งนี้จะทำให้หน้าตาเพิ่ม-ลดเสียงมีหน้าตาที่โมเดิร์นและมินิมอลที่เข้ากันสุดๆกับหน้าตาของ Windows 11 ในภาพรวมนั่นเองและหลังจากนี้จะมีการอัปเดตในส่วนอื่นๆตามมาเช่น ความสว่าง ความเป็นส่วนตัวของกล้องเปิด/ปิดกล้อง และโหมดเครื่องบินและในการอัปเดตครั้งนี้ทาง Microsoft ได้ลองเปิดให้ทดลองประสบการณ์ทางโทรศัพท์ในรูปแบบใหม่อีกด้วยฟีเจอร์ใหม่ๆใน App - Phone ของ Windows 11 โดยอแมนด้าได้กล่าวถึงการอัพเดทใหม่ว่าได้ทำการอัพเดทหน้าตาของแอพระหว่างที่กำลังโทรอยู่ซึ่งได้เปลี่ยนทั้งฟอนต์ ไอคอนแล้วหน้าตา UI อื่นของแอพซึ่งจะทำให้ดีไซน์ของแอพเหมือนกับ Windows 11

 


Google เปิดตัว Data Safety เพิ่มนโยบายแบบใหม่สุดปัง
Google เปิดตัว "Data Safety" แบบใหม่สำหรับแอปพลิเคชันบน Play Store เพื่อเน้นประเภทของข้อมูลที่ทางกูเกิลรวบรวมและจัดเก็บร่วมกับบุคคลที่สา...
ฟีเจอร์ใหม่บน Google Docs เปิดใส่ลายน้ำ(แบบข้อความ)ได้แล้ว
เมื่อช่วงปลายปี2021 Google ได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ให้กับ Google docs ที่สามารถให้ผู้ใช้งานอัปโหลดรูปเพื่อสร้างลายน้ำบนเอกสารได้แต่มาวันนี้ได้มีการอัปเ...
Ocean Plastic Mouse เมาส์รักษ์โลกจาก Microsoft
ที่ผ่านมานั้น ทางMicrosoftเองได้มีการวางขายเม้าท์อยู่หลายรุ่นหลายแบบโดยสินค้าที่เค้าวางจำหน่ายนั้นส่วนใหญ่มาจากพลาสติกและทางบริษัทเองก็มีโครงการที...

Invoice
024609292
Line
Company