Zoho Meeting ในปี 2022: ย้อนเวลากลับไป

Zoho Meeting ในปี 2022: ย้อนเวลากลับไป

 

ด้วยการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญสู่การทำงานระยะไกลและแบบผสมผสาน ตลาดการประชุมผ่านวิดีโอจึงเติบโตอย่างรวดเร็วในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ที่ Zoho Meeting เราได้ทำงานอย่างแข็งขันเพื่อปรับปรุงประสบการณ์การประชุมออนไลน์สำหรับทีมธุรกิจทางไกลตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา และปีนี้ก็ไม่ต่างกัน!

ในบล็อกโพสต์นี้ เราจะดูการอัปเดตและคุณสมบัติที่สำคัญที่เราเปิดตัวใน Zoho Meeting ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา เข้าร่วมกับเราในขณะที่เราสะท้อนถึงปีที่ผ่านมาและตั้งตารอในปี 2023

 

เปิดรับการเปลี่ยนแปลง: การอัปเดตและการปรับปรุงที่สำคัญ 

การเปลี่ยนแปลงที่น่าตื่นเต้นในรุ่นใช้งานฟรี รุ่นใช้งานฟรี
ตลอดกาลของเราช่วยให้นักแปลอิสระและเจ้าของธุรกิจเดี่ยวจัดการประชุมและการสัมมนาผ่านเว็บได้ไม่จำกัดครั้งนานถึง 60นาที ด้วยจำนวนผู้เข้าร่วมสูงสุด 100 คน คุณสามารถเพิ่มผู้ร่วมจัดการประชุมและเข้าถึงคุณลักษณะที่สำคัญ เช่น ไวท์บอร์ดและพื้นหลังเสมือนจริง

รุ่นมาตรฐานสำหรับสตาร์ทอัพและธุรกิจขนาดเล็ก
ในปีนี้เราได้เปิดตัวรุ่นมาตรฐานใหม่ทั้งหมดสำหรับการประชุมและการสัมมนา ผ่านเว็บ โดยมีราคาเริ่มต้นเพียง $1 เหมาะอย่างยิ่งสำหรับบริษัทสตาร์ทอัพ รุ่น Standard ช่วยให้จัดการประชุมได้อย่างง่ายดาย ล็อกการประชุมเป็นความลับ ปรับแต่งการประชุมโดยใช้แบรนด์ร่วม และอื่นๆ อีกมากมาย!

แท็บ Analytics ที่ปรับปรุงใหม่
เราสร้างแท็บ Analytics พิเศษ ที่มีเมตริกที่สำคัญ เช่น จำนวนเซสชัน ระยะเวลาเซสชัน และประวัติเซสชัน เพื่อตรวจสอบการมีส่วนร่วมของผู้เข้าร่วมในการประชุมที่ผ่านมา ตอนนี้ ใช้แดชบอร์ดรวมของเราเพื่อพิจารณาประสิทธิภาพของเซสชันออนไลน์ของคุณในช่วงเวลาที่กำหนด

เวิร์กโฟลว์การประชุมอัตโนมัติ
เพิ่มเข้าไปในรายการการผสานการทำงานที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เราได้ผสานรวม Zoho Meeting เข้ากับ Zoho Flow ซึ่งช่วยให้ธุรกิจต่างๆ ดำเนินการเวิร์กโฟลว์การประชุมด้วยตนเองโดยอัตโนมัติ ด้วยการผสานรวม เพิ่มเติม ในไปป์ไลน์ เรากำลังมุ่งสู่การทำให้ Zoho Meeting เป็นโซลูชันแบบครบวงจรสำหรับการสื่อสารทางธุรกิจและการทำงานร่วมกันทั้งหมดของคุณ

Zoho Meeting ในปี 2022: ย้อนเวลากลับไป

 

คุณลักษณะที่เป็นนวัตกรรมใหม่เพื่อการเพิ่มผลผลิต

Custom virtual backgrounds
ในปีนี้ เราแนะนำพื้นหลังเสมือนจริงในการประชุมออนไลน์และการสัมมนาผ่านเว็บของเรา คุณสามารถใช้พื้นหลังในตัวของเรา ซึ่งรวมถึงภาพนิ่งและ GIF หรืออัปโหลดพื้นหลังเสมือนจริงของคุณเอง

Collaborative Whiteboards
เรายกระดับคุณสมบัติการทำงานร่วมกันด้วยการเปิดตัวไวท์บอร์ด ระดมสมองกับทีมของคุณ บันทึกประเด็นสำคัญ และสร้างผังงานโดยใช้ไวท์บอร์ดในการประชุมได้อย่างง่ายดาย

Non-verbal feedback
ผู้เข้าร่วมและผู้เข้าร่วมประชุมสามารถใช้คุณลักษณะยกมือเพื่อดึงดูดความสนใจของเจ้าภาพและผู้จัดงานในระหว่างเซสชันที่กำลังดำเนินอยู่ นอกจากนี้ยังสามารถใช้อิโมจิเพื่อโต้ตอบกับผู้นำเสนอแบบเรียลไทม์ได้อีกด้วย

Multi-department management
เมื่อคำนึงถึงองค์กร เราจึงเปิดตัวคุณลักษณะแผนก ผู้ดูแลระบบขั้นสูงขององค์กรสามารถจัดการแผนกต่างๆ ได้หลายแผนก ในขณะที่ผู้ดูแลระบบสามารถจัดการผู้ใช้ชุดต่างๆ และโฮสต์เซสชันแยกต่างหากภายในแผนกหนึ่งๆ

Session Materials
เมื่อใช้สื่อเซสชั่น ผู้จัดงานสามารถแนบและแบ่งปัน PPTs, PDF และวิดีโอในขณะที่กำหนดเวลาการสัมมนาผ่านเว็บ หรือสามารถแบ่งปันได้แบบเสมือนจริงในระหว่างเซสชั่นที่กำลังดำเนินอยู่ 

Live polls
ปรับปรุงการมีส่วนร่วมของผู้ชมด้วยโพลสดระหว่างการประชุม เปิดใช้แบบสำรวจอย่างรวดเร็วและรับความคิดเห็นแบบเรียลไทม์จากผู้เข้าร่วมการประชุมของคุณ

Picture-in-Picture
เราเปิดตัว Picture-in-Pictureเพื่อช่วยให้คุณไม่พลาดการติดต่อกับผู้เข้าร่วมประชุมในขณะที่คุณเรียกดูแอพพลิเคชั่นต่างๆ ในระบบของคุณ ขณะนี้คุณสามารถรักษาประสบการณ์การประชุมที่ราบรื่นด้วยความช่วยเหลือของหน้าต่างลอย

Request to Unmute
เนื่องจากแนวทางปฏิบัติด้านความเป็นส่วนตัว ผู้จัดการประชุมจึงไม่สามารถเปิดเสียงผู้เข้าร่วมได้ แต่ด้วยฟีเจอร์คำขอเปิดเสียงใหม่ โฮสต์สามารถขอให้ผู้เข้าร่วมเปิดเสียงตัวเองและแบ่งปันความคิดเห็นได้

นอกจากการเปิดตัวฟีเจอร์หลักเหล่านี้แล้ว เรายังได้ปรับปรุงหลายอย่างเพื่อปรับปรุงประสบการณ์การประชุมโดยรวม

Awards and recognitions

Zoho Meeting ในปี 2022: ย้อนเวลากลับไป

 

มาดูกันว่าเราตอนนี้กำลังเตรียมการทำอะไรอยู่

เรากำลังดำเนินการอย่างต่อเนื่องในรายการคุณสมบัติขั้นสูง เช่น ห้องกลุ่มย่อย บันทึกการสัมมนาผ่านเว็บ หน้าลงทะเบียนแบบกำหนดเอง และห้องประชุมเสมือนจริง ไปที่หน้า แผนงานผลิตภัณฑ์ ของเราเพื่อดูภาพที่ชัดเจนว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไปสำหรับ Zoho Meeting

หากคุณไม่พบคุณสมบัติที่ต้องการ ไม่ต้องกังวล! ขอคุณลักษณะและตามความต้องการ คุณอาจเห็นคุณลักษณะนี้เพิ่มในการประชุมในอนาคต!

Zoho Meeting ในปี 2022: ย้อนเวลากลับไป

เมื่อเราก้าวเข้าสู่ปีใหม่ เราไม่สามารถขอบคุณได้มากพอสำหรับความไว้วางใจและการเป็นส่วนหนึ่งของชุมชน Zoho Meeting เราสัญญาว่าจะนำเสนอฟีเจอร์ที่น่าตื่นเต้นมากขึ้นในปีหน้า ซึ่งจะช่วยให้ธุรกิจของคุณก้าวไปสู่จุดสูงสุดใหม่

ขอให้ปี 2023 ปลอดภัยและมีความสุข!

 

ที่มา: https://www.zoho.com/blog/


zohoCliq อัปเดตเวอร์ชันใหม่ Cliq 5.0  โซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วย AI และพร้อมสำหรับองค์กร
Zoho เตรียมจะเปิดตัว Cliq 5.0: โซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วย AI พร้อมสไหรับการใช้งานในระดับองค์กรที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้การสื่อสารของคุณผู้ใช้นั้นมีประสิ...
แนะนำ WorkDrive 4.0 : อัปเกรดประสิทธิภาพการทำงานและการใช้งาน
องค์กรต่างๆ กำลังเผชิญกับความท้าทายมากมายในการปรับตัวเข้ากับรูปแบบการทำงานที่ยืดหยุ่น ทีมงานกระจายอยู่ไกล และรูปแบบการทำงานร่วมกันแบบใหม่ ในขณะเดียว...
Hybrid Mail System (Dual Delivery)
ระบบอีเมลไฮบริด (Hybrid Mail System)หรือการรับอีเมลแบบสองระบบ (Dual Delivery System)เป็นการติดตั้งการทำงานให้ระบบอีเมลสามารถใช้งานได้สองระบบพร้อมกัน โ...

Invoice
024609292
Line
Company