zohoCliq อัปเดตเวอร์ชันใหม่ Cliq 5.0 โซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วย AI และพร้อมสำหรับองค์กร

zohoCliq อัปเดตเวอร์ชันใหม่ Cliq 5.0  โซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วย AI และพร้อมสำหรับองค์กร


Zoho เตรียมจะเปิดตัว Cliq 5.0: โซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วย AI พร้อมสไหรับการใช้งานในระดับองค์กรที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้การสื่อสารของคุณผู้ใช้นั้นมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดย Cliq 5.0 ได้รับการปรับแต่งสำหรับองค์กรที่มีคุณสมบัติ AI ขั้นสูงเพื่อให้ทำงานได้อย่างง่ายดาย รวมถึงฟีเจอร์เพิ่มเติมสำหรับการประชุมที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้น รวมไปถึงแพลตฟอร์มของนักพัฒนาที่ปรับปรุงใหม่ 

การบริหารงานที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น
สำหรับผู้ดูแลระบบที่ต้องรับผิดชอบในการติดตามการสื่อสารของผู้ใช้ สถานะผู้ใช้ และอื่นๆ zoho Cliq ได้ปรับปรุงในส่วนของการควบคุมข้อมูล โดยมีรายละเอียดเพิ่มเติม :

นโยบาย eDiscovery และ DRP
การจัดการข้อซักถามเกี่ยวกับการดำเนินคดีหรือการกำกับดูแลด้วยการจัดเตรียมหลักฐาน และรักษาบันทึกข้อมูลในองค์กรของผู้ใช้อย่างถูกต้องด้วยนโยบาย eDiscovery และการเก็บรักษาข้อมูล

zohoCliq อัปเดตเวอร์ชันใหม่ Cliq 5.0  โซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วย AI และพร้อมสำหรับองค์กร

Audit trails (แนวทางการตรวจสอบ)
บันทึกการตรวจสอบ เป็นกุญแจสำคัญในการกำกับดูแลที่รวดเร็วและแม่นยำ สามารถขอรับภาพรวมของกิจกรรมทั้งหมดที่ผู้ใช้ทำผ่านการแชทและช่องทางต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว

Usage reports (รายงานการใช้งาน)
ผู้ใช้ที่เป็นผู้ดูแลระบบสามารถวัดอัตราการนำไปใช้และดูจำนวนชั่วโมงที่ใช้ในการโต้ตอบต่างๆ กับในฟังก์ชันรายงานการใช้งาน นอกจากนี้ยังช่วยให้ผู้ดูแลระบบเห็นภาพที่ชัดเจนของการโต้ตอบกันขององค์กร และด้วยข้อมูลเชิงลึกเหล่านี้ ผู้ดูแลระบบสามารถปรับแต่งและปรับปรุงการสื่อสารได้

การกำหนดค่าสถานะทั่วทั้งองค์กร
ดูแลการตั้งค่าสถานะสำหรับทั้งองค์กรของคุณโดยปรับแต่งข้อความแสดงสถานะ ตั้งเวลาจำกัดสำหรับแต่ละสถานะ กำหนดสถานะกิจกรรม และอื่นๆ

การจัดการแบบรวมศูนย์สำหรับช่องทางของผู้ใช้
การจัดการช่องทาง แบบรวมศูนย์ในแผงผู้ดูแลระบบ คือ โซลูชันของผู้ใช้จะได้รับการควบคุมอย่างละเอียดในทุกช่องทางภายในองค์กร ช่วยให้ผู้ใช้สามารถดำเนินการโดยละเอียดได้อย่างราบรื่น เช่น การเพิ่มหรือลบผู้เข้าร่วม และการปรับบทบาทที่ผู้ดูแลช่องทางสามารถใช้ได้ โดยทั้งหมดนี้สามารถตำเนินการได้จากการจัดการแบบรวมศูนย์

ส่วนเพิ่มเติมสำหรับการโทรและการประชุม
Cliq rooms ฟีเจอร์สำหรับทีมไฮบริด
แม้ว่าฟีเจอร์ Rooms จะมีให้บริการมานานหลายปีแต่สำหรับ Cliq Rooms นั้นสามารถสร้างความโดดเด่นด้วยการทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงฟีเจอร์นี้ได้ เพียงใช้ Android TV คุณสามารถเปลี่ยนทุกห้องประชุมให้เป็นห้องประชุมอัจฉริยะได้ โดย Cliq Rooms เชื่อมต่อช่องว่างระหว่างทีมในสำนักงานและทีมระยะไกล พนักงานในสำนักงานสามารถพบปะแบบเห็นหน้ากันและใช้ทีวีในห้องประชุมเพื่อสื่อสารกับพนักงานที่ทำงานนอกสถานที่ที่เเข้าร่วมทางออนไลน์ได้

การยกระดับการประชุมเสมือนจริงด้วย live events
จัดกิจกรรมถ่ายทอดสด เสมือนจริงสำหรับสมาชิกในองค์กรของคุณได้อย่างราบรื่นด้วยฟีเจอร์ถ่ายทอดสดใหม่ใน Zoho Cliq โดยผู้จัดสามารถควบคุมกิจกรรมได้อย่างรูปแบบ ตัวอย่างเช่น ผู้จัดสามารถย้ายผู้นำเสนอขึ้นไปบนเวทีและจัดการช่วงพักด้วยสื่อเสริม และนอกจากนี้พนักงานยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมสดได้โดยตรงจาก แอพฯ มือถือ Cliq หรือแอป Android TV, Cliq สำหรับทีวี

zohoCliq อัปเดตเวอร์ชันใหม่ Cliq 5.0  โซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วย AI และพร้อมสำหรับองค์กร

ฟีเจอร์ AI สำหรับ Cliq
ด้วยคุณสมบัติ AI ทำให้ Zoho Cliq ปรับวิธีการสื่อสารของผู้ใช้ หมดปัญหาการกรองบันทึกการประชุมที่ยาวนาน กังวลเกี่ยวกับเสียงข้อความ หรือการอ่านข้อความที่ยังไม่ได้อ่านที่ไม่มีวันหมด ซึ่งสามารถทำได้ดังนี้ :

  • การวิเคราะห์โทนเสียงและการแก้ไขข้อความอัตโนมัติ
    ทำความเข้าใจโทนเสียงของข้อความและรับคำติชมเพื่อการสื่อสารที่ละเอียดยิ่งขึ้น

  • สรุปข้อความที่ยังไม่ได้อ่าน
    แก้ไขปัญหาการพลาดแชทเป็นกลุ่มเป็นเวลาหลายชั่วโมงและต้องกลับมาอ่านข้อความหลายร้อยข้อความ  โดยตอนนี้ผู้ใช้สามารถสร้างการสรุปข้อความสำหรับข้อความที่ยังไม่ได้อ่านเพื่อทำความเข้าใจสาระสำคัญของการสนทนาได้อย่างรวดเร็ว

ยกระดับการสื่อสารในทีมของผู้ใช้ด้วยเครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานร่วมกันของ Cliq

ตั้งค่าการตอบกลับอัตโนมัติเมื่อผู้ใช้ไม่อยู่
เมื่อตั้งค่าการตอบกลับอัตโนมัติ จากนั้น Cliq จะทำการจัดการส่วนที่เหลือให้ โดยจะตรวจสอบให้แน่ใจว่าเพื่อนร่วมงานของผู้ใช้ได้รับแจ้งเกี่ยวกับว่าผู้ใช้อยู่ในสถานะไม่ว่าง และจะมีการตอบกลับจากเจ้าหน้าที่เมื่อไม่อยู่ที่สำนักงาน

ปักหมุดหลายข้อความในการสนทนา
ผู้ใช้คุณสามารถปักหมุดข้อความสำคัญหลายข้อความในการแชทได้อย่างง่ายดาย เพื่อให้มั่นใจว่าข้อมูลสำคัญจะอยู่ด้านบนสุดเสมอ

ปฏิวัติขั้นตอนการทำงานและประสิทธิภาพการทำงาน
การปรับปรุงใหม่ให้กับแพลตฟอร์ม Cliq ทำให้ผู้ใช้สามารถพัฒนาส่วนขยายและเครื่องมือขั้นสูงได้ การเพิ่มเติมเหล่านี้จะช่วยเพิ่มผลผลิตและให้อำนาจแก่ผู้ใช้ในการปรับแต่ง และทำให้ขั้นตอนการทำงานของผู้ใช้สมบูรณ์แบบกว่าเดิม โดยส่วนที่เพิ่มเติมมีดังนี้ :

  • Images and cards in widgets  (รูปภาพและการ์ดในวิดเจ็ต)
  • Unfurl handler in extensions  (คลายตัวจัดการในส่วนขยาย)
  • Custom bot menu actions (เมนูบอทแบบกำหนดเอง)
  • New database fields (ฟิลด์ฐานข้อมูลใหม่)
  • Webhook token revamp (การปรับปรุงโทเค็น Webhook)
  • New bot subscription model  (รูปแบบการสมัครสมาชิกบอทใหม่)
  • Toggle input in forms (สลับอินพุตในฟอร์ม)

การปรับปรุงอื่นๆ ของ Cliq
นอกเหนือจากฟีเจอร์ทั้งหมดนี้แล้ว ทาง zoho Cliq ยังได้ปรับปรุงบริการอื่นๆ อีกเล็กน้อย เช่น การบันทึกการโทรแบบตัวต่อตัว การเชื่อมต่อที่ราบรื่นสำหรับผู้ใช้ภายในองค์กร และการแก้ไขข้อบกพร่องเพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้ นอกจากนี้ ทาง zoho ยังเปิดตัวแผนที่แตกต่างกันสี่แผนได้แก่ ฟรี มาตรฐาน มืออาชีพ และองค์กร

โดยสิ่งที่ต้องรู้คือ :

  • สำหรับลูกค้าปัจจุบันที่ใช้แผนแบบไม่จำกัด ผุ้ใช้จะสามารถเพลิดเพลินกับฟีเจอร์ต่างๆ ของแผนมืออาชีพ แต่สามารถเลือกใช้ราคาไม่จำกัดในปัจจุบันต่อไปได้
  • หากผู้ใช้อยาในช่วงกำลังทดลองใช้แผนแบบไม่จำกัดของทาง Cliq ผู้ใช้จะมีตัวเลือกในการซื้อแผนแบบมืออาชีพ
  • สำหรับชุดรวมของ Zoho : แผน Cliq Enterprise รวมอยู่ในชุด Zoho One ฟีเจอร์ของแผน Cliq Standard และ Professional ได้รับการผสานรวมเข้ากับแผน Standard และ Professional ของชุด Workplace ตามลำดับ นอกจากนี้แผน Cliq Standard ยังเป็นส่วนหนึ่งของชุด People Plus อีกด้วย 

 

​ที่มา zoho blog


รวม 5 ฟีเจอร์หลักบน Zoho ที่จะทำให้การทำงานนั้นง่ายขึ้น
ในปัจจุบันนี้แต่ละองค์กรไม่ว่าจะขนาดเล็กหรือใหญ่ก็ต้องมองหาระบบอีเมลที่มีประสิทธิภาพ สามารถตอบสนองในการทำงานและยังเอื้ออำนวยการทำงานของบุคลากรในอง...
การผสานรวม Zoom กับ Zoho Cliq
Zoho Cliq เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ด้วยการผสานรวม Zoom ช่วยให้ผู้ใช้ Cliq สามารถเชื่อมต่อกับ Zoom สำหรับการประชุมได้อย่างราบรื่น ฟีเจอร์นี้มีประโยชน์สำหรับกา...
11 สิ่งที่ทำให้ Zoho Cliq เป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับ Microsoft Teams Free
Microsoft Teams (MS Teams) กำลังเลิกใช้เวอร์ชันฟรีในปัจจุบัน และธุรกิจต่างๆ จะไม่สามารถเก็บข้อมูลขององค์กรไว้ได้หากไม่เปลี่ยนไปใช้เวอร์ชันพรีเมียมแม...

Invoice
024609292
Line
Company