Zoho OneAuth 3.0 ยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้ ปลอดภัย รวดเร็ว และง่ายขึ้น

Zoho OneAuth 3.0 ยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้ ปลอดภัย รวดเร็ว และง่ายขึ้น


Zoho OneAuth 3.0 เป็นแอปพลิเคชันที่ให้การรับรองความถูกต้องด้วยสองปัจจัย (TFA/2FA) สำหรับบัญชีออนไลน์ ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้มากกว่า 1 ล้านคนทั่วทั้งแพลตฟอร์มสำหรับการพิสูจน์ตัวตนในชีวิตประจำวัน ด้วย OneAuth คุณสามารถเข้าถึงบัญชีออนไลน์ได้อย่างปลอดภัยด้วยปัจจัยเพิ่มเติมและป้องกันการเข้าถึงโดยไม่ได้รับอนุญาต

OneAuth เวอร์ชันล่าสุดได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อให้มีการเสริมความปลอดภัยและยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้ คุณลักษณะใหม่บางอย่าง ได้แก่ การนำทางที่รวดเร็ว การจัดกลุ่มบัญชี TFA เข้าด้วยกันตามการใช้งาน การเลือกบัญชีที่คล้ายกันจำนวนมากที่คุณเลือก และนำความรู้สึกเป็นระเบียบมาสู่แท็บ Authenticator ของคุณด้วยโฟลเดอร์ แสดงรายการโลโก้ยอดนิยมมากกว่า 400 รายการเพื่อจับคู่บัญชีโปรดของคุณ การเพิ่มแถบค้นหาลงในโลโก้ที่สามารถใช้จับคู่กับบัญชีที่เกี่ยวข้องได้ในพริบตา ขยาย OneAuth ไปยังนาฬิกา Android เพื่อให้ผู้ใช้นาฬิกา WearOS สามารถซิงค์บัญชีออนไลน์กับแอป OneAuth บนนาฬิกาและดู OTP ได้จากทุกที่

คุณสามารถเข้าถึงบัญชีของคุณบนอุปกรณ์หลายเครื่องได้เพียงแค่ดาวน์โหลดและส่งออกบัญชีของคุณไปยังอุปกรณ์อื่น แม้จะไม่ได้สมัครบัญชี คุณก็สามารถเพลิดเพลินไปกับคุณลักษณะเกือบทั้งหมดของ OneAuth ได้ คุณยังสามารถส่งออกบัญชีของคุณจาก Google Authenticator เพื่อเพลิดเพลินกับการสำรองข้อมูลบนคลาวด์ที่ปลอดภัยโดยไม่ต้องกำหนดค่าบัญชีออนไลน์ทั้งหมดของคุณอีกครั้ง

การสำรองและกู้คืนระบบคลาวด์ของ Zoho OneAuth ช่วยให้คุณเข้าถึงบัญชีออนไลน์ทั้งหมดของคุณได้เสมอ เวอร์ชันล่าสุดมาพร้อมกับการอัปเดตประสิทธิภาพที่สำคัญที่ทำให้การซิงค์บนคลาวด์ราบรื่นยิ่งขึ้นสำหรับคุณ ทุกการอัปเดตในบัญชีของคุณ เช่น การเพิ่มและการลบ จะซิงค์กับอุปกรณ์ทั้งหมดแบบเรียลไทม์

โดยสรุปแล้ว ด้วยแอปเวอร์ชันใหม่ล่าสุดของZoho OneAuth มีเป้าหมายที่จะปรับปรุงความสามารถในการใช้งานและเป็นผู้รับรองความถูกต้องที่ปลอดภัยที่สุดสำหรับธุรกิจและบุคคลทั่วไป

 

ที่มา: https://www.zoho.com/blog/accounts/oneauthauthenticator.html


ปรับแต่ง Cliq ให้เหมาะกับองค์กรของคุณ
ซอฟต์แวร์การจัดซื้อสำหรับธุรกิจใดๆ มีเป้าหมายเพื่อทำให้ผลิตภัณฑ์เป็นของตนเองและปรับแต่งตามความต้องการของตนความอเนกประสงค์ของผลิตภัณฑ์เพื่อรองรับความ...
Zoho ประกาศเปิดตัว Zoho Writer เวอร์ชันเดสก์ท็อปสำหรับ Windows, Mac และ Linux
Zoho ประกาศเปิดตัว Zoho Writer เวอร์ชันเดสก์ท็อปอย่างเป็นทางการ โปรแกรมแก้ไขข้อความที่ทรงพลังนี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างเอกสาร เขียนโค้ด และเขียนบล็...

Invoice
024609292
Line
Company