ปรับแต่ง Cliq ให้เหมาะกับองค์กรของคุณ

ปรับแต่ง Cliq ให้เหมาะกับองค์กรของคุณ


ซอฟต์แวร์การจัดซื้อสำหรับธุรกิจใดๆ มีเป้าหมายเพื่อทำให้ผลิตภัณฑ์เป็นของตนเองและปรับแต่งตามความต้องการของตน ความอเนกประสงค์ของผลิตภัณฑ์เพื่อรองรับความต้องการของธุรกิจบ่งบอกถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์โดยรวม เนื่องจากทุกธุรกิจดำเนินการแตกต่างกัน การปรับแต่งจึงกลายเป็นหนึ่งในข้อกำหนดที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในระหว่างการซื้อซอฟต์แวร์ ซอฟต์แวร์คลาวด์ส่วนใหญ่มาพร้อมกับการปรับแต่งที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของธุรกิจที่กำลังเติบโต 

ที่ Zoho Cliq เราเข้าใจว่าธุรกิจต่างๆ สื่อสารกันโดยขึ้นอยู่กับรูปแบบงานที่พวกเขากำลังดำเนินการอยู่ ไม่ว่าจะเป็นแบบไฮบริด ทางไกล หรือในสำนักงาน Zoho Cliq ถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการด้านการสื่อสารและการทำงานร่วมกันของธุรกิจใดๆ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดเล็ก ขนาดกลาง หรือองค์กร และยังเหมาะกับองค์กรในอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น ไอที การผลิต การค้าปลีก การต้อนรับ และอื่นๆ 

เรายังแนะนำการปรับแต่งหลายระดับอีกด้วย ตอนนี้ เรามาเจาะลึกตัวเลือกการปรับแต่งที่มีใน Zoho Cliq และวิธีที่คุณสามารถใช้คุณลักษณะเหล่านี้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด 

เพิ่มเนื้อหาแบรนด์ของคุณและกำหนดธีม 

มีอะไรที่เป็น "ตัวคุณ" มากกว่าการเพิ่มโลโก้บริษัท favicon และธีมส่วนบุคคลที่สอดคล้องกับองค์กรของคุณ คุณสามารถทำทั้งหมดนี้ได้ใน Zoho Cliq จากแผงการดูแลระบบ

cliq-brand-assess-and-themes

ใช้โดเมนของคุณเอง 

ธุรกิจส่วนใหญ่ชอบดำเนินการในโดเมนของตนเองเมื่อซื้อซอฟต์แวร์ Cliq มีตัวเลือกให้คุณใช้โดเมนแบบกำหนดเองซึ่งคุณสามารถใช้เพื่อเข้าถึง Cliq แทน URL เริ่มต้น 

โดเมนที่กำหนดเอง-zoho-cliq

สร้างที่อยู่อีเมลที่กำหนดเองสำหรับการแจ้งเตือน 

การแจ้งเตือนกิจกรรมและอีเมลอื่นๆ ที่ ส่งจาก Cliq จะมีที่อยู่อีเมลที่ระบบสร้างขึ้น:  systemgenerated@mailer.zohocliq.com หากคุณต้องการวิธีการในแบบของคุณ คุณสามารถกำหนดค่าที่อยู่อีเมลแบบกำหนดเองสำหรับการแจ้งเตือนที่ส่งไปยังองค์กรของคุณ 

ที่อยู่อีเมลที่กำหนดเอง-zoho-cliq

ปรับแต่งโมดูลตามความต้องการของคุณ 

Zoho Cliq มอบเครื่องมือสื่อสารที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อการทำงานร่วมกันที่ราบรื่น หากคุณรู้สึกว่าจำเป็นต้องจำกัดไม่ให้ผู้ใช้ในองค์กรของคุณเข้าถึงคุณลักษณะเฉพาะหรือโมดูล คุณสามารถปิดใช้งานหรือตั้งค่าขีดจำกัดได้จากแผงการดูแลระบบ 

ปรับแต่งโมดูลใน Cliq

ปรับแต่งแถบนำทางด้านข้างของคุณ 

แถบด้านข้างการนำทางเป็นพื้นที่ไปสู่ที่ให้การเข้าถึงโมดูลทั้งหมดใน Cliq คุณสามารถปรับแต่งโมดูลที่มีอยู่ในแถบด้านข้างการนำทางได้ตามความต้องการของคุณ ผู้ดูแลระบบสามารถจำกัดการปรับแต่งนี้ในระดับองค์กร หรือให้ผู้ใช้เข้าถึงเพื่อปรับแต่งแถบนำทางด้านข้างสำหรับบัญชีของตน 

ปรับแต่งการนำทางแถบด้านข้าง cliq

สร้างฟิลด์ผู้ใช้ที่กำหนดเอง 

เมื่อแนะนำผู้ใช้ในองค์กร Cliq ผู้ดูแลระบบอาจต้องการฟิลด์เฉพาะที่ไม่มีในฟิลด์เริ่มต้น เราทำให้องค์กรมีความยืดหยุ่นในการเพิ่มฟิลด์ที่กำหนดเองในโปรไฟล์ผู้ใช้ในขณะที่เพิ่มผู้ใช้ใน Zoho Cliq 

เพิ่มช่องผู้ใช้ที่กำหนดเองใน Cliq

เพลิดเพลินกับอีโมจิและสติกเกอร์ที่กำหนดเอง 

คุณเบื่ออีโมจิและสติกเกอร์เริ่มต้นหรือไม่? ได้เวลาปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ของคุณแล้ว ออกแบบอีโมจิและสติกเกอร์ที่ไม่ซ้ำใครซึ่งสะท้อนถึงจิตวิญญาณขององค์กรของคุณ ผู้ใช้ยังสามารถเพิ่มอีโมจิและสติกเกอร์ที่กำหนดเองซึ่งผู้ดูแลระบบสามารถตรวจสอบและจำกัดได้

สร้างอีโมจิและสติกเกอร์แบบกำหนดเอง cliq

กำหนดสิทธิ์ตามบทบาท 

องค์กรมักจะประกอบด้วยบุคลากรที่กระจายอยู่ตามระดับงานต่างๆ และแต่ละระดับจำเป็นต้องมีชุดสิทธิ์ที่แตกต่างกันตามความสำคัญของบทบาท เพื่อช่วยให้องค์กรปกป้องข้อมูลและใช้ความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวในระดับที่สูงขึ้น Cliq มีตัวเลือกในการสร้างบทบาทต่างๆ และกำหนดสิทธิ์ตามบทบาท ตัวอย่างเช่น ผู้บริหารระดับ C ที่เข้าร่วมใน Cliq จะมีสิทธิ์ในระดับที่สูงกว่าเมื่อเทียบกับหัวหน้าทีมหรือผู้เข้ามาใหม่ 

สิทธิ์ตามบทบาท cliq

สร้างแอพของคุณเอง 

มันเจ๋งแค่ไหนที่จะสร้างแอพพลิเคชั่นตามความต้องการของคุณและปรับใช้สำหรับการใช้งานประจำวัน? ด้วยแพลตฟอร์มและส่วนประกอบสำหรับนักพัฒนาของ Cliq คุณสามารถสร้างแอปแบบสแตนด์อโลนที่ตอบสนองความต้องการขององค์กรของคุณ หรือพัฒนาการผสานรวมแบบกำหนดเองเพื่อนำข้อมูลจากแอปภายนอกเข้าสู่ Zoho Cliq ได้โดยตรง 

 

ที่มา: ZohoBlog


Zoho Office Suite เครื่องมือการทำงานของออฟฟิศรุ่นใหม่
Zoho Office Suite แพลตฟอร์มการทำงานของออฟฟิศรุ่นใหม่ที่สามารถทำงานร่วมกันบนพื้นที่ที่มีความปลอดภัย สูงซึ่งแพลตฟอร์มนี้ยังรวมการทำงานของทั้งระบบเข้...
เซ็นเอกสารออนไลน์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ด้วย Zoho Sign
Zoho Sign เป็นแพลตฟอร์มสำหรับการลายเซ็นออนไลน์ที่ช่วยให้คุณสามารถทำรายการลายเซ็นทุกอย่างอย่างง่ายและปลอดภัย ไม่ว่าคุณจะต้องการให้ลูกค้าลายเซ็นสัญญาห...

Invoice
024609292
Line
Company