ขณะนี้ ChatGPT Plus มีให้บริการในรูปแบบการสมัครสมาชิกแล้ว

ขณะนี้ ChatGPT Plus มีให้บริการในรูปแบบการสมัครสมาชิกแล้ว

 

การเปิดตัว ChatGPT ทำให้โลกต้องตกตะลึง ไม่เพียงแต่ดึงดูดผู้ใช้จำนวนมากทั่วโลกเท่านั้น แต่ยังรวมถึงข้อโต้แย้งที่ยุติธรรมด้วย ท่ามกลาง เสียงบ่นถึงการ ลอกเลียนแบบของ AI ความพยายามที่จะต่อสู้กับเอกสารวิจัยที่สร้างโดย ChatGPTและความวุ่นวายทุกประเภทที่อยู่รอบ ๆ แชทบ็อต AI เชิงสนทนา OpenAI ยังคงดำเนินแผนต่อไปเพื่อปรับปรุงบริการที่นำเสนอผ่านทางมัน

ด้วยข่าวของแผนการชำระเงินที่เปิดเผยเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาบริษัท AI ได้เปิดตัว แผนการสมัครสมาชิกแผนแรกในแผนการชำระเงินหลายแผน ChatGPT Plus พร้อมใช้งานแล้วในราคา $20 ต่อเดือน หรือประมาณ 654.50 บาท นำเสนอคุณสมบัติเพิ่มเติมต่อไปนี้สำหรับผู้ใช้ระดับพรีเมียม:

  • การเข้าถึงทั่วไปของ ChatGPT แม้ในช่วงเวลาเร่งด่วน
  • เวลาตอบสนองที่เร็วขึ้น
  • สิทธิพิเศษในการเข้าถึงคุณสมบัติใหม่และการปรับปรุง

OpenAI ยังได้ตั้งข้อสังเกตว่าการแสดงตัวอย่างการวิจัยที่เข้าถึงได้อย่างกว้างขวางช่วยให้สามารถปรับปรุงข้อจำกัดที่นำเสนอโดยบริการได้อย่างไร เช่นเดียวกับการทำความเข้าใจและวิเคราะห์กรณีการใช้งานต่างๆ ที่ผู้ใช้ใช้เป็นตัวพิมพ์ใหญ่ ด้วยเหตุนี้ จึงมีการสำรวจแผนต้นทุนต่ำและกรณีการใช้งานเฉพาะอื่นๆ โดยรายชื่อ ChatGPT API waitlist มีแผนจะเปิดตัวเร็วๆ นี้เช่นกัน

ขณะนี้ให้บริการเฉพาะลูกค้าในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น ข้อเสนอใหม่นี้มีแผนที่จะขยายไปยังประเทศและภูมิภาคอื่นๆ ในเร็วๆ นี้เช่นกัน ผู้ที่สนใจสามารถสมัครผ่าน official waitlist โดย OpenAI ตั้งเป้าที่จะเริ่มกระบวนการเชิญผู้ใช้ที่มีศักยภาพในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ผู้ที่วางแผนจะใช้เวอร์ชันฟรีต่อไปสามารถสบายใจได้ในข้อเท็จจริงที่ว่าบริษัทยังคงให้ความสำคัญกับพวกเขา โดยสังเกตว่า "เรารักผู้ใช้ฟรีของเราและจะให้การเข้าถึง ChatGPT ฟรีต่อไป"

 

ที่มา: https://www.neowin.net/


Steve Wozniak ผู้ร่วมก่อตั้ง Apple เปิดตัว Woz U. เว็บสอนเนื้อหา IT
Stevie Wozniak หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้ง Apple มากับ Steve Jobs จนกลายเป็นหนึ่งในบุคคลในตำนานของวงการ IT ไปแล้ว ได้ออกมาเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ Woz U. มุ่...
พบฟีเจอร์ Drag and Drop ใน iOS 11 สำหรับ iPhone ซ่อนอยู่!!
เจอร์สำคัญของ iOS 11 สำหรับ iPad Pro นั่นก็คือ Drag and Drop หรือการลากสิ่งหนึ่ง ไปไว้อีกที่หนึ่งนั่งเองครับ ล่าสุดมีการค้นพบว่า iOS 11 สำหรับ...
GitLab ประกาศปลดพนักงานกว่า 130 ตำแหน่ง เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจตกต่ำทั่วโลก
Sid Sijbrandij CEO ของ GitLabได้แชร์ข้อความกับพนักงานทุกคนที่ยืนยันว่าบริษัทจะมีการปลดพนักงานออกรอบหนึ่ง ซึ่งจะลดจำนวนพนักงานทั้งหมดของบริษัทลง 7%...

Invoice
024609292
Line
Company