คุณสมบัติ 5 ประการที่ต้องมองหาในระบบการบริหารผลการปฏิบัติงาน Zoho People

คุณสมบัติ 5 ประการที่ต้องมองหาในระบบการบริหารผลการปฏิบัติงาน Zoho People

 

ระบบการจัดการผลการปฏิบัติงานสามารถช่วยให้ทีม HR และผู้จัดการดำเนินการตรวจสอบผลการปฏิบัติงานได้อย่างยุติธรรม เห็นอกเห็นใจ ปราศจากความเครียด และมีความยืดหยุ่น ระบบนี้ช่วยให้ผู้จัดการและพนักงานเข้าใจตรงกันเกี่ยวกับเป้าหมายการปฏิบัติงานและ KRAs และให้ภาพที่ชัดเจนเกี่ยวกับประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานที่ต้องการการปรับปรุง หากคุณต้องการนำระบบการจัดการประสิทธิภาพมาใช้กับองค์กรของคุณ ต่อไปนี้เป็นคุณลักษณะ 5 ประการที่ควรมี :

  1. การตั้งค่าที่ ปรับแต่ง (Customizable settings) เพื่อให้คุณสามารถดำเนินการตรวจสอบประสิทธิภาพตามนโยบายองค์กรของคุณ
  2. โมดูลประสิทธิภาพ (Performance modules) รวมถึงเป้าหมาย KRAs ชุดทักษะ ความสามารถ และข้อเสนอแนะเพื่อประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงาน
  3. การประเมินตนเอง (Self-appraisals) เพื่อช่วยให้คุณเข้าใจมุมมองของพนักงานในด้านประสิทธิภาพ
  4. ความคิดเห็นแบบหลายผู้ประเมิน (Multi-rater feedback) ที่ให้มุมมองแบบองค์รวมเกี่ยวกับผลการปฏิบัติงานของพนักงานที่รวบรวมจากแหล่งข้อมูลต่างๆ
  5. รายงานผลการปฏิบัติงาน (Performance reports) ที่วิเคราะห์ข้อมูลที่มีอยู่และให้ข้อมูลเชิงลึกที่ถูกต้องเกี่ยวกับสถานะการปฏิบัติงานของพนักงาน

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับคุณลักษณะต่างๆ ที่ทำให้ระบบการจัดการผลการปฏิบัติงานมีความครอบคลุม

 

ที่มา : https://www.zoho.com/blog/


How to การยืนยันตัวตนบน Zoho Mail & Workplace
ในปัจจุบันนี้ผู้คนยังคงใช้อีเมลเพื่อการสื่อสารหรือนัดหมายกันอยู่และยังคงแนบไฟล์เอกสารสำคัญหรือกรอกข้อมูลทางการค้าต่างๆลงไปบนอีเมล บนโลกไฟเบอร์ทุกว...
ยกระดับงานเขียนไปอีกขั้นเมื่อ Zoho Writer รวมเข้ากับ ChatGPT
ยกระดับงานเขียนและเพิ่มผลผลิตของคุณด้วยพลัง AI นับตั้งแต่ ChatGPT ทำให้ AI กำเนิดสามารถเข้าถึงได้ในระดับสากล ก็ได้มีผู้ใช้ร้องขอให้รวม ChatGPT เข้าก...
จัดรูปแบบเอกสารด้วยความสามารถขั้นสูงของ Zoho Writer
รับรองรูปแบบและสไตล์ที่สอดคล้องกันอย่างง่ายดายในเอกสารขององค์กรของคุณ การนำสไตล์ที่คุณต้องการไปใช้กับเอกสารหลายๆ ฉบับแบบแมนนวล ในขณะที่ต้องรักษาความ...

Invoice
024609292
Line
Company