ยกระดับงานเขียนไปอีกขั้นเมื่อ Zoho Writer รวมเข้ากับ ChatGPT

ยกระดับงานเขียนไปอีกขั้นเมื่อ Zoho Writer รวมเข้ากับ ChatGPT


ยกระดับงานเขียนและเพิ่มผลผลิตของคุณด้วยพลัง AI นับตั้งแต่ ChatGPT ทำให้ AI กำเนิดสามารถเข้าถึงได้ในระดับสากล ก็ได้มีผู้ใช้ร้องขอให้รวม ChatGPT เข้ากับ Zoho Writer อย่างล้นหลาม ซึ่งแน่นอนว่าทาง Zoho ก็ไม่พลาดที่จะทำตามคำขอ โดยในขณะนี้ได้เปิดตัวส่วนขยาย ChatGPT สำหรับ Zoho Writer

ด้วยการผสานรวมนี้ ไม่ว่าคุณจะเขียนอะไร ไม่ว่าจะเป็นบล็อกโพสต์ คำอธิบายผลิตภัณฑ์ โพสต์บนโซเชียลมีเดีย หรืออีเมล คุณก็มั่นใจได้ว่าเนื้อหาของคุณน่าสนใจ ถูกต้อง เป็นระเบียบ และจัดรูปแบบอย่างเรียบร้อย

ส่วนขยาย ChatGPT ของ Zoho Writer คืออะไร และทำไมถึงควรลองใช้ 

ยกระดับงานเขียนไปอีกขั้นเมื่อ Zoho Writer รวมเข้ากับ ChatGPT

ทำงานร่วมกับ ChatGPT ได้อย่างราบรื่น เราจึงสามารถแชทกับบอทและใช้การตอบกลับเพื่อปรับปรุงเนื้อหาของเรา เราสามารถใช้งานส่วนขยายนี้ได้อย่างไรบ้าง ไปดูกันเลย

1. โต้ตอบกับบอท ChatGPT ขณะที่เขียน

ส่วนขยายนี้นำบอท ChatGPT มาสู่ตัวแก้ไข Zoho Writer ดังนั้นเราจึงสามารถใช้ทั้งสองอย่างได้จากหน้าต่างเดียว เรียกใช้ ChatGPT เมื่อใดก็ตามที่เราต้องการความช่วยเหลือ โดยไม่ต้องละทิ้ง Zoho Writer

ยกระดับงานเขียนไปอีกขั้นเมื่อ Zoho Writer รวมเข้ากับ ChatGPT

2. เข้าถึงพร้อมต์บอท (bot prompts) ที่สร้างไว้ล่วงหน้า

หากต้องการความช่วยเหลือจาก ChatGPT เราไม่จำเป็นต้องเขียนข้อความเอง เพียงเลือกข้อความแจ้งจากรายการที่สร้างไว้ล่วงหน้า จากนั้นบอทจะจัดการส่วนที่เหลือเอง

Generate Tweet

 

Punctuate

 

Rephrase

 

3. เพิ่มการตอบกลับ ChatGPT ไปยังเอกสาร Writer ด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว

โต้ตอบกับบอท ChatGPT และถ่ายโอนการตอบกลับไปยังเอกสาร Zoho Writer ด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว โดยไม่ต้องสลับแท็บอีกต่อไป และไม่ต้องคัดลอกคำตอบจากหน้าต่าง ChatGPT แล้ววางใน Writer

ยกระดับงานเขียนไปอีกขั้นเมื่อ Zoho Writer รวมเข้ากับ ChatGPT

นอกจากนี้ ด้วยความสามารถในการทำงานร่วมกันแบบเรียลไทม์ของ Writer เราและทีมของเรายังสามารถแก้ไขการตอบกลับ ChatGPT ที่เพิ่มลงในเอกสารของเรา และแม้แต่รับการตรวจสอบ/อนุมัติเวอร์ชันสุดท้ายโดยบรรณาธิการหรือผู้จัดการด้วยเวิร์กโฟลว์ในตัว

4. ปรับปรุงการเขียนให้ดีขึ้น

ใช้ ChatGPT ร่วมกับ Zia ผู้ช่วยเขียนอัจฉริยะของ Writer เพื่อทำให้งานเขียนของเรามีความน่าสนใจและกระชับยิ่งขึ้น ตัวอย่างเช่น ขอคะแนนความสามารถในการอ่านเนื้อหาของเราจาก Zia และใช้ ChatGPT เพื่อเรียบเรียงประโยคใหม่เพื่อให้อ่านง่ายขึ้น

5. สัมผัสกับความปลอดภัยที่ครอบคลุม

เนื้อหาในเอกสาร Zoho Writer จะปลอดภัยอย่างสมบูรณ์ และจะไม่ถูกแชร์กับ ChatGPT เฉพาะเนื้อหาที่เราพิมพ์ในส่วนขยายเท่านั้นที่จะถูกส่งต่อไปยังบอท ChatGPT

วิธีใช้ส่วนขยายนี้

ส่วนขยาย ChatGPT ได้รับการติดตั้งล่วงหน้าใน Writer โดยสามารถค้นหาได้ในแท็บส่วนขยายในแผงด้านซ้าย โปรดดูคำแนะนำนี้สำหรับขั้นตอนในการใช้ส่วนขยาย

 

ที่มา: https://www.zoho.com/blog/

 


Tips เพิ่มทางลัดกิจกรรมบน Zoho Calendar
ชีวิตเรามีบทบาทมากมายที่กำลังท้าทายการคุณในแต่ละวัน การกำลังทำงานที่ยุ่งเหยิงพร้อมกับมีนัดไปยิมตอนเย็นนั้นดูเหมือนเป็นเรื่องง่าย แต่ในชีวิตจริงการ...
จัดการโปรเจคแบบมืออาชีพด้วย Zoho Project
ในสภาพแวดล้อมธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในวันนี้ การจัดการโครงการที่มีประสิทธิภาพเป็นสิ่งสำคัญสำหรับความสำเร็จ Zoho Projects เป็นเครื่องมือการจ...
คุณสมบัติ 5 ประการที่ต้องมองหาในระบบการบริหารผลการปฏิบัติงาน Zoho People
ระบบการจัดการผลการปฏิบัติงานสามารถช่วยให้ทีม HR และผู้จัดการดำเนินการตรวจสอบผลการปฏิบัติงานได้อย่างยุติธรรม เห็นอกเห็นใจ ปราศจากความเครียด และมีคว...

Invoice
024609292
Line
Company