ปลดล็อคพลัง AI : Foxit PDF Editor Cloud อัพเดทฟีเจอร์ใหม่ เสริมพลังงานทำงานด้วย AI Chat

ปลดล็อคพลัง AI : Foxit PDF Editor Cloud อัพเดทฟีเจอร์ใหม่ เสริมพลังงานทำงานด้วย AI Chat


ยุคสมัยของปัญญาประดิษฐ์ (AI) และระบบสนทนา (AI chat) พุ่งทะยานและเติบโตอย่างรวดเร็ว ในโลกดิจิทัลวันนี้ เรามีโอกาสพบเจอข่าวสารความก้าวหน้าของ AI แทบทุกวัน ทั้งในแวดวงศิลปะ (ซึ่งอาจจะไม่ได้น่าตื่นเต้นสำหรับบางคน) ไปจนถึงการแก้ไขปัญหาทางวิทยาศาสตร์เชิงซับซ้อน ซึ่งในยุคที่ข้อมูลท่วมท้นเช่นนี้ สิ่งสำคัญคือการมีเครื่องมือที่ทรงประสิทธิภาพ Foxit PDF Editor ตอบโจทย์นี้อย่างตรงจุด ด้วยฟังก์ชันการสร้าง PDF ที่รวดเร็ว แก้ไขเอกสารสะดวก และแชร์ไฟล์ระหว่างอุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย เพียงโปรแกรมเดียวก็จัดการงาน PDF ของผู้ใช้ได้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เมื่อไหร่ นอกจากนี้ ยังเสริมความปลอดภัยด้วยระบบเข้ารหัส ทำให้มั่นใจได้ว่าไฟล์ดิจิทัลของผู้ใช้จะปลอดปลอดภัยไร้กังวล

ปลดล็อคพลัง AI : Foxit PDF Editor Cloud อัพเดทฟีเจอร์ใหม่ เสริมพลังงานทำงานด้วย AI Chat

ปลดล็อคพลัง AI : Foxit PDF Editor Cloud อัพเดทฟีเจอร์ใหม่ เสริมพลังงานทำงานด้วย AI Chat

Foxit Editor Cloud อัปเดตใหม่ ฟังก์ชั่นการแชท AI  ขั้นสูง
Foxit Editor Cloud ขอนำเสนอการอัพเดทล่าสุด ที่ผสานความสามารถชั้นเลิศของเทคโนโลยี AI Chat เข้าสู่กระบวนการทำงานกับเอกสาร PDF โดยตรง การพัฒนา AI ในครั้งนี้ มุ่งเน้นการยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้งาน ผ่านการนำประโยชน์ของ AI Chat มาเสริมขีดความสามารถในการแก้ไขและร่วมงานบนเอกสาร PDF อย่างเต็มประสิทธิภาพ

  • สร้างประสบการณ์ผู้ใช้ที่ดีที่สุด : หัวใจสำคัญของการพัฒนา AI
    Foxit Editor มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีเยี่ยมให้แก่ผู้ใช้ และเพื่อให้ผู้ใช้สามารถใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี AI ได้อย่างเต็มศักยภาพ ด้วยเครื่องมือแนะนำการใช้งาน AI อัจฉริยะโดยเครื่องมือนี้จะแนะนำการทำงานของระบบ AI ผู้ช่วย ให้ผู้ใช้เข้าใจอย่างถ่องแท้ พร้อมแนะนำวิธีการนำไปประยุกต์ใช้ให้ตรงกับความต้องการและเป้าหมายของผู้ใช้

มุ่งมั่นยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้: แนวทางใหม่ ผสานเทคโนโลยี AI เข้ากับความเข้าใจผู้ใช้งาน
Foxit มุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยี AI อย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้ อัพเดทครั้งนี้ นอกจากจะนำเสนอฟังก์ชัน AI ที่ล้ำสมัยแล้ว เรายังใส่ใจใน "การนำไปใช้จริง" ของผู้ใช้ด้วยเช่นกัน

  • เครื่องมือ AI สำหรับผู้ใช้ :
    • คู่มือ AI อัจฉริยะ: อัพเดทครั้งนี้มาพร้อมกับเครื่องมือแนะนำการใช้งาน AI ผู้ช่วยของผู้ใช้จะคอยแนะนำวิธีใช้อย่างละเอียด ช่วยให้ผู้ใช้สามารถดึงประโยชน์จากเทคโนโลยี AI ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ
    • มุ่งเป้าประโยชน์สูงสุด: เครื่องมือ AI นี้ ออกแบบมาให้สอดคล้องกับความต้องการและเป้าหมายเฉพาะของคุณ ช่วยให้คุณทำงานได้อย่างคล่องตัว ตอบโจทย์ทุกภารกิจ

ยกระดับการวิเคราะห์และเนื้อหา ด้วยพลังแชท AI ขั้นสูง
Foxit ขอนำเสนอการอัพเดทระบบแชท AI ที่เน้นผู้ใช้งานเป็นศูนย์ ผ่านตัวเลือก "แชทเกี่ยวกับเอกสาร" และ "แชทกับ AI" ที่ทรงพลังยิ่งขึ้น มอบประสบการณ์การกลั่นกรองข้อมูลสู่ระดับใหม่

  • ปลดล็อคศักยภาพเนื้อหา ด้วยพลังแห่งการสนทนา :
  • ความร่วมมือกับ OpenAI : ระบบแชท AI นี้ผสานพลังการสร้างสรรค์ขั้นแนวหน้าของ OpenAI ช่วยผู้ใช้สร้างสรรค์โครงการเอกสารที่แข็งแกร่ง ตอบโจทย์เป้าหมายเฉพาะตัว
  • ยกระดับคุณภาพงานเขียน : โต้ตอบกับ AI แบบเรียลไทม์ ปรับปรุงคุณภาพงานเขียน ส่งเสริมการสื่อสารที่ชัดเจน ตรวจสอบแหล่งข้อมูลและการอ้างอิง
  • คำถามมีคำตอบ : ระบบ AI พร้อมตอบคำถามและให้ความช่วยเหลืออย่างครอบคลุม มอบประสบการณ์การทำงานยุคใหม่ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ
  • เหนือกว่าแค่แชท Foxit มอบเทคโนโลยีล้ำหน้าที่ใส่ใจผู้ใช้ :
    • Foxit มุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยี AI ให้ใช้งานง่าย สะดวก เหมาะสมกับทุกไลฟ์สไตล์การทำงาน สัมผัสประสบการณ์การวิเคราะห์และสร้างเนื้อหา ที่มีประสิทธิภาพ แม่นยำ รวดเร็ว และเหนือกว่าใคร เลือกใช้ Foxit อัพเดทใหม่ แล้วปลดล็อคศักยภาพการทำงานของคุณ

ปลดล็อคทุกมิติข้อมูล PDF กับพัฒนาการ AI Chat อ่านเอกสารหลากหลายรูปแบบ
Foxit PDF Cloud Editor ยังมีสุดยอดนวัตกรรม AI Chat ขยายขอบเขตการอ่านเอกสาร ไปอีกขั้น โดยฟังก์ชันนี้จะช่วยยกระดับประสบการณ์การทำงานกับ PDF ของผู้ใช้

  •  Foxit PDF Editor Cloud อัปเดตคุณสมบัติการสรุปและเขียนใหม่ที่ขับเคลื่อนโดย ChatGPT 

ช่วยยกระดับเนื้อหาของผู้ใช้ได้อย่างง่ายดายด้วยบทสรุปที่รัดกุมและแม่นยำของข้อมูลข้อความของผู้ใช้ และยังช่วยลดความยุ่งยากในการสร้าง PDF โดยการเขียนใหม่หรือเรียบเรียงข้อความใหม่ ที่สำคัญสามารถใช้งานได้ฟรีสำหรับ 100 หน้าต่อเดือนต่อผู้ใช้

  • การแปล PDF ด้วยความแม่นยำมากขึ้น

สัมผัสประสบการณ์การจัดการเอกสารหลายภาษาด้วยความสามารถในการแปล PDF ที่ขับเคลื่อนโดย OpenAI ด้วยขีดจำกัดที่ใจดี 2,000 ตัวอักษรต่อข้อความแจ้งและ 50 ข้อความแจ้งต่อผู้ใช้ต่อวัน Cloud API ของ Foxit จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถแปลเอกสาร PDF ได้ทุกภาษาทั่วโลกได้ด้วยตนเองเพียงคลิกไม่กี่ครั้ง

  • เขียนเนื้อหาใน PDF ได้อย่างถูกต้องแม่นยำ

การแก้ไขคำสะกดและไวยากรณ์ด้วย AI ช่วยให้ผู้ใช้ยกระดับคุณภาพเนื้อหาได้อย่างง่ายดาย โดยปัญญาประดิษฐ์จะช่วยจัดการงานที่ยุ่งยากให้ ผู้ใช้จึงสามารถมุ่งเน้นไปที่การเขียนเรื่องราวที่ซับซ้อนได้ โดยเครื่องมืออันทรงพลังนี้จะระบุและแก้ไขข้อผิดพลาดด้านการสะกดคำและไวยากรณ์โดยอัตโนมัติ

  • ปลดล็อกประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือชั้นด้วยเครื่องมือ AI อัจฉริยะ

เครื่องมือนี้จะช่วยสรุปและเขียนใหม่ในเอกสาร PDF ของผู้ใช้โดยอัตโนมัติ หรือการเขียนใหม่เพื่อปรับแต่งเนื้อหาของผู้ใช้ และยังสามารถช่วยแปล PDF ของผู้ใช้เป็นภาษาอื่นได้อย่างง่ายดาย รวมไปถึงการตรวจสอบและแก้ไขข้อผิดพลาดด้านคำสะกดและไวยากรณ์ นอกจากนี้ยังสามารถค้นหาข้อมูลภายในเอกสาร PDF ของผู้ใช้ได้อย่างรวดเร็ว
 

ยกระดับงานเอกสาร PDF ทุกรูปแบบด้วย Foxit PDF Editor Suite 
ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องสลับไปมาระหว่างแอพฯ โทรศัพท์ คอมพิวเตอร์ และโปรแกรมต่างๆ เพื่อจัดการเอกสาร PDF อีกต่อไป เนื่องจาก Foxit PDF Editor Suite ตอบโจทย์ปัญหานี้ด้วยโซลูชันที่ครบครัน รองรับทุกแพลตฟอร์ม ทั้งเว็บไซต์ แอพฯ มือถือ และโปรแกรมเดสก์ท็อป ที่ได้รับรางวัลมากมาย

  • มากกว่าแค่การอ่าน แก้ไข และแชร์
  • Foxit PDF Editor Suite ไม่เพียงช่วยให้ผู้ใช้จัดการเอกสาร PDF ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว แต่ยังมอบประสบการณ์เหนือระดับ ด้วยเทคโนโลยี AI chat ล้ำสมัย
  • AI Chat เสริมพลังการทำงาน : สนทนาโต้ตอบกับ AI Chat ผู้ช่วยอัจฉริยะ ค้นหาข้อมูล สรุปประเด็นสำคัญ และปรับปรุงความชัดเจนของเอกสาร ยกระดับประสิทธิภาพ ประหยัดเวลา และทำงานอย่างมั่นใจ
  • เอกสารไร้ขีดจำกัด : จัดการเอกสาร PDF ทุกประเภท ทั้งไฟล์ที่มีตาราง แผนภูมิ สิ่งเอกสารแนบ และไฟล์สแกน ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้งาน
  • เข้าถึงง่ายดายเพียงคลิกเดียว : ไม่ว่าอยู่ที่ไหน บนอุปกรณ์ใด เข้าถึงชุดโปรแกรม Foxit PDF Editor Suite ได้สะดวก ทำงานอย่างต่อเนื่อง ไม่สะดุด

สรุป

เลือก Foxit PDF Editor Suite แล้วปลดล็อคศักยภาพการจัดการเอกสาร PDF ที่ครบครัน ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ทั้งการอ่าน แก้ไข แชร์ และวิเคราะห์เอกสาร อีกทั้งยังมาพร้อมกับอัจฉริยะอย่างเทคโนโลยี AI Chat เสริมพลังงานทำงาน ลดภาระ และเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานที่สะดวก ใช้งานง่าย เข้าถึงง่ายในทุกแพลตฟอร์ม

และหากผู้ใช้ท่านใดสนใจ สามารถสอบถามเพิ่มได้ที่ https://www.mailmaster.co.th/service/foxit

 

บริษัท เมล มาสเตอร์ จำกัด
Line : @mailmasterinfo
โทร : 02-460-9292 (Auto)
Website : www.mailmaster.co.th  

 

ที่มา foxit blog


Bitdefender สุดยอดโปรแกรมแอนตี้ไวรัส (Antivirus Software) ราคาถูกและดี
ในปัจจุบัน โลกของเราเต็มไปด้วยภัยคุกคามทางไซเบอร์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นไวรัส มัลแวร์ สปายแวร์ โทรจัน และอื่นๆ มากมาย โปรแกรมแอนตี้ไวรัสจึงเป็นสิ่งที่จำ...
แนะนำ Adobe Acrobat  จัดการเอกสาร PDF ได้อย่างมืออาชีพ
สำหรับคนทำงานเอกสาร หากจะพูดถึงโปรแกรมแก้ไข PDF อันดับแรกที่เรานึกถึงกันก็คงหนีไม่พ้น โปรแกรม Adobe Acrobat หนึ่งในโปรแกรม PDF Editor ที่ดีที่สุดตลอ...
PDFelement โปรแกรมแก้ไขเอกสาร PDF คุณภาพสูง ราคาประหยัด ใช้งานง่าย
สำหรับคนที่ทำงานเอกสารแน่นอนว่าจะต้องคุ้นเคยกับไฟล์ PDF อีกทั้งการทำงานเอกสารเข้าสู่รูปแบบของออนไลน์มากยิ่งขึ้นเช่น การอ่านเอกสารแบบออนไลน์ การเซ็นเ...

Invoice
024609292
Line
Company