PDFelement โปรแกรมแก้ไขเอกสาร PDF คุณภาพสูง ราคาประหยัด ใช้งานง่าย

PDFelement โปรแกรมแก้ไขเอกสาร PDF คุณภาพสูง ราคาประหยัด ใช้งานง่าย


สำหรับคนที่ทำงานเอกสารแน่นอนว่าจะต้องคุ้นเคยกับไฟล์ PDF อีกทั้งการทำงานเอกสารเข้าสู่รูปแบบของออนไลน์มากยิ่งขึ้นเช่น การอ่านเอกสารแบบออนไลน์ การเซ็นเอกสารออนไลน์ หรือการส่งไฟล์เอกสาร ซึ่งการส่งไฟล์นั้น ก็นิยมส่งกันในรูปแบบของไฟล์ PDF เนื่องจากการส่งในรูปแบบของไฟล์ Word. หรือไฟล์ Docs. มักเกิดปัญหา ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของฟ้อนที่ไม่ตรงกันของทางผู้ส่งและผู้รับไฟล์ ทำให้เกิดปัญหาตัวอักษรคาดเคลื่อน การวรรคหรือการตกหล่น และเพื่อป้องกันการแก้ไขเอกสารจากทางผู้รับ ทำให้การส่งแบบ PDF จึงเป็นอีกทางเลือกที่สำคัญ

ประโยชน์ของการ Save และส่งไฟล์แบบ PDF

- ไฟล์ PDF เพิ่มความละเอียดให้กับเอกสาร ตัวอักษร ภาพมีความคมชัด อ่านง่าย

- ไฟล์ PDF มีขนาดที่เล็กกว่า Docs.

- สามารถเปิดได้ทั้งในคอมพิวเตอร์, แท็บเล็ต, แล็บท็อป, และโทรศัพท์มือถือ โดยที่ไม่มีความคาดเคลื่อนของตัวอักษร

แต่สำหรับเอกสารที่จำเป็นต้องแก้ไข การส่งแบบไฟล์ PDF ก็อาจถือเป็นข้อเสีย เนื่องจากมีความยุ่งยากในการแก้ ทำให้องค์กรหลายองค์กรจำเป็นต้องซื้อโปรแกรมเข้ามาเพื่อช่วยในการทำงานแก้เอกสารให้ง่ายมากยิ่งขึ้น อาทิเช่น Adobe Acrobat  หรือ Foxit ซึ่งตอนนี้ทาง เมล มาสเตอร์ มีอีกหนึ่งทางเลือกของโปรแกรมที่จะมาช่วยให้การทำงานนั้นง่ายมากยิ่งขึ้นและมีราคาที่ถูกกว่า แต่สามารถทำงานได้ประสิทธิภาพเทียบเท่ากับสองโปรแกรมที่กล่าวไปก่อนหน้า

PDFelement โปรแกรมแก้ไขเอกสาร PDF คุณภาพสูง ราคาประหยัด ใช้งานง่าย

โปรแกรม PDFelement เป็นโปรแกรมแก้ไข้ PDF จากบริษัท Wondershare ที่มีความเสถียร และมีหน้าตา UI ที่ใช้งานง่าย อีกทั้งระบบ AI ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานมากยิ่งขึ้น โดย PDFelement นั้นรองรับการทำงานทุกรูปแบบไม่ว่าจะสร้าง แก้ไข และแปลงเอกสารเป็นไฟล์สกุลอื่น ๆ จุดเด่นคือ ตัวโปรแกรมนั้น คือ รองรับภาษาไทย และมีเทคโนโลยี OCR ช่วยในการจับตัวอักษร ทำให้อ่านเอกสารได้อย่างแม่นยำ อีกทั้งพร้อมกับ Cloud Storage 20GB 

PDFelement มีแพ็กเกจ 3 ตัวด้วยกัน แต่สำหรับการใช้งานในองค์กรควรใช้เป็น  Wondershare PDFelement For Team โดยในแพ็กเกจนี้จะมีฟีเจอร์ที่สามารถทำงานร่วมกันได้แบบเรียลไทม์ การแชร์ไฟล์ PDF หรือติดตามการเปลี่ยนสถานะการเซ็นอนุมัติซึ่งเอกสาร  PDFelement ทุกแพ็กเกจจะรองรับการทำงานทั้ง WindowsOS หรือ MacOS

Key Feature ที่สำคัญของ PDFelement

1. แก้ไขเอกสาร ตัวโปรแกรมมีฟีเจอร์สำหรับแก้ไขไฟล์ PDF ได้ตามต้องการ ทั้งการเพิ่มข้อความ หรือปรับข้อความ เปลี่ยนสี เปลี่ยนฟอนต์ ปรับขนาด ไปจนถึงการแทรกรูปภาพ แทรกลิงก์ อีกทั้งยังมีฟีเจอร์ใส่ลายน้ำเพื่อป้องกันการปลอมแปลงหรือแอบอ้างเอกสาร รวมไปถึงการเซ็นรับรองเอกสารออนไลน์ (eSignature) ได้ในตัวเดียว

PDFelement โปรแกรมแก้ไขเอกสาร PDF คุณภาพสูง ราคาประหยัด ใช้งานง่าย

2. การแปลงไฟล์เอกสาร อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่ถูกใช้งานบ่อยที่สุด คือ Convert PDF สามารถแปลงไฟล์เอกสาร จาก Word, Excel, PNG, JPG เป็น PDF ที่มีคุณภาพสูงได้ ที่และด้วยการที่ PDFElement นั้นรองรับภาษาไทย ทำให้การแปลงไฟล์ทำได้ค่อนข้างสมบูรณ์ ทำให้ผู้ใช้ไม่ต้องพิมพ์เอกสารใหม่ ช่วยให้ใช้เวลาทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้นอีกด้วย

PDFelement โปรแกรมแก้ไขเอกสาร PDF คุณภาพสูง ราคาประหยัด ใช้งานง่าย

3. แก้ไขข้อความในรูปภาพได้ด้วย OCR เทคโนโลยี AI OCR หรือ Optical Character Recognition เป็นเทคโนโลยีที่อ่านภาพ แล้วแปลงให้เป็นไฟล์อิเล็กทรอนิกส์ที่สามารถแก้ไขหรือค้นหาได้ แต่ถ้านึกภาพไม่ออกให้ลองนึกถึง เอกสารสำคัญที่เราสแกนเป็นรูปภาพออกมาโดยปกติแล้วจะสามารถดูได้เป็นรูปภาพอย่างเดียว แต่ตัวโปรแกรมนี้ หลังจากที่สแกนลงไปจะสามารถแก้ไขข้อความได้เลย

PDFelement โปรแกรมแก้ไขเอกสาร PDF คุณภาพสูง ราคาประหยัด ใช้งานง่าย

4. AI Lumi นั้นพัฒนามาจาก ChatGPT ที่จะช่วยให้ผู้ใช้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดย AI จะทำหน้าที่อ่านไฟล์ของผู้ใช้ จากนั้นผู้ใช้สามารถพิมพ์ถามคำถามที่ต้องการถาม (ลักษณะคล้ายกับเวลาใช้ ChatGPT) โดยฟังก์ชันของ AI ตัวนี้จะประกอบไปด้วย 

  • Summarize : การสรุปเอกสาร จับใจความสำคัญมาเป็นจุด ๆ ให้
  • Chat : แชทถามคำถามเกี่ยวกับเอกสารนั้น ๆ เช่น เอกสาร 100 หน้า ผู้ใช้ไม่ต้องเสียเวลาในการอ่านเอง หรือหากผู้ใช้อยากหาสาระสำคัญในบางจุด แต่ไม่รู้ว่าอยู่ส่วนไหนของเอกสารสัญญาต่าง ๆ ฟีเจอร์นี้จะมีประโยชน์มาก เพราะ Lumi จะหาคำตอบมาให้เลย
  • Explain : Prompt จะช่วยอธิบาย เช่น บางจุดอาจจะสรุปมาให้มากเกินไป หรือการอ่านเอกสารแล้วเจอคำศัพท์ยากๆ ผู้ใช้สามารถใช้คำสั่งนี้เพื่ออธิบายและขยายความเข้าใจรวมไปถึงลดความซับซ้อนของประโยคลงได้
  • Rewrite : ปรับข้อความในเอกสาร โดยเฉพาะในภาษาอังกฤษ หากผู้ใช้อยากได้คำศัพท์สวย ๆ ครอบคลุมประโยคที่ต้องการปรับแก้ สามารถใช้คำสั่งนี้ได้เลย ตัวโปรแกรมจะทำการเขียนมาให้ใหม่ รวมถึงสามารถใช้ในการ Proof Read หรือรีเช็กคำผิด รีเช็กแกรมม่าให้กับผู้ใช้ได้
  • Translate : แปลภาษาเป็นภาษาต่าง ๆ ได้ แต่แนะนำให้ใช้กับ Prompt Proof Read เพื่อให้ได้ใจความออกมาครบถ้วนสมบูรณ์ที่สุด
  • Add to bookmark : เพื่อทำสารบัญให้ผู้ใช้โดยอัตโนมัติ โดยอ้างอิงจากข้อมูลของทั้งเอกสาร

PDFelement โปรแกรมแก้ไขเอกสาร PDF คุณภาพสูง ราคาประหยัด ใช้งานง่าย

 

สรุป

โปรแกรม PDFelement เป็นโปรแกรมแก้ไขเอกสาร PDF ที่มีความเสถียร ใช้งานง่าย และมีการใช้ประประโยชน์จาก AI เข้ามาช่วยในการทำงานเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้สมบูรณ์และแม่นยำยิ่งขึ้น อีกทั้งฟีเจอร์ต่างๆ ของทางโปรแกรมที่ค่อนข้างครอบคลุมนอกจากจะช่วยให้การทำงานเอกสารนั้นง่ายขึ้นยังช่วยให้ผู้ใช้ประหยัดเวลามากยิ่งขึ้น ที่สำคัญยังมีราคาที่ประหยัดกว่าหากเทียบกับคุณภาพของงานที่ผู้ใช้จะได้รับ

และหากผู้ใช้ท่านใดสนใจ สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ https://www.mailmaster.co.th/service/pdfelement
 

สามารถสอบถามเพิ่มได้ที่

บริษัท เมล มาสเตอร์ จำกัด
Line : @mailmasterinfo
โทร : 02-460-9292 (Auto)
Website : www.mailmaster.co.th  


Adobe Premiere Pro เพิ่มเครื่องมือใหม่ แก้ไขเสียงเร็วขึ้น ง่ายขึ้น และใช้งานง่ายยิ่งขึ้น
Adobe ได้ประกาศฟีเจอร์ใหม่ในโปรแกรมตัดต่อวิดีโอ Premiere Pro สำหรับจัดการเวิร์กโฟลว์ส่วนของเสียง (audio) เพื่อให้สามารถตัดต่อได้ง่ายและรวดเร็วมากขึ้...
ปลดล็อคพลัง AI : Foxit PDF Editor Cloud อัพเดทฟีเจอร์ใหม่ เสริมพลังงานทำงานด้วย AI Chat
ยุคสมัยของปัญญาประดิษฐ์ (AI) และระบบสนทนา (AI chat) พุ่งทะยานและเติบโตอย่างรวดเร็ว ในโลกดิจิทัลวันนี้ เรามีโอกาสพบเจอข่าวสารความก้าวหน้าของ AI แทบทุ...
แนะนำ Adobe Acrobat  จัดการเอกสาร PDF ได้อย่างมืออาชีพ
สำหรับคนทำงานเอกสาร หากจะพูดถึงโปรแกรมแก้ไข PDF อันดับแรกที่เรานึกถึงกันก็คงหนีไม่พ้น โปรแกรม Adobe Acrobat หนึ่งในโปรแกรม PDF Editor ที่ดีที่สุดตลอ...

Invoice
024609292
Line
Company