ผสานรวม Zoho Cliq กับ Zoho Books อัปเดตราคา ใบแจ้งหนี้ และการชำระเงินทั้งหมดของคุณได้แบบเรียลไทม์

ผสานรวม Zoho Cliq กับ Zoho Books อัปเดตราคา ใบแจ้งหนี้ และการชำระเงินทั้งหมดของคุณได้แบบเรียลไทม์


ลองนึกภาพว่าคุณกำลังใช้ Zoho Books เพื่อจัดการการออกใบแจ้งหนี้และการเรียกเก็บเงิน แต่ต้องเผชิญกับปัญหาการสื่อสารที่ล่าช้าเนื่องจากไม่มีการแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์ ส่งผลให้พลาดการอัปเดตเกี่ยวกับการชำระเงิน ใบแจ้งหนี้ และความคิดเห็นของลูกค้า ซึ่งท้ายที่สุดแล้วส่งผลให้เกิดการตอบกลับล่าช้าและความไม่พอใจของลูกค้า 

นี่คือจุดที่การผสานรวม Zoho Cliq กับ Zoho Books ก้าวเข้ามาเพื่อเปลี่ยนแปลงวิธีการทำงานของคุณ ด้วยการผสานรวมนี้ คุณจะได้รับการแจ้งเตือนใน Zoho Cliq ทันทีทุกครั้งที่ลูกค้าดู แสดงความคิดเห็น อนุมัติ หรือปฏิเสธใบเสนอราคาและใบเรียกเก็บเงินของคุณ มาสำรวจองค์ประกอบหลักของ Zoho Books และดูว่าการผสานรวมกับ Zoho Cliq ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการสื่อสาร การทำงานร่วมกัน และประสิทธิภาพในการออกใบแจ้งหนี้และการเรียกเก็บเงินได้อย่างไร

Zoho Books คืออะไร?

Zoho Books เป็นโซลูชันที่ครอบคลุมสำหรับการจัดการงานบัญชีและจัดการธุรกรรมได้อย่างราบรื่น Zoho Books ทำหน้าที่เป็นแพลตฟอร์มแบบครบวงจร นำเสนอพื้นที่ที่ปลอดภัยในการติดตามใบเรียกเก็บเงินและใบแจ้งหนี้ กระทบยอดใบแจ้งยอดธนาคาร จัดการค่าใช้จ่าย ดูแลโครงการ และนำทางการปฏิบัติตาม GST ได้อย่างง่ายดาย 

ประโยชน์ของการรวม Zoho Books เข้ากับ Zoho Cliq คืออะไร?

เปิดใช้งานแถบแชทด่วน

บอกลาความยุ่งยากในการสลับระหว่างแท็บ Zoho Cliq และ Zoho Books ด้วยการผสานรวม คุณสามารถเปิดใช้งานแถบแชทด่วนของ Zoho Cliq ภายใน Zoho Books ของคุณได้อย่างง่ายดาย ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมทุกคนได้ทันทีโดยไม่ต้องออกจากอินเทอร์เฟซ Zoho Books แถบแชทด่วนปรับปรุงการสื่อสาร ทำให้การทำงานร่วมกันราบรื่นและมีประสิทธิภาพ

หากต้องการเปิดใช้งานแถบแชท: 

  • ไปที่การตั้งค่าที่มุมขวาบนของหน้า Zoho Books
  • เลือก Zoho Apps ภายใต้ Integrations
  • คลิก Connect ถัดจาก Zoho Cliq
  • เปิดใช้งาน ตัวเลือก แถบแชท Zoho Cliq ภายใน Zoho Books เพื่อให้แถบแชทด่วนปรากฏที่ด้านล่างของหน้าใน Zoho Books

เปิดใช้งาน Contextual Chats

การเปิดใช้งาน Contextual Chats เป็นคุณสมบัติที่รวมแถบแชทของ Zoho Cliq เข้ากับ Zoho Books ปรับปรุงการสื่อสารและการทำงานร่วมกันภายในองค์กรของคุณ ด้วย Contextual Chat ผู้ใช้สามารถหารือเกี่ยวกับธุรกรรมและบันทึกกับผู้เข้าร่วมที่ระบุ รับการแจ้งเตือนทันทีสำหรับการสนทนาใหม่ แบ่งปันรูปภาพและเอกสาร และแม้แต่เริ่มต้นการโทรด้วยเสียงและวิดีโอ ทั้งหมดนี้ภายในอินเทอร์เฟซ Zoho Books

เปิดใช้งานการแจ้งเตือน

การแจ้งเตือนเรียลไทม์ถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการอัพเดทอยู่เสมอและป้องกันไม่ให้งานหลุดลอยไป หากไม่มีการแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์ ความล่าช้าในการสื่อสารอาจทำให้พลาดการอัปเดตเกี่ยวกับการชำระเงิน ใบแจ้งหนี้ หรือความคิดเห็นของลูกค้า ด้วยการผสานรวมนี้ คุณสามารถเปิดใช้งานการแจ้งเตือนเพื่อรับการแจ้งเตือนทุกครั้งที่มีเหตุการณ์สำคัญเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าที่ดูใบแจ้งหนี้ของคุณ ชำระเงิน หรือแสดงความคิดเห็น คุณจะได้รับการแจ้งเตือนทันที เพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะไม่พลาดทุกจังหวะในกระบวนการออกใบแจ้งหนี้

  • การแจ้งเตือนการชำระเงินแบบเรียลไทม์
    ด้วยการแจ้งเตือนแบบรวม คุณจะได้รับการแจ้งเตือนทันทีทุกครั้งที่ลูกค้าชำระเงินตามใบแจ้งหนี้ ฟีเจอร์นี้ให้ความอุ่นใจและช่วยให้คุณสามารถติดตามรายได้ของคุณแบบเรียลไทม์ ช่วยให้คุณตัดสินใจทางการเงินโดยมีข้อมูลครบถ้วน
  • การแจ้งเตือนการมองเห็นใบแจ้งหนี้หรือใบเสนอราคา
    ด้วยการผสานรวมนี้ คุณจะได้รับการแจ้งเตือนทันทีเมื่อลูกค้าเปิดและดูใบแจ้งหนี้ของคุณ ข้อมูลเชิงลึกนี้ช่วยให้คุณสามารถวัดความสนใจของลูกค้าและติดตามผลตามนั้น ช่วยเพิ่มโอกาสในการชำระเงินตรงเวลาและความพึงพอใจของลูกค้า

  • รับการแจ้งเตือนความคิดเห็นของลูกค้า
    ด้วยการแจ้งเตือนแบบผสานรวม คุณจะได้รับการแจ้งเตือนทันทีทุกครั้งที่ลูกค้าแสดงความคิดเห็นในใบแจ้งหนี้ของคุณ คุณลักษณะนี้ช่วยให้คุณสามารถมีส่วนร่วมกับลูกค้าแบบเรียลไทม์ ให้การตอบกลับส่วนบุคคล และปรับปรุงประสบการณ์โดยรวมของลูกค้า

สรุป

การรวม Zoho Cliq เข้ากับ Zoho Books ช่วยให้คุณสามารถปรับปรุงกระบวนการออกใบแจ้งหนี้ของคุณ ปรับปรุงการสื่อสารกับลูกค้าและสมาชิกในทีม และขับเคลื่อนการเติบโตและความสำเร็จของธุรกิจในท้ายที่สุด หากต้องการเปิดใช้งานการผสานรวมเหล่านี้และปรับปรุงกระบวนการจัดการใบแจ้งหนี้ของคุณ:

  • ลงชื่อเข้าใช้บัญชี Zoho Cliq และบัญชี Zoho Books โดยใช้ที่อยู่อีเมลเดียวกัน 
  • คลิก ไอคอน รูปเฟือง ที่ด้านขวาบนหรือไปที่ การตั้งค่า ที่แถบด้านข้างซ้าย
  • ไปที่ Zoho Apps ภายใต้ Integrations
  • ค้นหา Zoho Cliq เปิดใช้งานส่วนขยาย และแมปการแจ้งเตือนของคุณกับช่องทาง Zoho Cliq ที่คุณต้องการ 

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการทำงานศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ zohoblog


แนะนำฟีเจอร์ใหม่ smart composing and on-the-fly formatting ใน zoho Writer
zoho writeter แนะนำฟีเจอร์ smart composing ที่จะช่วยจัดรูปแบบได้ในทันที เพียงแค่เรียกใช้ Zia ตัวช่วย AI ที่จะช่วยให้เหล่าผู้ใช้สามารถสร้าง เขียน แก้...
Zoho ประกาศเปิดตัว Zoho Writer เวอร์ชันเดสก์ท็อปสำหรับ Windows, Mac และ Linux
Zoho ประกาศเปิดตัว Zoho Writer เวอร์ชันเดสก์ท็อปอย่างเป็นทางการ โปรแกรมแก้ไขข้อความที่ทรงพลังนี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างเอกสาร เขียนโค้ด และเขียนบล็...

Invoice
024609292
Line
Company