ผู้ใช้ Microsoft 365 Insiders ใช้งานฟีเจอร์การพิมพ์อัตโนมัติใน Word และ Outlook ใน Windows ได้แล้ว

ผู้ใช้ Microsoft 365 Insiders ใช้งานฟีเจอร์การพิมพ์อัตโนมัติใน Word และ Outlook ใน Windows ได้แล้ว


ขณะนี้ผู้ใช้ของโปรแกรม Microsoft 365 Insider สามารถตรวจสอบการปรับปรุงและการเปลี่ยนแปลงในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Office ของแอพฯ เพิ่มประสิทธิภาพก่อนที่จะเผยแพร่สู่สาธารณะ และล่าสุด    Microsoft ประกาศว่าสมาชิก Insider จะสามารถใช้ฟีเจอร์การพิมพ์อัตโนมัติใหม่รวมถึงการปรับปรุงที่เพิ่มลงในแอพฯ  Word และ Outlook สำหรับ Windows

Microsoft ได้ให้ข้อมูลผ่านบล็อกโพสต์ว่า :

ชุดแรกของการปรับปรุงที่ได้รับการสนับสนุนจากการวิจัยเหล่านี้จะนำการให้เหตุผลแบบอัจฉริยะที่ปรับเปลี่ยนได้ การจัดช่องไฟ และการเชื่อมโยง OpenType มาสู่โหมดการอ่านใน Word สำหรับ Windows และบานหน้าต่างการอ่านใน Outlook สำหรับ Windows การอัปเดตเหล่านี้จะถูกนำมาใช้โดยอัตโนมัติ โดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงโครงร่างที่สำคัญ เฉพาะเมื่ออัลกอริธึมการให้คะแนนโครงร่างของเราพิจารณาว่าจะปรับปรุงโครงร่างเท่านั้น

Microsoft เสริมว่าฟีเจอร์ใหม่เหล่านี้เป็นตัวเลือกที่สามารถปิดได้ตลอดเวลา

โดยผู้ใช้ Word สามารถเปิดเอกสารที่มีอยู่ โดยการคลิกที่ ตัวเลือกมุมมองตามด้วยการเลือกโหมดการอ่าน จากนั้นผู้ใช้สามารถใช้แถบเลื่อนซูมซึ่งอยู่ที่มุมขวาล่างของหน้าจอเพื่อปรับข้อความในเอกสาร

และหากผู้ใช้ Word ต้องการที่จะปิดใช้งานฟีเจอร์เหล่านี้ ก็สามารถทำได้โดยการคลิกที่ไฟล์ > ตัวเลือก > ขั้นสูง > โหมดการอ่าน จากนั้นผู้ใช้สามารถล้างกล่องเครื่องหมายการพิมพ์ขั้นสูงในโหมดการอ่าน ได้ นอกจากนี้เหล่าผู้ใช้ยังสามารถเคลียร์กล่องสำหรับ Use Smart Justification และ Use Hyphenation ทีละกล่อง ได้

ในส่วนของ Outlook ฟีเจอร์การพิมพ์ใหม่จะได้รับการตั้งค่าให้เป็นค่าเริ่มต้นผ่านแถบการอ่าน ดังนั้นผู้ใช้สามารถเข้าถึงได้โดยการคลิกที่ View > Reading Pane > Right หรือ Bottom เช่นเดียวกับ Word โดยผู้ใช้ Outlook สามารถล้างกล่องเครื่องหมายสำหรับการพิมพ์ขั้นสูงในโหมดการอ่านพร้อมกับกล่องเครื่องหมายใช้เหตุผลอัจฉริยะและการใช้ยัติภังค์ ซึ่งสามารถทำได้โดยการคลิกที่ File > Options > Mail > Editor Options > Advanced > Reading mode

สุดท้ายนี้ Microsoft 365 Insiders ในช่องเบต้าสามารถอัปเดตเป็นเวอร์ชัน 2312 (รุ่น 17116.20000) หรือใหม่กว่าเพื่อเข้าถึงฟีเจอร์การพิมพ์อัตโนมัติของ Word และ Outlook ใหม่

 

ที่มา neowin


Microsoft เพิ่มฟีเจอร์ทำให้สมบูรณ์อัตโนมัติสำหรับ Dropdown lists ลงในแอพฯ Excel ของ Android iOS และ
การทำให้สมบูรณ์แบบอัตโนมัติถือเป็นคุณสมบัติอย่างหนึ่งในแอพฯ การเขียนและคณิตศาสตร์จำนวนมากที่บางครั้งเหล่าผู้ใช้มองข้ามไปฟีเจอร์ที่ขับเคลื่อนด้วย AI ...
Microsoft Teams เผยพรีวิว Real-Time Analytics
ผู้ดูแลระบบอาจสังเกตเห็นว่าขณะนี้ประวัติ Microsoft Teams Real-Time Analytics พร้อมใช้งานเป็นเวลา 7 วันแทนที่จะเป็น 24 ชั่วโมง นี่เป็นส่วนหนึ่งของก...

Invoice
024609292
Line
Company