ฟีเจอร์การสร้างพื้นหลัง AI ใน Microsoft Teams Premium พร้อมใช้งานโดยทั่วไปแล้ว

ฟีเจอร์การสร้างพื้นหลัง AI ใน Microsoft Teams Premium พร้อมใช้งานโดยทั่วไปแล้ว


ในเดือนธันวาคม 2023 Microsoft ได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่สำหรับ Microsoft Teams ที่สร้างพื้นหลังที่กำหนดเองสำหรับการประชุมทางวิดีโอ Microsoft Teams Public Preview วันนี้ บริษัทประกาศว่าฟีเจอร์ที่ใช้ AI นี้พร้อมใช้งานสำหรับผู้ใช้ Microsoft Teams Premium ทุกคนแล้ว

ในโพสต์บนบล็อก Microsoft Teams บริษัทกล่าวว่า:

ขณะนี้ ด้วยความก้าวหน้าล่าสุดใน Generative AI คุณสามารถผสมผสานพื้นที่ทางกายภาพและพื้นที่ดิจิทัลของคุณได้อย่างราบรื่น ช่วยให้คุณสามารถปรับปรุงสิ่งที่เห็นในพื้นที่การประชุมทางกายภาพของคุณสำหรับการโทรแต่ละครั้ง เทคโนโลยีนี้ช่วยให้ทำความสะอาดห้องได้อย่างง่ายดาย เพิ่มต้นไม้เสมือนจริง หรือการตกแต่งตามเทศกาลสำหรับกิจกรรมพิเศษ ทั้งหมดนี้ไม่จำเป็นต้องได้รับคำปรึกษาจากนักออกแบบตกแต่งภายในบ่อยๆ

ไมโครซอฟท์ได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ให้กับ Microsoft Teams Premium ที่เรียกว่า " Backgrounds AI" ฟีเจอร์นี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนพื้นหลังวิดีโอของพวกเขาด้วยเอฟเฟกต์ที่สร้างโดย AI ฟีเจอร์นี้สามารถใช้ได้ก่อนหรือระหว่างการประชุมทางวิดีโอ

มีโหมดพื้นหลัง AI ให้เลือกหลายโหมด:

  • Clean up - ทำความสะอาดพื้นหลัง หรือ ลบความยุ่งเหยิงออกจากพื้นหลังวิดีโอของคุณ
  • Fancy - เพิ่มวัตถุตกแต่ง เช่น ต้นไม้หรือลูกโป่ง
  • Greenhouse - เพิ่มต้นไม้และความเขียวขจีลงในพื้นที่ของคุณ ทำให้ห้องของคุณมีบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติและเขียวชอุ่ม
  • Celebration - รวมถึงการตกแต่งตามเทศกาล เช่น ลูกโป่ง ลำแสง แสงไฟ และองค์ประกอบอื่นๆ เพื่อทำให้พื้นที่ของคุณมีชีวิตชีวาสำหรับช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง
  • Surprise me – สร้างพื้นหลังแบบสุ่ม

ผู้ใช้ Microsoft Teams Premium สามารถทดลองใช้ฟีเจอร์นี้ฟรี 30 วัน หากพวกเขาซื้อบริการพิเศษนี้ก่อนวันที่ 30 มิถุนายน จะมีค่าใช้จ่าย 7 ดอลลาร์ต่อเดือนต่อผู้ใช้ และหลังจากวันนั้น จะมีค่าใช้จ่าย 10 ดอลลาร์ต่อเดือนต่อผู้ใช้

ฟีเจอร์นี้สามารถช่วยให้ผู้ใช้ Microsoft Teams Premium ปรับปรุงภาพลักษณ์ของพวกเขาในการประชุมทางวิดีโอ สามารถช่วยให้พวกเขาดูเป็นมืออาชีพมากขึ้นหรือสนุกสนานมากขึ้นขึ้นอยู่กับสถานการณ์

 

ที่มา microsoft


สรุป Microsoft Office 2019 แบบม้วนเดียวจบ ตอนที่ 2
จาก สรุป Microsoft Office 2019 แบบม้วนเดียวจบ ตอนที่ 1 เรามาต่อกันที่แบบที่ 2 คือลักษณะจ่ายแบบรายปี (Annual Subscription) ชื่อจะขึ้นต้นว่า M...
รูปลักษณ์และสัมผัสใหม่ที่สดใสสำหรับ Microsoft Teams Rooms บนคอนโซล Windows
Microsoft Teams เป็นแพลตฟอร์มการสื่อสารและการทำงานร่วมกันที่องค์กรต่างๆ ทั่วโลกใช้ มีเครื่องมือและฟีเจอร์มากมายสำหรับการทำงานจากระยะไกล รวมถึงการป...
Microsoft นำแท็บอัตโนมัติมาสู่ Excel บนเดสก์ท็อป
ไม่ต้องสงสัยเลยว่า Microsoft Excel เป็นซอฟต์แวร์สเปรดชีตที่ดีสำหรับการบีบข้อมูลและการแสดงภาพ แต่พื้นที่อื่นที่สามารถช่วยผู้ใช้ได้ก็คือทำให้กิจกรรม...

Invoice
024609292
Line
Company