ฟีเจอร์ที่จะมาใหม่ใน Outlook นี้จะช่วยให้ทำงานอย่างต่อเนื่อง

ฟีเจอร์ที่จะมาใหม่ใน Outlook นี้จะช่วยให้ทำงานอย่างต่อเนื่อง

 

Microsoft ได้เพิ่มฟังก์ชันการทำงานใหม่ที่สำคัญบางอย่างให้กับไคลเอนต์ Outlook Mobile เมื่อเดือนที่แล้ว และได้สัญญาว่าจะเพิ่มอีกภายในสิ้นปีนี้ ต้นปี 2023 เป็นช่วงที่ Microsoft กำลังวางแผนที่จะเพิ่มคุณสมบัติใหม่สำหรับไคลเอนต์อีเมลเพื่อช่วยให้ผู้ใช้มีสมาธิกับงานได้ดีมากยิ่งขึ้น

Microsoft กำลังทำงานเกี่ยวกับ Focus Time ใน Outlook เพื่อให้คุณสามารถกำหนดเวลากิจกรรมโฟกัสได้โดยตรงจากปฏิทิน Outlook วิธีนี้จะช่วยให้คุณทำงานได้อย่างต่อเนื่อง เนื่องจากจะไม่มีการแจ้งเตือน Teams และ Outlook ปรากฏขึ้นในช่วงเวลานี้ ค่อนข้างคล้ายกับการทำงานของฟีเจอร์โฟกัสใน Windows 11

เมื่อมาถึงทุกคน คุณจะสามารถกำหนดเวลากิจกรรมโฟกัสได้โดยตรงจากปฏิทิน Outlook ควรคล้ายกับการตั้งค่าประเภทกิจกรรม เช่น "ไม่อยู่ที่สำนักงาน" "ไม่ว่าง" ฯลฯ ในปฏิทิน แม้ว่า Microsoft ไม่ได้แสดงให้เราเห็นว่าผู้ใช้จะตั้งค่าได้อย่างไร แต่สถานการณ์ที่เป็นไปได้มากที่สุดคือเวลาโฟกัสร่วมกับบุคคนอื่นๆภายในองค์กรและจะพร้อมใช้งานเมื่อผู้ใช้งานเริ่มสร้างกิจกรรมใหม่จากปฏิทิน Outlook

 


ที่มา: https://www.neowin.net/news/this-upcoming-feature-in-outlook-will-let-you-work-uninterrupted/


Microsoft เพิ่มฟีเจอร์ Skills ใน Microsoft Viva เพื่อให้ข้อมูลที่ถูกต้องเกี่ยวกับพนักงาน
Microsoft กำลังเพิ่มฟีเจอร์ที่ใช้ AI ให้กับ Microsoft Viva ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มประสบการณ์สำหรับพนักงาน โดยฟีเจอร์ใหม่ที่เพิ่มมาเรียกว่า Skills ได้รับกา...
Microsoft 365 ประกาศเผยโฉม Office ใหม่เร็วๆนี้
ทางบริษัท Microsoft ได้ออกมาเผยว่ารู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศรูปลักษณ์ใหม่ใน Office สำหรับเว็บ Microsoftได้เปลี่ยนภาพลักษณ์เพื่อให้มีรูปลักษณ์ที่ทัน...
Microsoft เผยมีฟีเจอร์ Editor proofing  สำหรับ Outlook บนเว็บเบราว์เซอร์แล้ว
Microsoft เผยว่าจะเปิดให้ใช้ฟีเจอร์ Editor proofing สำหรับ Outlook บนเว็บเบราว์เซอร์ ในเดือนธันวาคมนี้ ซึ่งฟีเจอร์ Editor proofing จะช่วยพิสูจน์อั...

Invoice
024609292
Line
Company