ฟีเจอร์ใหม่ของ Microsoft 365 ช่วยให้อัปเดตได้แม้แอปที่เปิดทิ้งไว้บนพีซีที่ไม่ได้ใช้งานหรือถูกล็อค

ฟีเจอร์ใหม่ของ Microsoft 365 ช่วยให้อัปเดตได้แม้แอปที่เปิดทิ้งไว้บนพีซีที่ไม่ได้ใช้งานหรือถูกล็อค

 

Microsoft ได้ออกมาประกาศว่าผู้ใช้งานจะเห็นการแจ้งเตือนการอัปเดต Microsoft 365 น้อยลง เนื่องจากแอป Office จะอัปเดตโดยอัตโนมัติในขณะที่คอมพิวเตอร์ถูกล็อกหรือไม่ได้ใช้งาน

ฟีเจอร์ใหม่นี้เรียกว่า "update under lock" และใช้เทคโนโลยีการจัดส่งแบบClick-To-Runที่ทำให้กระบวนการอัปเดตรวดเร็วและปลอดภัยยิ่งขึ้น

Julia Lieberman ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ของ Microsoft ได้ออกมากล่าวถึงการอัปเดทในครั้งนี้ว่า

"Microsoft ได้พัฒนาการปรับให้เหมาะสมที่ใช้การอัปเดต Microsoft 365 Apps ที่รอดำเนินการในขณะที่เครื่องอยู่ในโหมดไม่ได้ใช้งานหรือถูกล็อก แม้ว่าแอปจะทำงานอยู่ก็ตาม การอัปเดตภายใต้การล็อกช่วยให้คุณปฏิบัติตามข้อกำหนดภายในกรอบเวลาโดยไม่รบกวนผู้ใช้ภายใน และอาจช่วยลดความจำเป็นในการบังคับให้อัปเดตอย่างกะทันหัน ทำให้การอัปเดตมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นด้วยการบันทึกสถานะแอปก่อนปิด"

ก่อนเริ่มการอัปเดตแอป Office ฟีเจอร์ใหม่นี้จะตรวจสอบให้แน่ใจว่าแอปนั้นปิดได้อย่างปลอดภัย (ถ้าไม่ได้ทำงานใดๆ ในพื้นหลัง เช่น มาโคร และหากการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดได้รับการบันทึกแล้ว) หลังจากปิดแอปพลิเคชัน การอัปเดตที่รอดำเนินการจะถูกนำไปใช้และแอปจะกลับสู่สถานะก่อนหน้า ทั้งหมดภายในเวลาประมาณ 4 วินาที ถ้าไม่สามารถปิดแอปที่ต้องการการอัปเดตได้อย่างปลอดภัย การอัปเดต Office จะถูกนำไปใช้ตามปกติ โดยผู้ใช้จะได้รับแจ้งในครั้งต่อไปที่พวกเขากำลังใช้ระบบ


Microsoft 365 Copilot จะรวมเข้ากับโซลูชัน SAP SuccessFactors สำหรับการรับสมัครงาน
Microsoft เปิดเผยเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่ากลุ่มลูกค้าธุรกิจที่ได้รับการคัดเลือกสามารถเข้าถึงโปรแกรม Microsoft 365 Copilot ก่อนใครได้แล้ว Microsoft 365 ...
Microsoft ออกวิธีแก้ไขปัญหา Outlook Desktop บันทึกไฟล์แนบช้า
ก่อนหน้านี้ Microsoft ได้อัปเดตหน้าเว็บแดชบอร์ดสุขภาพของ Windows เพื่อแจ้งให้ผู้ใช้ทราบเกี่ยวกับปัญหาล่าสุดของ Outlook 2013 และ 2016 ที่ได้รับการแก้...

Invoice
024609292
Line
Company