Microsoft อัปเดตข้อมูลใหม่เกี่ยวกับแอปพลิเคชัน Meet ใน Microsoft Teams

Microsoft อัปเดตข้อมูลใหม่เกี่ยวกับแอปพลิเคชัน Meet ใน Microsoft Teams


เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา มีรายงานออกมาว่าจะมีการเพิ่มฟีเจอร์ Meet ใหม่ ลงในแอพฯ Microsoft Teams  และล่าสุดทางMicrosoft ก็ได้ประกาศว่าขณะนี้ Meet พร้อมให้บริการสำหรับผู้ใช้ Microsoft Teams รายใหม่แล้ว เพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถจัดระเบียบการประชุมได้ดียิ่งขึ้น

ในบล็อกโพสต์ Microsoft ได้ให้ข้อมูลว่า :

"Meet เป็นแอพฯ ที่พร้อมใช้งานในระบบ Microsoft Teams ใหม่ ซึ่งจะรวบรวมศูนย์การเตรียมการประชุมทั่วไปและกิจกรรมติดตามผลทั้งหมดของผู้ใช้ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการประชุมโดยทำให้ขั้นตอนการเตรียมการนั้นง่ายขึ้น และลดเวลาที่ใช้ในการตรวจสอบการประชุมที่พลาดไป ซึ่ง Meet จะช่วยสรุปทุกอย่างของการประชุมที่กำลังจะมาถึงและการประชุมที่ผ่านมาล่าสุด อีกทั้งช่วยให้ค้นพบเนื้อหาการประชุม เช่น แชท ไฟล์ วาระการประชุม เอกสารที่แชร์"

Microsoft อัปเดตข้อมูลใหม่เกี่ยวกับแอปพลิเคชัน Meet ใน Microsoft Teams

สำหรับผู้ที่เปิดใช้งานการสลับ Teams ใหม่ พวกเขาสามารถคลิกที่ไอคอนจุด "ดูแอปเพิ่มเติม" ในแถบนำทางของแอพฯ จากนั้นพิมพ์คำค้นหา "Meet" เพื่อเรียกแอพฯ ขึ้นมา โดยทางบริษัทนั้นแนะนำให้ผู้ใช้คลิกขวาที่แอพฯ Meet จากนั้นเลือก "ปักหมุด" เพื่อทำการปักหมุดบนแถบนำทาง Teams ซึ่งจะช่วยเพิ่มความรวดเร็วในการเข้าถึงมากยิ่งขึ้น

แอพฯ Meet แบ่งออกเป็นหมวดต่างๆ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ "ถัดไป" ที่ผู้ใช้สามารถดูการประชุมในอนาคตของตนเอง พร้อมด้วยเนื้อหาต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการประชุม เช่น วาระการประชุม เอกสารต่างๆ ที่เชิญผู้ใช้เข้าร่วมการประชุม และข้อมูลอื่นๆ เช่น เวลาของการประชุมขัดแย้งหรือซ้อนทับกับการประชุมอื่นหรือไม่ รวมไปถึงงานต่างๆ หรือหากเวลาดังกล่าวอยู่นอกเวลาทำงานปกติของผู้ใช้

อีกหนึ่งส่วน "ล่าสุด" โดยส่วนนี้จะแสดงการประชุมล่าสุดทั้งหมดของผู้ใช้ รวมถึงการถอดข้อความเสียง การบันทึกอัตโนมัติไว้หรือวิดีโอของการประชุม และอื่นๆ

นอกจากนี้แอพฯ Meet ยังมีการแจ้งเตือนให้สมาชิกการประชุมทราบว่าผู้ใช้กำลังจะมาสายหรือ ส่งการช่วยเตือน เช่น บันทึกการประชุม เป็นต้นโดยสมาชิก Teams Premium จะได้รับฟีเจอร์สรุปแบบ AI ในแอพฯ Meet ด้วยเช่นกัน

ทั้งทาง Microsoft ได้ยืนยันแล้วว่าผู้ใช้แอพฯ Teams แบบคลาสสิกจะได้รับการอัปเดตเป็นแอพฯ Teams ใหม่และฟีเจอร์แอพฯ Meet ใหม่โดยอัตโนมัติหลังจากวันที่ 31 มีนาคม 2024

 

ที่มา neowin


อัปเดตล่าสุด Microsoft Loop เพิ่มวิธีการส่งออกตาราง Loop ไปยัง Excel spreadsheets แล้ว
เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาทาง Microsoft ได้ประกาศว่าได้เปิดตัวแอพฯและบริการการทำงานร่วมกันแบบ Loop ที่มีการพัฒนามาอย่างยาวนาน โดยเปิดให้ใช้งานได้ทั่วไปสำ...
Microsoft เตรียมเพิ่มฟีเจอร์ดูกิจกรรมที่ปฏิเสธสำหรับ Outlook Calendar
ล่าสุดทาง Microsoft ได้ประกาศการอัปเดตใหม่ เกี่ยวกับการอนุญาตให้มีการแจ้งเตือนในส่วนของกิจกรรมที่ถูกปฏิเสธสำหรับปฏิทิน Outlook ซึ่งจากเดิมก่อนที่...
Microsoft Teams ก้าวไปอีกขั้น เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ ตอบทุกโจทย์การทำงานด้านธุรกิจ
ตามปกติแล้ว ในช่วงปลายเดือนของแต่ละเดือน ทีม Microsoft Teams จะมีโพสต์บล็อกใหม่ที่สรุปการอัปเดตต่างๆ ที่เพิ่มเข้ามาในเดือนที่ผ่านมา แต่สำหรับเดือนมก...

Invoice
024609292
Line
Company