มาแล้ว Gmail โฉมใหม่ดูโมเดิร์นขึ้นพร้อมใช้งาน

มาแล้ว Gmail โฉมใหม่ดูโมเดิร์นขึ้นพร้อมใช้งาน

Google ได้ประกาศเปิดตัว Gmail รูปลักษณ์ใหม่ที่หลายๆคนคงเห็นผ่านๆตาทางตัวอย่างพรีวิวเมื่อต้นปีและเราได้รับความคิดเห็นมากมายจากผู้ใช้ที่ชอบรูปลักษณ์ใหม่นี้ รวมทั้งคำแนะนำในการปรับปรุง

ซึ่งสามารถเริ่มต้นใช้งานตั้งแต่วันนี้ ผู้ใช้ Gmail ทุกคนที่เปิดใช้งานการแชทจะได้รับประสบการณ์ร่วมกัน คุณจะพบกับโฟลว์ของแอพที่สะอาดตาและคล่องตัวซึ่งคุณปรับแต่งให้เหมาะตามสไตล์ผู้ใช้งานได้เลย

การตั้งค่าด่วนให้คุณเลือกแอปที่ต้องการย้ายไปทางด้านซ้ายของหน้าต่าง ไม่ว่าจะเป็น Gmail เองหรือทั้ง Gmail, Chat, Settings และ Meet รวมกัน สมาชิกจะพบส่วนแยกสำหรับแท็ก (เช่น ติดดาว เวลา และสำคัญ) และแท็กที่กำหนดเองที่คุณสร้างขึ้นเองและแทนที่จะเปิดข้อความทั้งหมด ผู้ที่ชื่นชอบการแชทสามารถเห็นกรอบการแชทที่มีเนื้อหาของข้อความที่เข้ามาพร้อมกับตัวเลือกการตอบกลับอย่างรวดเร็ว

Gmail นั้นมีการเปลี่ยนแปลงมากมายในช่วง 18 ปีที่ผ่านมาและตั้งแต่เริ่มต้นทาง Google ต้องการช่วยให้ผู้คนนับล้านทั่วโลกเชื่อมต่อเพื่อการสื่อสารหรือการทำงานให้เสร็จอย่างรวดเร็วการอัปเดตฟีเจอร์ล่าสุดนี้ Google นั้นนำเสนอการอัปเดตที่เป็นประโยชน์สำหรับผู้ใช้ Gmail ทุกคน รวมถึงพื้นที่ทำงานบน Google Workspace


G suite Cloud Email Hosting
G suiteหรือ Google Apps for Work Google Apps for Business บริการระบบอีเมลบริษัทจาก Google ที่ได้นำเทคโนโลยี Cloud Computing เข้ามาใช้งาน ภายใ...
วิธีการตั้งค่า Gmail
เราสามารถใช้ Gmail ผ่านแอพพลิเคชั่น Mail ใน iPhone ได้ วิธีการตั้งค่า สามารถทำตามข้างล่างกันได้เลย ตรวจสอบการตั้งค่า ใน Gmail เนื่องจากการใช้ Gm...
Google อัปเดทใหม่สามารถรองรับคำสั่ง CUT COPPY PASTE
ปัญหาการย้ายไฟล์ระหว่างโฟลเดอร์ใน Google Drive จะไม่เป็นเรื่องยุ่งยากเสียเวลาอีกต่อไปเพราะในการอัปเดตในครั้งนี้ผู้ใช้จะสามารถใช้คำสั่งตัด (Ctrl + ...

Invoice
024609292
Line
Company