รวม 5 ความอัพเกรดของ windows 11 ที่จะมอบให้คุณในปลายปีนี้

รวม 5 ความอัพเกรดของ windows 11  ที่จะมอบให้คุณในปลายปีนี้

 

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่ามโครซอฟท์ ประกาศเปิดตัว Windows 11และยังมาพร้อมสำหรับ การทำงาน การเรียน การส่งมอบประสบการณ์สุดยอดเยี่ยมให้ทุกคนในปี2021 นี้

“รูปแบบการใช้คอมพิวเตอร์พีซีของเราได้เปลี่ยนแปลงไปอย่างมากตลอดช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา จากการใช้เพื่อทำงานเน้นฟังก์ชันก็เปลี่ยนเป็นการใช้เพื่อตอบโจทย์เรื่องส่วนตัวและความรู้สึกมากยิ่งขึ้น และนี่คือแรงบันดาลใจของเราในการสร้างสรรค์ Windows เจเนอเรชันใหม่เพื่อให้เป็นแพลตฟอร์มที่ผู้คนกว่าพันล้านคนทั่วโลกไว้วางใจ โดยเราตั้งใจให้ Windows 11 เป็นเหมือนสถานที่ที่ทุกคนคุ้นเคยและพร้อมที่จะเข้าร่วมสร้างสรรค์ เรียนรู้ เล่นสนุก และที่สำคัญคือติดต่อกันได้อย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้น” พานอส พาเนย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ของไมโครซอฟท์ กล่าวไว้

และวันนี้เรารวบรวม 5 ความอัพเกรดสำหรับ Windows11 นี้มาให้ทุกท่านได้อ่านอย่างสรุปและเข้าใจง่ายเพื่อเตรียมพร้อมรับประสบการณ์ใหม่ๆที่ Windows11 จะมอบให้คุณ

1.Windows11 มาพร้อมอินเตอร์เฟซที่ดูมินิมอลและทันสมัยมากขึ้นการใช้งานฟีเจอร์ง่ายมากขึ้นเพื่อตอบสนองผู้ใช้งานได้อย่างสร้างสรรค์

Windows11

 

2. Windows 11 ยกระดับระบบปฏิบัติการการทำงานแบบ Multi-tasking หรือการทำงานหลายๆอย่างในเวลาเดียวกัน โดย Windows 11 จะมาพร้อมฟีเจอร์เด็ดๆ อย่าง Snap Layouts, Snap Groups และ Desktops ที่จะมาเป็นผู้ช่วยในการจัดการหน้าต่างแอปต่างๆ ให้คุณได้ใช้พื้นที่บนหน้าจออย่างคุ้มค่าที่สุด     

รวม 5 ความอัพเกรดของ windows 11  ที่จะมอบให้คุณในปลายปีนี้

 

3. Windows 11 มาพร้อมกับการเปลี่ยนโฉม Microsoft store ที่เสริมทั้งความเร็ว ความหลากหลาย และความสะดวกสบายให้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีแอปมากมายและครอบคลุมมากยิ่งขึ้นซึ่งผ่านการทดสอบแล้วว่าปลอดภัยไว้ใจได้

รวม 5 ความอัพเกรดของ windows 11  ที่จะมอบให้คุณในปลายปีนี้

 

 

4. Windows 11 ยังสามารถปลดล็อกฮาร์ดแวร์ให้ทำงานได้เต็มศักยภาพ ด้วยการใช้เทคโนโลยีล่าสุดในวงการเกมทให้ผู้ใช้งานเล่นได้สมจริงมากขึ้น

  • DirectX 12 Ultimate มอบกราฟิกที่สมจริงพร้อมเฟรมเรทที่ไหลลื่น
  • DirectStorage ช่วยลดเวลาการโหลดเกมพร้อมปูพรมให้ผู้ใช้สู่โลกในเกมที่มีรายละเอียดมากกว่าที่เคย
  • Auto HDR เสริมสีสันและความมีชีวิตชีวาให้กับภาพจนสะกดทุกสายตา

 

5. Windows 11 ประสบการณ์ในการติดต่อสื่อสารและเชื่อมผู้ใช้กับผู้คนได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้นขึ้นด้วยการติดตั้ง Microsoft Teams ไว้ที่ทาสก์บาร์ ซึ่งทำให้ผู้ใช้สามารถติดต่อกับทุกคนได้เลยผ่านการ แชทข้อความ รวมไปถึงภาพ เสียง หรือวิดีโอ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนบนโลกคุณการสามารถดเชื่อมต่อหายกันได้ 

 

ทั้งหมด 5 ประสบการณ์ที่ Windows 11 มอบให้นี้เรียกได้ว่าเป็นเพียงแค่น้ำจิ้มเล็กน้อยให้พออยาก เตรียม พบกับความจัดเต็มสำหรับการเปลี่ยนแปลงได้ภายในปลายปีนี้แอบกระซิบไว้อีก 1 ความอัพเกรดส่งท้ายนั้นก็คือ Windows 11 จะพร้อมให้ติดตั้งทั้งสำหรับพีซีเครื่องใหม่ และในรูปแบบของการอัพเกรดฟรีสำหรับพีซีที่ใช้ Windows 10


อัปเดต Windows Insiders ตรวจสอบส่วน Game Pass เฉพาะใน Microsoft Store ได้แล้ว
Microsoft ได้ออกอัปเดตที่น่าสนใจสำหรับสมาชิกของ Windows Insider Programเกี่ยวกับการเพิ่มส่วนใหม่ของ Microsoft Store ที่ให้ความสำคัญกับบริการ PC Game...

Invoice
024609292
Line
Company