อำลารุ่นบุกเบิกอย่าง Internet Explorer เบราว์เซอร์ในตำนาน

อำลารุ่นบุกเบิกอย่าง  Internet Explorer เบราว์เซอร์ในตำนาน

 

Internet Explorer จาก Microsoft ที่อยู่กับผู้ใช้งานมายาวนานถึง 27 ปีผ่านมาแล้วทุกยุคทุกสมัยเรียกได้ว่าใครๆก็เคยใช้แต่ในช่วงปีหลัง ๆ นี้ การดาวน์โหลดเบราว์เซอร์อื่นไม่ว่าจะเป็น Google Chrome หรือ Firefox ได้เพิ่มมากขึ้นเพื่อเตรียมอำลาจากเบราว์เซอร์ Internet Explorer

และในนนี้เป็นวันที่ทาง Microsoft ได้ประกาศยุติการซับพอร์ตหรือรีไทร์เบราว์เซอร์ Internet Explorer 11 อย่างเป็นทางเป็นทางการแล้วและชี้แนะให้ไปใช้บริการ Microsoft Edge เบราว์เซอร์ตัวใหม่จาก Microsoft เองที่สามารถให้ประสบการณ์ที่ดีกว่าทั้งยังทันสมัยและใหม่กว่าอีกมากด้วยพลังเบื้องหลังอย่าง Chromium ที่มีการใช้งานใน Google Chrome เช่นกันและสำหรับเว็บไซต์ที่ยังคงต้องใช้กับ Internet Explorer อยู่นั้นยังสามารถใช้ Internet Explorer Mode ได้ใน Microsoft Edge

 


Windows 11 จะปักหมุดแอปบน Taskbar และ แก้ Default Apps ได้ง่ายขึ้น
ไมโครซอฟท์ประกาศแผนการเปลี่ยนพฤติกรรมของ Windows 11 ที่ช่วยให้แอพภายนอก (third party) เข้ามานำเสนอตัวเองให้ผู้ใช้ได้ง่ายขึ้น อย่างแรกคือ API ที...
Microsoft ยืนยันว่ามีการอัปเดท Windows 10 ในเดือนตุลาคม 2022
การอัปเดตฟีเจอร์สำหรับ Windows 10 ที่กำลังจะมีขึ้นพร้อมฟีเจอร์และการปรับปรุงใหม่ๆ ที่เน้นองค์กรเป็นศูนย์กลาง Microsoft มีแผนจะเปิดตัว Windows 10 เ...

Invoice
024609292
Line
Company