อีเมลขยะและไวรัส

อีเมลขยะและไวรัส

Anti Spam & Malware System

Mail Master ออกแบบการป้องกันอีเมลขยะและมัลแวร์ แบบ 3 ชั้น เพิ่มความปลอดภัยให้กับระบบอีเมล

1. Spam Expert ระบบป้องกันจากเยอรมันที่ได้รับการยอมรับมากกกว่า 1 แสนองค์กรทั่วโลก MailMaster เชื่อมต่อระบบผ่าน Mail Gateway ช่วยคัดกรองอีเมลอันตรายและอีเมลขยะ
2. Cloud Mark Database  ระบบฐานข้อมูลอีเมลอันตรายที่มีการ Report จากทั่วโลก
3. Spamassasin ระบบป้องกันอีเมลอันตรายด้วยการตรวจแบบ Pattern ของอีเมลขยะ พร้อม Anti-Virus และ Anti-Malware

การคัดกรองอีเมลทั่วไป

โดยทั่วไป Email Hosting นิยมใช้ Spamassasin ตัวเดียวในการคัดกรองอีเมล โดยมีการคัดกรองอีเมลขยะด้วยการตรวจสอบรูปแบบอีเมล การสแกนไวรัส และการเช็คฐานข้อมูล ซึ่งได้ผลอยู่ราวๆ 80-90%
ซึ่งทำให้ Inbox ของหลายบริษัทยังมี Spam เข้า inbox

Mail Master จึงเชื่อมต่อระบบ Spam Expert และ Cloud Mark Database ช่วยให้การทำงานสมบูรณ์มากขึ้น ทำให้การคัดกรองอีเมลขยะมีประสิทธิภาพมากขึ้น

Anti-Spam Network

SpamExpert เป็นผู้ให้บริการ Anti-Spam Gateway โดยอีเมลจะถูกส่งเข้าระบบของ SpamExpert ก่อนส่งเข้าระบบของลูกค้า โดย SpamExpert จะทำการคัดกรองผ่านระบบกลาง ซึ่งมีผู้ใช้ทั่วโลก โดยเมื่อมีอีเมลขยะรูปแบบใหม่ๆ จะทำให้ระบบสามารถรู้เท่าทันผ่านการแจ้งเตือนจากระบบลูกข่ายทั่วโลกนั้นเอง


โครงสร้างระบบและความปลอดภัย
โครงสร้างระบบและความปลอดภัย ระบบ Multi-Cloud Business Email ออกแบบระบบอีเมลบนโครงสร้าง ระบบอีเมลขนาดใหญ่ รองรับผู้ใช้งานมากกว่า 500,000 Concurrent ...
Migrate Guide
ทาง Mail Master มีบริการย้ายอีเมลจากระบบเดิมมาอยู่กับระบบของ Mail Master โดยย้ายผ่าน server ผ่าน Protocol IMAP เท่านั้น ทั้งนี้ ในการย้าย...
Bad Rabbit Ransomware ใช้เครื่องมือเจาะระบบของ NSA
หลังจากที่ Bad Rabbit Ransomware เริ่มแพร่ระบาดในเขตยุโรปตะวันออกเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา จากการตรวจสอบล่าสุดของนักวิจัยและผู้เชี่ยวชาญด้านความมั่...

Invoice
024609292
Line
Company