เมล มาสเตอร์ คว้ารางวัล Zoho Partner AWARDS 2022 ในงาน Zoholics ที่ สิงคโปร์

เมล มาสเตอร์ คว้ารางวัล  Zoho Partner AWARDS 2022 ในงาน Zoholics ที่ สิงคโปร์

 

บริษัท เมล มาสเตอร์ จำกัด โดย นาย กวิน สวาสดิพันธ์ ผู้บริหารสูงสุดเข้ารับรางวัล  APAC Partner Of The Year 2021 for Zoho Workplace ในพิธีมอบรางวัลในงาน Zoholics ที่จัดโดย Zoho Corporation ณ Sheraton Towers ประเทศสิงคโปร์ สำหรับ บริษัท เมล มาสเตอร์ จำกัด เป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำของประเทศไทยในการให้บริการอีเมลสำหรับองค์กรและเป็นหนึ่งใน1,200 พาร์ทเนอร์จากทั่วโลกที่ได้รับคัดเลือกเข้ารับรางวัลอันทรงเกียรติจากบริษัท Zoho Corporation

 

เมล มาสเตอร์ คว้ารางวัล  Zoho Partner AWARDS 2022 ในงาน Zoholics ที่ สิงคโปร์

สำหรับงาน Zoholics เป็นการประชุมพาร์ทเนอร์ประจำปีของ Zoho Corporation ซึ่งได้กลับมาจัดในรูปแบบออฟไลน์ในปี 2022 นี้ โดยภายในงานมีผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ของ Zoho มานำเสนอข้อมูลเชิงลึกมากมายให้แก่พาร์ทเนอร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งข้อมูลเกี่ยวกับการจัดการกับการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลหลังเกิดโรคระบาดในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ซึ่งในงาน Zoholics ทางบริษัท Zoho Corporation ได้เล็งเห็นโอกาสและมอบแนวทางให้ธุรกิจจำนวนมาก ในการยอมรับการปฏิวัติทางดิจิทัล ผ่านผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ที่แข็งแกร่งและมีคุณภาพ เพื่อค้นพบวิธีที่จะช่วยให้องค์กรต่างๆ นั้นปรับเปลี่ยนภูมิทัศน์ทางธุรกิจผ่านการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล เพื่อความพัฒนาอย่างต่อเนื่องในอนาคตและเตรียมความพร้อมก้าวไปข้างหน้าอย่างยั่งยืน 


เมล มาสเตอร์ จับมือ Rackspace พลิกโฉมระบบอีเมลไทย
เมล มาสเตอร์ จับมือ Rackspace พลิกโฉมระบบอีเมลไทย การใช้งานด้านอีเมลยังคงเป็นวิธีการสื่อสารหลักทั้งภายในและภายนอกองค์กร โดยในแต่ละวัน เรารับ-ส่...
กลยุทธ์ธุรกิจ กับ อ.ธันยวัชร์
รายการกลยุทธ์ธุรกิจกับอาจารย์ธันยวัชร์ รายการที่ชมแล้วจะไม่มีทางอับจน ไม่ว่าจะเจอปัญหาใด ๆ ทางธุรกิจ ด้วยกลยุทธ์ในการทำธุรกิจผ่านการนำเสนอ ของอาจารย์ธ...
About company
บริษัท เมล มาสเตอร์ จำกัด เป็น Tech Startup สัญชาติไทย ก่อตั้งเมื่อปี 2016 เราเป็นผู้ให้บริการระบบอีเมลบนคลาวน์ ที่ใช้งานง่าย ราคาไม่แพง เพรา...

Invoice
024609292
Line
Company