แผน Google One เพิ่มการเข้าถึง VPN และรายงานการตรวจสอบเว็บมืด

แผน Google One เพิ่มการเข้าถึง VPN และรายงานการตรวจสอบเว็บมืด

 

Google ได้ประกาศว่าตอนนี้แผน Google One มาพร้อมกับการเข้าถึง VPN สำหรับสมาชิกทุกคนและรายงานการตรวจสอบเว็บมืดสำหรับลูกค้าในสหรัฐอเมริกา รายงานเว็บมืดจะมีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับลูกค้าที่ต้องการได้รับการเตือนหากมีการขายข้อมูลส่วนตัวของพวกเขาบนเว็บมืดหลังจากการแฮกบริการที่พวกเขาใช้

ฟีเจอร์ Google One VPN กำลังเปิดตัวให้กับลูกค้าในวันนี้ การเปิดตัวอาจใช้เวลาสองถึงสามสัปดาห์ ลูกค้า Google One ทุกคนที่มีแผนพื้นฐานหรือสูงกว่าสามารถใช้ VPN บนอุปกรณ์ Android, iOS, Windows และ Mac ได้ แต่ถ้าคุณใช้ Linux คุณจะไม่ถูกรวม คุณสามารถแชร์ VPN กับคนอื่นๆ ได้สูงสุดห้าคน หากพวกเขาใช้แผน Google One ของคุณ ซึ่งถือว่าดีเมื่อพิจารณาจากแผนพื้นฐานที่มีราคาเพียง $1.99 ต่อเดือน

หากต้องการใช้ VPN คุณต้องอยู่ใน 1 ใน 22 ประเทศที่รองรับ ได้แก่ ออสเตรีย ออสเตรเลีย เบลเยียม แคนาดา เดนมาร์ก ฟินแลนด์ ฝรั่งเศส เยอรมนี ไอซ์แลนด์ ไอร์แลนด์ อิตาลี ญี่ปุ่น เม็กซิโก เนเธอร์แลนด์ นอร์เวย์ เกาหลีใต้ สเปน สวีเดน สวิตเซอร์แลนด์ ไต้หวัน สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา รัฐ

ด้วยรายงานเว็บมืด Google จะมองหาชื่อ ที่อยู่ อีเมล หมายเลขโทรศัพท์ และหมายเลขประกันสังคม และจะแจ้งให้คุณทราบหากพบสิ่งใด หากคุณได้รับแจ้งว่าข้อมูลของคุณถูกขายบนเว็บมืด Google จะให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีดำเนินการแก่คุณ หากต้องการเรียน รู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Google One ให้ไปที่หน้าเว็บเฉพาะของ Google

 

ที่มา: https://blog.google/


Google Cloud กำลังสร้างซูเปอร์คอมพิวเตอร์ที่ทรงพลังที่สุดในปัจจุบัน
Google ได้ประกาศเปิดตัวซูเปอร์คอมพิวเตอร์ระบบคลาวด์ A3 ใหม่ ซึ่งขณะนี้มีให้ใช้งานในการแสดงตัวอย่างแบบส่วนตัวแล้ว ขุมพลังใหม่นี้สามารถใช้ฝึกโมเดลแ...
พื้นหลังวิดีโอ 360 องศาพร้อมใช้งานสำหรับ Google Meet บนมือถือแล้ว
การเพิ่มพื้นหลังแบบสมจริงลงในไลบรารีที่มีอยู่ของเรา ทำให้ผู้ใช้ Meet บนอุปกรณ์เคลื่อนที่สามารถใช้พื้นหลังวิดีโอ 360 องศาใหม่ๆ ได้หลายแบบพื้นหลังเห...
2 In 1 Google จัดให้รวมแอปพลิเคชั่นวิดิโอ Duo และ Meetให้เป็นหนึ่งเดียว
Google ประกาศรวมร่างแอปวิดีโอสุดฮิตอย่าง Google Duo และ Google Meet เข้าด้วยกันโดยปัจจัยหลักๆของการรวมกันครั้งนี้คือคนสงสัยว่าทำไมแพลตฟอร์มจะต้องสร้าง...

Invoice
024609292
Line
Company