แอป Microsoft Word, Excel และ Teams จะพร้อมใช้งานสำหรับ Apple Vision Pro AR

แอป Microsoft Word, Excel และ Teams จะพร้อมใช้งานสำหรับ Apple Vision Pro AR


แอป Microsoft Word, Excel และ Teams จะพร้อมใช้งานสำหรับชุดหูฟัง Apple Vision Pro AR ตามที่ Apple เปิดเผยในงาน WWDC 2023 ที่กำลังสตรีมสด ในงานนี้ Apple ได้เปิดเผยชุดหูฟังความเป็นจริงเสริมชื่อ Apple Vision Pro ซึ่งทำให้ผู้ใช้สามารถใช้งานแอปพลิเคชันต่าง ๆ ได้บนจอแสดงผลแฝดของ Apple Vision Pro หนึ่งในส่วนที่ไม่คาดคิดที่สุดของงานนำเสนอเกิดขึ้นเมื่อมีการแสดงแอป Word, Excel และ Teams ของ Microsoft เวอร์ชัน Vision Pro

ภาพรวมของแอปพลิเคชันทั้งสามนั้นเป็นเพียงสรุปย่อของความสามารถในการทำงานที่เพิ่มขึ้น โดยแอปพลิเคชันทั้งหมดจะทำงานพร้อมกันบนจอแสดงผลแฝดของ Apple Vision Pro รุ่นจำลอง และ Apple ได้ระบุว่าแอปจะ "ใช้ประโยชน์จากพื้นผ้าใบที่กว้างขวางและการแสดงผลข้อความที่คมชัดของ Vision Pro"

แอป Microsoft Word, Excel และ Teams จะพร้อมใช้งานสำหรับ Apple Vision Pro AR

เราสามารถควบคุมแอปพลิเคชันเหล่านี้ด้วยเสียงหรือท่าทางเช่นเดียวกับแอปพลิเคชันที่ใช้ visionOS อื่น ๆ ที่กำลังพัฒนาสำหรับ Vision Pro

วิดีโอยังระบุว่าแอปพลิเคชัน Teams รวมถึงเวอร์ชัน Zoom และ Webex ของ Cisco จะมีการสนับสนุนเพิ่มเติมสำหรับการทำงานร่วมกันในรูปแบบบุคคลดิจิทัลในขณะที่ใช้งานกับ Vision Pro

นี่คือข้อมูลที่เราทราบในขณะนี้เกี่ยวกับแอปพลิเคชันเพิ่มประสิทธิภาพของ Microsoft เวอร์ชันนี้ จากวิดีโอที่ระบุนาฬิกาเพียงไม่กี่วินาที ดูเหมือนว่าแอปพลิเคชันจะมีการดูและทำงานคล้ายกับเวอร์ชันแอป iOS ของบริษัท จากข้อมูลที่ปรากฏในขณะนี้ ยังไม่มีการประกาศเปิดเผยเกี่ยวกับแอป Teams, Word หรือ Excel ที่จะรองรับ Vision Pro

Apple Vision Pro ยังอนุญาตให้แอปที่พัฒนามาก่อนหน้านี้หลายแสนแอปสำหรับอุปกรณ์ iOS และ iPad สามารถทำงานได้บนชุดหูฟัง Apple นอกจากนี้ยังมีเครื่องมือการพัฒนาปัจจุบันเช่น Swift, XCode และอื่น ๆ ที่นักพัฒนาสามารถใช้เพื่อสร้างแอปพลิเคชันใหม่ทั้งหมดสำหรับ Vision Pro

แอป Microsoft Word, Excel และ Teams จะพร้อมใช้งานสำหรับ Apple Vision Pro AR

อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ใหม่ของ Apple คาดว่าจะเปิดตัวในต้นปี 2567 ในสหรัฐอเมริกา และมีราคาเริ่มต้นที่สูงมากที่ 3,499 ดอลลาร์ อาจมีรุ่นอื่นที่มีความจุเก็บข้อมูลเพิ่มขึ้นในราคาที่สูงกว่านั้น

หมายเหตุ: ข้อความที่ให้มาเป็นเพียงสรุปย่อจากข้อมูลที่ระบุในวิดีโอและอาจยังไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมจาก Microsoft เกี่ยวกับการรองรับ Vision Pro ในแอป Teams, Word และ Excel

 

ที่มา https://www.neowin.net


Bluesky ยอดการสมัครพุ่งสูง หลังจากที่ Twitter จำกัดจำนวนการอ่านโพสต์
การตัดสินใจครั้งล่าสุดของ Elon Musk ในการจำกัดจำนวนโพสต์ที่ผู้ใช้สามารถอ่านได้ต่อวัน ไม่เพียงแต่ทำให้เกิดความสับสนในหมู่ผู้ชมเท่านั้น แต่ยังทำให้สมา...
แอป ChatGPT ได้รับความนิยมอย่างมหาศาล มีการดาวน์โหลดมากกว่าครึ่งล้านครั้งเพียง 6 วัน
ChatGPT เปิดตัวแอปให้ดาวน์โหลดใน 11 ประเทศทั่วโลกและมียอดดาวน์โหลดเกินครึ่งล้านเพียง 6 วันเท่านั้น ด้วยประสิทธิภาพสูงสุดในปี 2022 และ 2023 ตามการวิเ...
OpenAI และ Microsoft ขยายความร่วมมือโดยจะมุ่งเน้นไปที่นักพัฒนาและองค์กร
Microsoft และ OpenAIได้ประกาศว่าพวกเขากำลังขยายความร่วมมือด้วยการลงทุน “หลายปี มูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์” เพื่อส่งมอบนวัตกรรม AI ที่รวด...

Invoice
024609292
Line
Company