ไม่ใช้แล้ว Google ประกาศปิดแอป Google Play Movies & TV บน Android TV ตุลาคมนี้

ไม่ใช้แล้ว Google ประกาศปิดแอป Google Play Movies & TV บน Android TV ตุลาคมนี้


จากที่ก่อนหน้านี้ทางกูเกิลได้ทยอยเปลี่ยนแพลตฟอร์มมาเรื่องๆ นับตั้งแต่เปิดตัว Google เวอร์ชันใหม่ในปี 2020 ที่ความสามารถซื้อ-เช่าหนังดิจิตัลได้เช่นกัน และต่อมาก็เริ่มทยอยยุติการให้บริการแอพฯ Google Play Movies & TV บนสมาร์ททีวีค่ายอื่นๆในปี 2021 และแอพฯ เวอร์ชั่น iOs ในปี 2022  และตอนนี้ก็ถึงคิวของ Google Play Movies & TV ที่ปัจจุบันยังคงเปิดใช้งานอยู่บน Android TV

ไม่ใช้แล้ว Google ประกาศปิดแอป Google Play Movies & TV บน Android TV ตุลาคมนี้

ทาง Google ได้ส่งอีเมลถึงเจ้าของ  Android TV โดยกำหนดให้วันที่ 5 ตุลาคม 2023 เป็นวันที่จะยุติการให้บริการของ แอพฯ Google Play Movies & TV โดยอีเมลระบุว่า Google Play Movies & TV จะไม่สามารถใช้งานได้บนอุปกรณ์ Android TV ของผู้ใช้อีกต่อไป แต่อย่างไรก็ตามผู้ใช้ยังสามารถซื้อหรือเช่าภาพยนตร์ต่อไปได้โดยตรงผ่านแท็บร้านค้า 

Google Play Movies & TV เริ่มห่างหายไปจากวงโคจรตั้งแต่ปี 2020 เนื่องจากแอพ Google TV แพลตฟอร์ม ที่ใหม่กว่าและได้รับการสนับสนุนดีกว่า จากนั้น Play Movies & TV ก็ทยอยถอดออกจากอุปกรณ์ต่างๆ ในอีกหนึ่งปีต่อมา ก่อนที่ Google จะทำการถอน Google Play Movies & TV ออกจาก Google Play บนโทรศัพท์และแท็บเล็ต

 

ที่มา blognone


ลือ Meta จับมือ LG พัฒนาแว่นสามมิติ Quest Pro 2 ราคาราว 2,000 ดอลลาร์ คาดเปิดตัวภายใน 2025
สื่อเกาหลีใต้มีการเปิดเผยข่าวลือ เมื่ออยู่ๆ Meta ได้ประกาศจับมือ LG Electronics เพื่อพัฒนาแว่นตาสามมิติ Quest Pro 2 โดยมีการตีความถึงสาเหตุจาก Apple...
TensorFlow สร้าง AI จาก Google เพิ่ม Object Detection API
สำหรับโปรเจ็คTensorFlowนั้น เป็นเทคโนโลยีสำหรับการสร้าง Artificial Intelligence (AI) ด้วย Deep Learning ซึ่งเป็นโปรแกรมแบบ Open Source ที่พัฒน...
Microsoft จับ Cortana ลง Skype เสริมเป็นผู้ช่วยส่วนตัวขณะแชท
ใครที่ใช้งาน Skype เป็นประจำ ตอนนี้เค้าเพิ่มความสามารถของผู้ช่วยเสมือนจริง Cortana เข้าไปช่วยตอบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ Cortana เราสามา...

Invoice
024609292
Line
Company