3 เหตุผลที่องค์กรควรย้ายมาใช้ Zoho Mail

3 เหตุผลที่องค์กรควรย้ายมาใช้ Zoho Mail

 

ในปัจจุบันแต่ละองค์กรได้มีการปรับตัวและพัฒนารูปแบบการทำงานให้เป็นดิจิทอลมากยิ่งขึ้น รวมถึงการสื่อสารทั้งภายในและภายนอกองค์กรการสื่อสารของแต่ละองค์กรส่วนใหญ่
ไม่ว่าจะเป็นองค์กรขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ก็ยังคงต้องใช้อีเมลเป็นช่องทางหลักในการส่งหาลูกค้าหรือเพื่อนัดหมายงานต่างๆ ทั้งนี้ในปัจจุบันการทำงานหรือการเก็บข้อมูลบางส่วนในรูปแบบฟรีอีเมลนั้นพื้นที่การจัดเก็บอาจจะไม่เพียงพอหรืออาจจะไม่มีความปลอดภัยในด้านการป้องกันข้อมูลที่แน่นหนาขนาดนั้นเมื่อเทียบกับอีเมลสำหรับองค์กรเพราะฉะนั้นอีเมลสำหรับองค์กรจึงมีความสำคัญและมีความจำเป็นอย่างมากเพื่อความปลอดภัยต่อข้อมูลขององค์กรนั้นๆ และในวันนี้เราจึงมาเสนอ 3 เหตุผลที่องค์กรของคุณควรย้ายมาใช้ Zoho Mail

  1. เพราะ Zoho Mail เป็นหนึ่งระบบอีเมล Global Service Top 3 ของโลกที่เปิดพื้นที่บริการทุกพื้นที่
    ทั่วโลก การเป็นตัวท็อประดับโลกนั้นไม่เป็นกันง่ายๆ จะต้องมีการบริการที่คลอบคลุม เข้าถึงง่าย
    และมีการพัฒนาฟีเจอร์ต่างๆให้มีคุณภาพสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องจึงเพราะฉะนั้นเหตุผลนี้ทำให้เรา
    ไว้ใจที่ฝากองค์กรเอาไว้บนระบบอีเมลดีๆระดับโลก

     
  2. เพราะ Zoho Mail มีความปลอดภัยสูงโดยเริ่มตั้งแต่การเริ่มใช้งานการเข้ารหัส การยืนยันตัวตน และ Zoho  Mail ยังมีฟีเจอร์ Spam Filter ที่จะทำหน้าที่กรองมัลแวร์ก่อนที่เข้าไปยังหน้า Inbox
    เพราะฉะนั้นยืนยันได้ว่าทุกขั้นตอนในการใช้งานของ Zoho จะได้รับความปลอดภัยตลอดการใช้งาน

     
  3. เพราะ Zoho Mail คุ้มราคา ระบบอีเมลระดับโลกที่คลอบคลุมด้านการทำงานทั้งหมดนั้นราคาเริ่มต้นเพียงแค่หลักร้อยเท่านั้นและ Zoho   Mail นั้นมีแพลนการใช้งานให้เลือกค่อนข้างเยอะแต่ละองค์กรไม่ว่าจะขนาดใดก็ตาม
    สามารถเลือแพลนที่เหมาะสมกับธุรกิจของตนเองได้นั่นเอง

     

และนี่คือ 3 เหตุผลหลักที่ี่องค์กรของคุณควรย้ายมาใช้ Zoho  Mail ด้วยระบบการทำงานที่ครบครันใช้งานง่ายมีฟังชั่นและฟีเจอร์ที่หลากหลายเหมาะสมกับการทำงานในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะทำงานอยู่ที่ไหนก็สามารถเชื่อมต่อการทำงานบน Zoho Mail ได้อย่างไม่มีสดุด ระบบอีเมลระดับโลกที่ทุกองค์กรเอื้อมถึง


5 ประโยชน์ที่มาพร้อมกับการใช้ระบบการจัดการการเข้างาน Zoho People
การลงทุนในระบบการจัดการการเข้างานบนคลาวด์เป็นสิ่งจำเป็นในชั่วโมงนี้ในเวลาที่องค์กรจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ พยายามที่จะมอบประสบการณ์การทำงานที่ยอดเยี่ย...
How to วิธีกำหนดการส่งอีเมล Send Later บน Zoho Mail
วันนี้มีวิธีกำหนดการส่งอีเมล Send Later บน Zoho Mail มาแนะนำให้ผู้ใช้งานทุกท่านได้จัดสรรตารางงานให้เป็นตามเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดย...
Tips เพิ่มทางลัดกิจกรรมบน Zoho Calendar
ชีวิตเรามีบทบาทมากมายที่กำลังท้าทายการคุณในแต่ละวัน การกำลังทำงานที่ยุ่งเหยิงพร้อมกับมีนัดไปยิมตอนเย็นนั้นดูเหมือนเป็นเรื่องง่าย แต่ในชีวิตจริงการ...

Invoice
024609292
Line
Company