How to วิธีกำหนดการส่งอีเมล Send Later บน Zoho Mail

How to วิธีกำหนดการส่งอีเมล Send Later บน Zoho Mail

 

วันนี้มีวิธีกำหนดการส่งอีเมล Send Later บน Zoho Mail มาแนะนำให้ผู้ใช้งานทุกท่านได้จัดสรรตารางงานให้เป็นตามเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยเป็นการกำหนดการตั้งเวลาส่งอีเมลล่วงหน้า ซึ่งบางทีผู้ใช้งานจำเป็นต้องส่งอีเมลแจ้งเตือนให้กับลูกค้าหรือพนักงานการส่งอีเมลช้าอาจจะไม่ส่งผลดีต่อหน้าที่การงานเท่าไหร่ เพราะฉะนั้นการตั้งเวลาการส่งอีเมลจึงจำเป็นอย่างมากในการทำงานปัจจุบันโดยวิธีการกำหนดการส่งอีเมลหรือ Send Later บน Zoho Mail เนี่ยใช้เวลาเพียงแค่ไม่ถึง 1 นาทีในการตั้งค่าด้วยซ้ำมาเริ่มที่ขั้นตอนแรกกันเลย

 

ขั้นตอนที่ 1

เมื่อเราทำการร่างข้อความที่ต้องการส่งเรียบร้อยให้คลิกที่ Send Leter ตรงแทบบาร์ด้านบน

How to วิธีกำหนดการส่งอีเมล Send Later บน Zoho Mail

 

ขั้นตอนที่ 2

ทำการเลือกเวลาที่ต้องการส่ง สามารถกำหนดเป็นชั่วโมงหรือกำหนดวันและเวลาด้วยตนเอง

จากนั้นคลิก Schedule and Send เป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอน

How to วิธีกำหนดการส่งอีเมล Send Later บน Zoho Mail

เพียงสองขั้นตอนเท่านั้นสำหรับกำหนดการส่งอีเมล Send Later บน Zoho Mail ใช้เวลาไม่ถึง 1 นาทีตามที่ได้บอกเอาไว้ข้างต้นเป็นข้อดีที่ใช้เวลาเพียงแค่เล็กน้อยในการจัดตารางงานให้มีประสิทธิภาพและกันความผิดพลาดที่จะเกิดขึ้นในอนาคต


Zoho รวมชุดแอพฯ ที่ใช้ร่วมกับฟังก์ชันใหม่ของ IOS ได้
ถือเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นของปีอีกหนึ่งเรื่อง ที่หลังจากเปิดตัว Apple iOS 17, iPadOS 17 และ watchOS 10 พร้อมทั้งเผยความสามารถและอุปกรณ์ที่น่าทึ่งแก...
ควบคุมการเข้าถึงเอกสารอย่างละเอียด เพิ่มประสิทธิภาพและความปลอดภัยด้วย Zoho Sign
โซลูชันลายเซ็นดิจิทัลอย่าง Zoho Sign จัดการข้อมูลและเอกสารสำคัญทางธุรกิจ ซึ่งการควบคุมการเข้าถึงแบบตามบทบาทและการควบคุมอย่างละเอียดเป็นสิ่งที่จำเป็น...
ยกระดับงานเขียนไปอีกขั้นเมื่อ Zoho Writer รวมเข้ากับ ChatGPT
ยกระดับงานเขียนและเพิ่มผลผลิตของคุณด้วยพลัง AI นับตั้งแต่ ChatGPT ทำให้ AI กำเนิดสามารถเข้าถึงได้ในระดับสากล ก็ได้มีผู้ใช้ร้องขอให้รวม ChatGPT เข้าก...

Invoice
024609292
Line
Company