Bing Chat ของ Microsoft เพิ่ม Bing Image Creator สร้างงานศิลปะด้วย AI

Bing Chat ของ Microsoft เพิ่ม Bing Image Creator สร้างงานศิลปะด้วย AI

 

Microsoft ยังคงใส่คุณสมบัติเพิ่มเติมให้กับ Bing และ Bing Chat ใหม่วันนี้ บริษัทยืนยันว่าผู้ใช้ตัวอย่าง Bing Chat จำนวนน้อยสามารถลองใช้Bing Image Creatorซึ่งจะช่วยให้พวกเขาเห็นงานศิลปะที่สร้างโดย AI ที่สร้างขึ้นโดยการแจ้งเตือนใน Bing Chat

Microsoft ระบุ:

สำหรับผู้ที่อยู่ในการแสดงตัวอย่างของ Bing Bing Image Creator จะผสานรวมเข้ากับประสบการณ์แชทของ Bing อย่างเต็มรูปแบบ โดยเริ่มต้นในโหมดสร้างสรรค์ ด้วยการพิมพ์คำอธิบายรูปภาพ การให้บริบทเพิ่มเติม เช่น สถานที่หรือกิจกรรม และเลือกสไตล์ศิลปะ Image Creator จะสร้างรูปภาพจากจินตนาการของคุณเอง มันเหมือนกับนักบินที่สร้างสรรค์ของคุณ เพียงพิมพ์บางอย่างเช่น "วาดภาพ" หรือ "สร้างภาพ" เป็นข้อความแจ้งในแชทเพื่อสร้างภาพสำหรับจดหมายข่าวถึงเพื่อนๆ หรือเป็นแรงบันดาลใจในการตกแต่งห้องนั่งเล่นของคุณใหม่

Bing Chat ของ Microsoft เพิ่ม Bing Image Creator สร้างงานศิลปะด้วย AI

เครื่องสร้างงานศิลปะ AI กำลังใช้โมเดล DALL∙E ของ OpenAI เวอร์ชันขั้นสูง นอกเหนือจากแพลตฟอร์ม Bing Chat ปกติแล้ว คุณสามารถเข้าถึง Bing Image Creator ได้ในเว็บเบราว์เซอร์ Microsoft Edge:
 

หากต้องการใช้ Bing Image Creator ใน Edge เพียงคลิกไอคอน Bing Image Creator ในแถบด้านข้างเพื่อสร้างภาพของคุณหรือเรียกใช้จากการแชท Bing ใน Edge

Microsoft ระบุว่า ในตอนนี้ ผู้ใช้ตัวอย่าง Bing Chat เพียงไม่กี่รายเท่านั้นที่สามารถใช้ Bing Image Creator ได้ แต่จะเปิดตัวกับผู้ใช้จำนวนมากขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ แม้ว่าจะมีให้ใช้งานในโหมดสร้างสรรค์เท่านั้น แต่จะได้รับการสนับสนุนโดยโหมดสมดุลและแม่นยำในอนาคตเช่นกัน อย่างไรก็ตาม Microsoft อนุญาตให้ทุกคนตรวจสอบเวอร์ชันตัวอย่างของ Bing Image Creatorบนเว็บไซต์ของตนเอง

 

ที่มา: https://blogs.microsoft.com/blog


Live Share ฟีเจอร์ใหม่บน Microsoft Teams
โดยจุดเด่นของฟีเจอร์นี้จะช่วยให้คนที่อยู่ในห้องประชุมได้มีส่วนร่วมมากขึ้นโดยการที่ผู้ร่วมประชุมคนอื่นสามารถเข้ามาแก้ไขหรือสามารถทำงานร่วมกันได้เป็นการ...
Microsoft เปิดตัว Windows Copilot นำพลังของ AI มาสู่ Windows 11
Windows Copilot เป็นฟีเจอร์ที่ใช้งานได้คล้ายกับแอป Copilot ของไมโครซอฟท์ เช่นใน Microsoft 365 โดยมีแถบ sidebar ที่ใช้เอนจิน ChatGPT เพื่อช่วยผู้ใช้ง...

Invoice
024609292
Line
Company