Live Share ฟีเจอร์ใหม่บน Microsoft Teams

Live Share ฟีเจอร์ใหม่บน Microsoft Teams
โดยจุดเด่นของฟีเจอร์นี้จะช่วยให้คนที่อยู่ในห้องประชุมได้มีส่วนร่วมมากขึ้นโดยการที่ผู้ร่วมประชุมคนอื่นสามารถเข้ามาแก้ไขหรือสามารถทำงานร่วมกันได้เป็นการทำงานที่เวิร์คโฟว์ลสุดๆโดยอ้างอิงจากโฆษณาที่ปล่อยออกมาจะเห็นได้ว่าฟีเจอร์นี้สามารถทำให้คนที่ร่วมประชุมสามารถปั้นโมเดล 3D ได้อย่างรวดเร็ว
โดยในครั้งทาง Microsoft ได้จับมือร่วมกับนักพัฒนาระดับแนวหน้าอย่างเช่น Frame.io , Hexagon , Skillsoft , MaleCode และอื่นๆอีกมากมายเพื่อทดสอบกับตัวแอปของ Microsoft ที่รองรับฟีเจอร์ Live Sfare โดยให้ทางวิศวกรเข้าไปทดลองการใช้งาน ใส่คำอธิบายประกอบและแก้ไขแบบจำลองภาพ 3D แบบเรียลไทม์ในขณะประชุม

Microsoft เพิ่มปุ่ม Copilot มาไว้บนคีย์บอร์ด PC Windows 11 เริ่มปี 2024 นี้
ไมโครซอฟท์ประกาศผลักดันให้ปี 2024 เป็นปีของ AI PC โดยเพิ่มปุ่ม Copilot บนคีย์บอร์ดสำหรับพีซี Windows 11 ในปีนี้ ทำให้ผู้ใช้งานเรียกใช้งานฟังก์ชัน AI...
Microsoft เพิ่มลายน้ำเตือนหากแอบติดตั้ง Windows 11 บนเครื่องที่ไม่ผ่านคุณสมบัติจะเป็นอย่างไร
เป็นที่ทราบอย่างแน่ชัดว่าหลังจากเปิดตัว Windows 11 เมื่อมิถุนายน ปีที่ก็มีเสียงตอบรับวิพากษ์วิจารณ์และความต้องการที่สูงขึ้นทำให้เหล่าเครื่อง Windo...
Microsoft เปิดตัว Skype Preview 8.108 พร้อมปรับปรุงฟังก์ชันข้อความการโทร
Skype Insiders มีการปล่อยตัวอย่างอีกครั้งเพื่อทำการทดลองใช้ก่อนที่จะทำการเปิดตัวสู่สาธารณะในเวอร์ชัน 8.107 พร้อมกับฟีเจอร์ข้อความการโทรในการแชทที่ถู...

Invoice
024609292
Line
Company