Copilot รองรับการใช้งาน Microsoft 365 ผู้ช่วยเข้าถึงข้อมูลองค์กรได้อย่างง่ายดายบนเดสก์ท็อป

Copilot รองรับการใช้งาน Microsoft 365 ผู้ช่วยเข้าถึงข้อมูลองค์กรได้อย่างง่ายดายบนเดสก์ท็อป


กลยุทธ์การนำ Copilot ไปใช้ คือการมอบเครื่องมือนี้ให้กับพนักงานเพื่อช่วยยกระดับการทำงาน โดย Microsoft ได้ระบุว่า Copilot ในระบบปฏิบัติการ Windows ทำหน้าที่เป็นตัวประสานงานปัญญาประดิษฐ์ ช่วยจัดการภารกิจต่างๆ ทั้งในแอปพลิเคชัน ไฟล์ การตั้งค่า ข้อมูล และเว็บเบราว์เซอร์ ทำให้พนักงานได้รับคำตอบที่แม่นยำ รวดเร็วยิ่งขึ้น พัฒนาตนเองได้ดียิ่งขึ้น และปล่อยให้ Copilot จัดการภารกิจย่อยต่างๆ แทน พนักงานจึงสามารถทุ่มเทกับงานเชิงกลยุทธ์และบรรลุเป้าหมายได้รวดเร็วขึ้น 

Copilot รองรับการใช้งาน Microsoft 365 ผู้ช่วยเข้าถึงข้อมูลองค์กรได้อย่างง่ายดายบนเดสก์ท็อป

ในงานดิจิทัลอีเวนต์ที่จัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ทาง Microsoft ได้เผยกลยุทธ์ในการทำให้ Copilot เข้าถึงได้ง่ายยิ่งขึ้น ผ่านไอคอน Copilot บนแถบงาน Windows หรือปุ่ม Copilot บนคอมพิวเตอร์ Windows รุ่นใหม่ๆ และอุปกรณ์ Surface รุ่นใหม่สำหรับธุรกิจ โดยความสามารถของ Copilot ใน Microsoft 365 สามารถใช้งานได้บนระบบ Windows แล้ว ซึ่งวิธีการคือ ผู้ใช้สามารถเลือกที่ "งาน" เพื่อเปิดใช้งาน Copilot ใน M365 ซึ่งจะทำงานครอบคลุมข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับงาน ไม่ว่าจะเป็นอีเมล การประชุม การแชท เอกสาร และอื่นๆ รวมไปถึงข้อมูลจากเว็บเบราว์เซอร์อีกด้วย

ภาพนี้แสดงตัวอย่างหน้าจอเดสก์ท็อปของระบบ Windows 11 โดยมีหน้าต่างของ Copilot ใน Microsoft 365 สำหรับ Windows อยู่ทางด้านขวาของหน้าจอ แถบ "งาน" หรือ "เว็บ" ถูกตั้งค่าเป็น "งาน" ซึ่งจะเปิดใช้งาน Copilot ใน M365 ให้ทำงานร่วมกับข้อมูลด้านงานทั้งหมดของผู้ใช้ ข้อมูลดังกล่าวรวมถึง อีเมล การประชุม การแชท เอกสาร และอื่นๆ อีกทั้งยังครอบคลุมข้อมูลจากเว็บเบราว์เซอร์ด้วย

Copilot บนระบบ Windows นั้นมาพร้อมทักษะใหม่มากมาย เปรียบเสมือนผู้ช่วยด้านไอทีและผู้ช่วยส่วนตัวที่ทำงานร่วมกับผู้ใช้

 

ที่มา Blogs Windows


Microsoft Team จะปรับปรุงประสิทธิภาพครั้งใหญ่ในปลายเดือนหน้า
Microsoft Team จะปรับปรุงประสิทธิภาพครั้งใหญ่ในปลายเดือนหน้าใช้หน่วยความจำน้อยลง, กินพลังงานซีพียูน้อยลง และอายุแบตเตอรี่ของแล็ปท็อปดีขึ้น Micr...
Microsoft เปิดตัวฟีเจอร์ OneNote ใหม่ เพื่อช่วยให้คุณจดบันทึกได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น
เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Microsoft ได้เปิดตัวฟีเจอร์ที่สำคัญสำหรับผู้ใช้ OneNote บน Windows เพื่อปรับปรุงการช่วยสำหรับการเข้าถึง และหลังจากเปิดตัวได้สำ...

Invoice
024609292
Line
Company