Gmail เพิ่มการป้องกันสแปม ส่งอีเมลเกิน 5,000 ฉบับต่อวัน ต้องมีปุ่ม Unsubscribe

Gmail เพิ่มการป้องกันสแปม ส่งอีเมลเกิน 5,000 ฉบับต่อวัน ต้องมีปุ่ม Unsubscribe


เห็นได้ชัดว่าอีเมลกลายเป็นส่วนสำคัญของการสื่อสารในแต่ละวัน และไม่ว่าคุณจะส่งใบสมัครงานหรือติดต่อกับคนที่คุณรัก อีเมลของคุณควรปลอดภัย

การป้องกันที่ขับเคลื่อนด้วย AI ของ Gmail หยุดยั้งสแปม ฟิชชิ่ง และมัลแวร์ได้มากกว่า 99.9% ไม่ให้เข้าถึงกล่องจดหมาย และบล็อกอีเมลไม่พึงประสงค์เกือบ 15 พันล้านฉบับทุกวัน แต่ตอนนี้ เกือบ 20 ปีหลังจากเปิดตัว Gmail ภัยคุกคามที่เราเผชิญนั้นซับซ้อนและกดดันกว่าที่เคย

Google จึงกำลังทำการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่กับ Gmail เพื่อลดสแปมบริษัทประกาศเมื่อวันอังคาร ตั้งแต่ปี 2024 เป็นต้นไป ผู้ส่งอีเมลจำนวนมากที่เกิน 5,000 ฉบับต่อวัน (bulk sender) ต้องยืนยันตัวตนและเพิ่มปุ่ม unsubscribe

ผู้ส่งจำนวนมากซึ่งอีเมลมักถูกทำเครื่องหมายว่าเป็นสแปมอาจสูญเสียการเข้าถึงโดยสิ้นเชิง ซึ่ง Google กล่าวว่าเป็นรายแรกในอุตสาหกรรม การเปลี่ยนแปลงนี้จะนำไปใช้กับธุรกิจหลายประเภท แม้แต่บริษัทสตาร์ทอัพขนาดเล็กหลายแห่งก็ตาม   

 

ที่มา linkedin  bloggoogle


Google Workspace เสริมการทำงานด้วยมุมมองใหม่บน Google Sheet
เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของ Smart Canvas ให้ดีมากยิ่งขึ้น Google Workspace ขอนำเสนอมุมมองไทม์ไลน์เชิงโต้ตอบที่ช่วยให้ผู้ใช้งานติดตามโครงการใน Google ...
เผยผลสำรวจในปัจจุบันปัจจุบันมีคนใช้ Windows 11 น้อยกว่า Windows XP
ผลสำรวจจากบริษัทไอทีชื่อดังอย่าง Lansweeper ซึ่งทำการสำรวจเวอร์ชัน Windows ในอุปกรณ์กว่า 10 ล้านเครื่องพบว่า ปัจจุบันมีอุปกรณ์เพียง 1.44% เท่านั้น...
Google ส่งฟีเจอร์ใหม่ที่จะทำให้การค้นหาอีเมลนั้นง่ายขึ้น
Google ได้ออกมาแนะนำฟีเจอร์ใหม่ทีมี่ความสามารถในการค้นหาและเข้าร่วม Space ผ่านการค้นหาของ Gmail บนเว็บได้อย่างง่ายดายมากขึ้นอย่างที่ใครหลายๆคนทราบ...

Invoice
024609292
Line
Company