Google Art Selfie 2 ปรับโฉมใหม่ แปลงเซลฟี่ให้กลายเป็นงานศิลปะสุดล้ำด้วย AI

Google Art Selfie 2 ปรับโฉมใหม่ แปลงเซลฟี่ให้กลายเป็นงานศิลปะสุดล้ำด้วย AI


Google Arts & Culture ได้เปิดตัว Art Selfie 2 ซึ่งเป็นเวอร์ชันอัปเกรดของ Art Selfie เดิม ซึ่งใช้ AI เพื่อแทรกภาพถ่ายเซลฟี่ของผู้ใช้ลงในผลงานศิลปะที่มีชื่อเสียง เรียกว่า Art Selfie 2 ประสบการณ์ใหม่นี้ช่วยให้ผู้คนสามารถมองเห็นตัวเองที่แสดงในสไตล์ทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมมากกว่า 25 แบบ โดยจะมีเพิ่มอีกเรื่อยๆ ในอนาคต

โดย Art Selfie เวอร์ชันล่าสุด จะแตกต่างจากเวอร์ชันดั้งเดิมตรงที่เวอร์ชันล่าสุดใช้ปัญญาประดิษฐ์แบบสร้างแบบจำลองเพื่อแปลงเซลฟี่ของผู้ใช้ ผู้ใช้สามารถเลือกสไตล์ของภาพที่ต้องการได้ เช่น ภาพนักสำรวจบนยอดเขาเอเวอเรสต์ หรือภาพอัศวินยุคกลางในชุดเกราะ จากนั้นรูปถ่ายของผู้ใช้จะถูกวิเคราะห์และผสมผสานเข้ากับภาพใหม่ที่มีรายละเอียดสูงที่ตั้งอยู่ในบริบทที่เลือกภายในไม่กี่วินาที

Google Art Selfie 2 ปรับโฉมใหม่ แปลงเซลฟี่ให้กลายเป็นงานศิลปะสุดล้ำด้วย AI

นอกจากการรีมิกซ์ภาพอย่างสร้างสรรค์แล้ว Art Selfie 2 ยังให้บริบททางการศึกษาสำหรับแต่ละสไตล์อีกด้วย มีการนำเสนอข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวทางศิลปะ ช่วงเวลาทางประวัติศาสตร์ หรือสถานที่ที่เป็นแรงบันดาลใจ ผู้ใช้สามารถคลิกเพื่อสำรวจเรื่องราวเพิ่มเติม วัตถุโบราณ และค้นพบทางวัฒนธรรมจากพันธมิตร Google Arts & Culture

Art Selfie 2 ไม่เพียงมอบความสนุกสนานในการแปลงโฉมภาพถ่าย แต่ยังเป็นช่องทางสำคัญสู่การเปิดโลกแห่งการเรียนรู้ทางวัฒนธรรม ในขณะที่ผู้ใช้สร้างสรรค์ภาพเซลฟี่ในสไตล์ต่าง ๆ ระบบจะคอยเผยแพร่ความรู้เชิงลึกเกี่ยวกับศิลปะ ประวัติศาสตร์ และภูมิภาคต่าง ๆ ที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับภาพลักษณ์ใหม่ของผู้ใช้พร้อมทั้งเสริมประสบการณ์หลังการแปลงโฉมด้วย

  • เรื่องราวที่เชื่อมโยง: ค้นหาดูเรื่องราวน่าสนใจ สิ่งประดิษฐ์และของสะสมล้ำค่า อันเกี่ยวเนื่องกับสไตล์ที่ผู้ใช้เลือก จากพันธมิตรของเรา
  • สำรวจเชิงลึก: เพียงคลิก "อ่านเพิ่มเติม" บนหน้าผลลัพธ์ คุณจะได้เจาะลึกถึงศิลปะ ยุคสมัย หรือสถานที่อันเป็นแรงบันดาลใจให้กับภาพถ่ายของผู้ใช้

การปรับปรุงประสบการณ์ Art Selfie ครั้งนี้ มุ่งเน้นส่งเสริมการเรียนรู้ผ่านการเล่น Google คำนึงถึงทั้งผู้ที่มีความสนใจอย่างลึกซึ้งในประวัติศาสตร์ศิลปะ และผู้ที่เพียงต้องการสัมผัสวัฒนธรรมหลากหลาย โดย Art Selfie 2 ยื่นเสนอการสำรวจวัฒนธรรมแบบโต้ตอบ เปรียบเสมือน "หนังสือเดินทางสู่การผจญภัยแห่งการเรียนรู้และเสริมสร้างสรรค์"

ขณะนี้ Art Selfie 2 พร้อมให้ใช้งานแล้วบนอุปกรณ์ Android และ iOS ผ่านแอป Google Arts & Culture ผู้ใช้ยังสามารถค้นหา Art Remix บนแท็บ "เล่น" ของเว็บไซต์ Google Arts & Culture
 

ที่มา neowin


Google Workspace แจ้งปรับขนาดตารางบน Google Sheet
Google Workspace ได้ออกมาประกาศคุณสมบัติที่ผู้ใช้งานนั้นร้องขอนั้นก็คือการปรับขนาดตารางบน Google Sheet ผู้ใช้งานสามารถปรับขนาดแผงด้านข้างของตัวแก้...
5 ฟีเจอร์อรรถประโยชน์ใน Google Doc
ใช้โหมดกะทัดรัด ถ้าคุณต้องใช้งาน Google Doc บนหน้าจอขนาดเล็กหรืออุปกรณ์ที่ประสิทธิภาพต่ำ คุณสามารถใช้ฟังชัน "View" บนแถบเมนูเพื่อแสดงหน้าจอโปรแกรมแ...
ทดสอบ OFFLINE GOOGLE MAIL – GMAIL APP จาก CHROME WEB STORE
การใช้งานGmailแบบ Offline จากOfficial Gmail Blog เมื่อติดตั้งแล้วก็ไปเปิดแท็บใหม่ จะเห็นไอคอนOffline Google Mailคลิกที่ไอคอนนี้แอพจะขึ้นหน้...

Invoice
024609292
Line
Company