เมื่อปีที่แล้วGoogleได้ทำการ ได้เปิดตัวฟีเจอร์ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานระบุว่ากำลังทำงานจากที่บ้านหรือที่"> เมื่อปีที่แล้วGoogleได้ทำการ ได้เปิดตัวฟีเจอร์ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานระบุว่ากำลังทำงานจากที่บ้านหรือที่">

Google Calendar เพิ่มฟีเจอร์สามารถปักหมุด Working Location ได้แล้ว

Google Calendar เพิ่มฟีเจอร์สามารถปักหมุด Working Location ได้แล้ว

 

เมื่อปีที่แล้วGoogleได้ทำการได้เปิดตัวฟีเจอร์ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานระบุว่ากำลังทำงานจากที่บ้านหรือที่ทำงานบนปฏิทินของผู้ใช้งานโดยตรงแต่มาในปีนี้ ทาง Google ได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่มาให้เป็นการปักหมุดที่ทำงานอย่าง  Working Location ผู้ใช้งานสามารถที่จะระบุตำแหน่งพิกัดอาคารสำนักงานต่างๆได้บนตารางการนัดหมายการประชุมเพื่่อความสะดวกต่อผู้เข้าร่วมประชุมซึ่งมีประโยชน์ทั้งในรูปแบบการประชุมออนไลน์หรือการประชุมออฟไลน์กันเลยทีเดียว


Google Slides และ Drawings  อัปเดทให้สามารถการค้นหาฟีเจอร์หลักได้ง่ายมากยิ่งขึ้น
ทาง Google ได้ประกาศว่ากำลังอัปเดตเมนูใน Google Slides และ GoogleDrawings เพื่อให้ค้นหาฟีเจอร์ที่ผู้ใช้งานที่ใช้บ่อยที่สุดได้ง่ายขึ้น ในการอัปเดตน...
Microsoft เลิกซัพพอร์ตลิขสิทธิ์แท้ Office 2013 แล้ว
Microsoft ได้ออกคำเตือนถึงเตือนลูกค้าเมื่อต้นสัปดาห์นี้ว่าบริษัทเตรียมจะยุติการสนับสุนุน Microsoft Office 2013 ภายในวันที่ 11 เมษายน 2023 ตามนโยบา...
Google Hangouts Meet
Google เปิดตัวบริการใหม่ ที่มีชื่อว่า Hangouts Meet ผ่าน G Suite ระบบที่ออกแบบมาสำหรับการประชุมออนไลน์ โดยมุ่งเน้นไปที่ตลาดองค์กรตั้งแต่ขนาดเล็...

Invoice
024609292
Line
Company