Google Meet อัปเดตฟีเจอร์ ปรับสีผิวให้เรียบเนียน ใต้ตาสว่างขึ้น และช่วยให้ดวงตาสดใสขึ้น

Google Meet อัปเดตฟีเจอร์ ปรับสีผิวให้เรียบเนียน ใต้ตาสว่างขึ้น และช่วยให้ดวงตาสดใสขึ้น


Google อัปเดตฟีเจอร์ใหม่ที่น่าจะถูกใจใครหลายๆ คน นั้นก็คือการเพิ่มการปรับแต่งภาพแนวตั้งใน Meet นี่นเอง ซึ่งเป็นฟีเจอร์ใหม่บนอุปกรณ์เคลื่อนที่ที่ช่วยให้เราสามารถปรับแต่งรูปลักษณ์ของตัวเองได้เล็กน้อยก่อนเข้าร่วมหรือระหว่างการประชุม ไม่ว่าจะเพิ่งกลับมาจากยิม กำลังฟื้นตัวจากไข้หวัด หรือเจ็ทแล็ก การปรับแต่งภาพแนวตั้งก็พร้อมช่วยให้คุณรู้สึกดีที่สุด คุณสามารถเลือกโหมดทัชอัพแนวตั้งได้สองโหมด:

  • โหมด Subtle (บอบบาง) : ปรับสีผิวให้เรียบเนียน ใต้ตาสว่างขึ้น และช่วยให้ดวงตาขาวขึ้น
  • โหมด Smoothing (ปรับให้เรียบ) : ปรับผิวให้เรียบเนียนขึ้นเล็กน้อย ปรับใต้ตาให้สว่างขึ้น และปรับสีตาให้ขาวขึ้น

ฟีเจอร์นี้เป็นสิ่งที่ผู้ใช้ร้องขอให้มีการอัปเดตเป็นอย่างมาก หวังว่าการมอบความสามารถในการปรับปรุงรูปลักษณ์เล็กน้อย ผู้ใช้จะรู้สึกสบายใจและมั่นใจมากขึ้นกับลักษณะที่ปรากฏระหว่างแฮงเอาท์วิดีโอ

โดยฟีเจอร์นี้จะใช้ได้กับ Business Standard, Business Plus, Enterprise Essentials, Enterprise Starter, Enterprise Standard, Enterprise Plus, Education Plus, Teaching & Learning Upgrade, Google One และ Google Workspace Individual และไม่สามารถใช้ได้กับผู้ใช้ที่มีบัญชี Google ส่วนบุคคล

และนอกจากอุปกรณ์เคลื่อนที่แล้ว Google วางแผนที่จะเปิดตัวฟีเจอร์นี้ใน Google Meet บนเว็บภายในสิ้นปี 2023 อีกด้วย

 

ที่มา Google Workspace


Portrait Light ฟีเจอร์สุดโดดเด่นบน Google Meet
Portrait Restore ฟีเจอร์ที่จะนำเทคโนโลยี Google AI มาช่วยรังสรรค์คุณภาพวิดีโอให้ดีขึ้นบน Google Meet เพราะไม่ว่า ห้องจะมืดทึบแสงน้อย กล้องที่ใช้จะ...
Microsoft Word ปรับฟีเจอร์ใหม่สามารถกู้คืนงานเอกสารได้ทันที
ในปัจจุบันโลกของเราได้มีการปรับเปลี่ยนและพัฒนาการทำงานให้มีความหลากหลายมากขึ้นรวมถึงความสามารถในการทำงานร่วมกันบนเครือข่ายต่างๆ เพื่อนร่วมงานหรือบ...
Google Forms สามารถแปลงเป็นชุดแบบฝึกหัดสำหรับนักเรียนได้แล้ว
Google กำลังเพิ่มความสามารถใหม่ให้กับเครื่องมือชุดแบบฝึกหัดใน Google Classroomตอนนี้ครูสามารถควบคุมทรัพยากรได้มากขึ้นและประหยัดเวลาในการสร้างงาน เนื...

Invoice
024609292
Line
Company