Microsoft Word ปรับฟีเจอร์ใหม่สามารถกู้คืนงานเอกสารได้ทันที

Microsoft Word ปรับฟีเจอร์ใหม่สามารถกู้คืนงานเอกสารได้ทันที

 

ในปัจจุบันโลกของเราได้มีการปรับเปลี่ยนและพัฒนาการทำงานให้มีความหลากหลายมากขึ้นรวมถึงความสามารถในการทำงานร่วมกันบนเครือข่ายต่างๆ เพื่อนร่วมงานหรือบุคคลภายในองค์กรหลายคนที่ทำงานจากสถานที่อื่นๆ อาจจะในวันหรือเวลาที่ต่างกันจะได้รับความสำคัญมากขึ้น

หากเป็นเมื่อก่อนเมื่อผู้ใช้งานพบข้อผิดพลาดขณะเขียนเอกสาร บน Microsoft Word  ผู้ใช้งานในขณะนั้นจะอยู่ในสถานะตัดการเชื่อมต่อจนกว่าจะมีการแก้ไขข้อผิดพลาดตรงนั้นเสร็จหรือในบางกรณี เพื่อนร่วมงานที่ทำงานร่วมกันอยู่บนเอกสารถูกบังคับให้สร้างสำเนาขึ้นมาซ้ำกัน และต้องสำรวจเองอีกว่ามีการเปลี่ยนแปลงใดที่ขาดหายไปจากเอกสารที่บันทึกไว้ล่าสุด

ด้วยประสบการณ์เหล่านี้ทำให้ทาง Microsoft ปรับปรุง การเปลี่ยนแปลงหรือการแก้ไขที่ไม่ได้รับการบันทึกก่อนเกิดข้อผิดพลาดจากสถาณการณ์ที่นอกเหนือความคาดหมายโดยการปรับปรุงครั้งนี้ผู้ใช้งานจะได้รับการกู้คืนและการจัดเก็บเอกสาร 
วิธีนี้ทำให้ผู้ใช้งานสามารถกลับไปยังเอกสารที่ใช้งานปัจจุบันและเพิ่มการเปลี่ยนแปลงกลับได้ทันที หรือจะสามารถทำในภายหลังได้รวมถึงข้อมูลต่างๆจะไม่สูญหายระหว่างการกู้คืนเอกสารอีกด้วย

 

ที่มา: https://insider.office.com/th-th/blog/recover-from-coauthoring-errors-quickly-and-safely-in-word


Google รีแบรนด์ Bard AI เป็น Gemini ฉลาดกว่า ทรงพลังกว่า และรุ่น Ultra 1.0 ใหม่
Google ได้ประกาศเปลี่ยนชื่อแบรนด์แชทบอท Bard AI ใหม่ ปัจจุบันเรียกว่า Gemini ซึ่งเป็น โมเดล AI ที่ทรงพลังที่สุดของ Googleขณะนี้รุ่น Pro 1.0 มีให้บริ...
Google อัปเดตวิธีใหม่ในการปรับแต่งแถบที่อยู่ของ Chrome ใน iOS
เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาทาง Google เราได้ทำการปรับปรุง Chrome บน iOS เพื่อให้มีประโยชน์ ปลอดภัย และรวดเร็วยิ่งขึ้นเมื่อผู้ใช้ท่องเว็บChrome บน iO...
Google Workspace อัปเดตการเปิดตัวอินเทอร์เฟซผู้ใช้ใหม่ของ Gmail
ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป อินเทอร์เฟซผู้ใช้ใหม่ของ Gmail จะเปิดตัวสำหรับโดเมนที่เผยแพร่ตามกำหนดการ โดยคาดว่าจะเสร็จสิ้นภายในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2023 ...

Invoice
024609292
Line
Company