Google Forms สามารถแปลงเป็นชุดแบบฝึกหัดสำหรับนักเรียนได้แล้ว

Google Forms สามารถแปลงเป็นชุดแบบฝึกหัดสำหรับนักเรียนได้แล้ว


Google กำลังเพิ่มความสามารถใหม่ให้กับเครื่องมือชุดแบบฝึกหัดใน Google Classroom ตอนนี้ครูสามารถควบคุมทรัพยากรได้มากขึ้นและประหยัดเวลาในการสร้างงาน เนื่องจากสามารถแปลง Google ฟอร์มเป็นชุดแบบฝึกหัดได้

คุณลักษณะนี้ช่วยให้ครูนำเข้า Google ฟอร์มไปยังชุดคำถามฝึกหัด ใช้ประโยชน์จากฟีเจอร์ช่วยเหลือ เช่น แหล่งข้อมูลและคำ แนะนำที่แนะนำ การสนับสนุนนักเรียนในขณะนั้น และข้อมูลเชิงลึก บริษัทกล่าว

เด็กๆใช้คอมพิวเตอร์

สำหรับคนที่ไม่คุ้นเคย Google Classroom คือแพลตฟอร์มการเรียนรู้ออนไลน์สำหรับครูและนักเรียนที่เปิดตัวในปี 2014 พวกเขาสามารถทำงานร่วมกันได้หลายวิธี เช่น ครูสามารถแชร์เนื้อหาหลักสูตรและงานมอบหมายกับชั้นเรียนและให้คะแนนงานของนักเรียนทางออนไลน์

ชุดแบบฝึกหัดถูกเพิ่มเข้ามาในเดือนเมษายนปีที่แล้ว และช่วยให้ครูสามารถสร้างงานแบบโต้ตอบและให้คะแนนอัตโนมัติด้วยความช่วยเหลือจากเนื้อหาที่มีอยู่และเนื้อหาใหม่ โดยจะให้ผลตอบรับแบบเรียลไทม์แก่นักเรียนเมื่อพวกเขาทำชุดฝึกปฏิบัติเสร็จสิ้น และครูจะได้รับข้อมูลเชิงลึกด้านประสิทธิภาพ

อย่างไรก็ตาม Google ตั้งข้อสังเกตว่าครู "ได้ลงทุนเวลาไปมากในการสร้างงานแบบทดสอบโดยใช้ Google Forms" ซึ่งขณะนี้ได้รับการแก้ไขแล้วในการอัปเดตล่าสุด ขณะนี้ความสามารถในการแปลง Google ฟอร์มพร้อมใช้งานแล้วใน Google Workspace Education Plus และ Teaching and Learning Upgrade

นักเรียนสามารถทำงานมอบหมายให้เสร็จสิ้นโดยใช้การป้อนข้อมูลที่ต้องการ เช่น เมาส์ สไตลัส ทัชแพด หรือแป้นพิมพ์คณิตศาสตร์ พวกเขายังได้รับคำแนะนำอัตโนมัติและวิดีโอแนะนำตามทักษะการเรียนรู้ที่เพิ่มโดยครู

ชุดแบบฝึกหัดจะถูกเปิดใช้งานตามค่าเริ่มต้น แต่ครูที่เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มครูที่ได้รับการตรวจสอบแล้วสามารถรับชุดแบบฝึกหัดที่ใช้ร่วมกันจากครูคนอื่นๆ ได้เช่นกัน นอกจากนี้ การนำเข้าแบบฟอร์มยังเปิดใช้งานตามค่าเริ่มต้นในระดับพื้นที่ทำงานที่รองรับอีกด้วย

Google ได้เพิ่มฟีเจอร์ Workspace มากมายในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา รวมถึงSmart Compose AI ที่อัปเดตยกมือขึ้น มุมมองเต็มหน้าจอในปฏิทินโหมดขับรถสำหรับ Google Meet ปุ่มยกเลิกการสมัครใน Gmail ฯลฯ

 

ที่มา neowin


ตอนนี้สามารถเพิ่ม Hyperlinks ไปยังข้อความใน Google Chat ได้แล้ว
ขณะนี้คุณสามารถไฮเปอร์ลิงก์ข้อความบนเว็บและ Android เมื่อเขียนหรือแก้ไขข้อความใน Google Chatการอัปเดตนี้ยังรวมถึงความสามารถในการคัดลอกผ่านไฮเปอร์ลิง...
Google Workspace เพิ่มตัวช่วยให้ผู้ใช้งานแทรกกิจกรรมลง Google Sheet  ได้อย่างรวดเร็ว
นอกจากการประกาศล่าสุดเกี่ยวกับการเพิ่มไฟล์ลงใน Google Sheet โดยใช้ชิปอัจฉริยะแล้ว ทาง GoogleWorkspace ยังช่วยให้ผู้ใช้งานแทรกกิจกรรมในปฏิทินลงในชี...
Google Workspace อัปเดทฟีเจอร์ป้องกันข้อมูลรั่วไหล พร้อมใช้งานแล้วบน Google Chat
ในเดือนกรกฎาคม 2022 Google ได้ประกาศกฎการป้องกันข้อมูลรั่วไหล (DLP) สำหรับ Google Chat เป็นโอเพ่นเบต้า ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า คุณลักษณะนี้จะพร...

Invoice
024609292
Line
Company