Google Meet เพิ่มฟีเจอร์ตรวจจับท่าทางยกมือในระหว่างการประชุม

Google Meet เพิ่มฟีเจอร์ตรวจจับท่าทางยกมือในระหว่างการประชุม


Google Meet เพิ่มความสามารถใหม่ จากเดิมในการประชุมหากเราต้องการพูดจะมีปุ่มยกมือ (Hand raise) แต่คราวนี้เราสามารถยกมือจริง ๆ แล้ว Google Meet ก็รับรู้ว่ายกมือในระบบได้ด้วย

โดย Google Meet จะใช้วิธีจับท่าทางในกล้องที่เปิดอยู่ว่ามีการยกมือเกิดขึ้นที่หน้าจอ ทั้งนี้เงื่อนไขคือกล้องต้องเปิด (อันนี้แน่นอน) ขณะเดียวกันมุมกล้องต้องเห็นชัดเจนว่ามือยกขึ้นมาห่างจากใบหน้าและลำตัว ระบบตรวจจับนี้จะไม่ทำงานหากคนนั้นกำลังเป็นผู้พูดอยู่แล้ว

ฟีเจอร์นี้ปิดการทำงานเป็นค่าเริ่มต้น สามารถเปิดใช้งานได้โดยไปที่ More options > Reactions > Hand Raise Gesture และพร้อมให้บริการสำหรับลูกค้า Google Workspace Business Plus, Business Standard, Enterprise Essentials, Enterprise Plus, Enterprise Standard, Enterprise Starter, Education Plus, Teaching and Learning Upgrade และสมาชิก Google Workspace Individual

 

ที่มา GoogleWorkspace , blognone


ค้นหาข้อมูลการจอง เที่ยวบิน และอื่นๆ ใน Maps
หากคุณใช้ Gmail ในการวางแผนกิจกรรม คุณสามารถดูรายละเอียดของกิจกรรมได้ รวมถึงรายละเอียดของเที่ยวบินหรือการจองห้องพัก ร้านอาหาร ตลอดจนเส้นทางไปยังสถานที...
แอป Google Drive เพิ่มมุมมอง 2 หน้าสำหรับ PDF บนแท็บเล็ต Android
ตอนนี้คุณสามารถพลิกระหว่างมุมมองความกว้างหน้าเดียวหรือมุมมองความกว้างสองหน้าที่เพิ่มใหม่ได้เมื่อเลื่อนดู PDF โดยใช้แอป Google Drive บนแท็บเล็ต Andro...

Invoice
024609292
Line
Company