Google Workspace Admins สามารถซิงค์ผู้ใช้และกลุ่มจาก Azure Active Directory โดยใช้ Directory Sync

Google Workspace Admins สามารถซิงค์ผู้ใช้และกลุ่มจาก Azure Active Directory โดยใช้ Directory Sync


Google Workspace Admins สามารถใช้ Directory Sync เพื่อซิงค์ผู้ใช้และกลุ่มจาก Azure Active Directory ได้ Directory Sync เป็นทางเลือกของ Google Cloud Directory Sync (GCDS) ซึ่ง admins สามารถใช้เพื่อซิงโครไนซ์ข้อมูลผู้ใช้และกลุ่มกับไดเรกทอรี Google Cloud ของตนโดยไม่ต้องจัดการฮาร์ดแวร์และการปรับใช้แบบ on-prem

Directory Sync อยู่ในรุ่นเบต้าแบบเปิดซึ่งหมายความว่าไม่จำเป็นต้องสมัครใช้งานหรือลงทะเบียนเบต้า โปรดอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Directory Sync และคุณสมบัติต่างๆ เพื่อพิจารณาว่าเหมาะกับความต้องการของคุณหรือไม่

รายละเอียดเพิ่มเติม

  • Admins สามารถเพิ่มการเชื่อมต่อ Azure Directory สูงสุดหนึ่งรายการเพื่อซิงค์ข้อมูลผู้ใช้และกลุ่มกับไดเรกทอรี Google Cloud
  • ต้องใช้สิทธิ์ Global Administrator ของ Microsoft Azure Active Directory สำหรับการใช้บริการนี้ เพื่อให้โปรไฟล์ผู้ใช้เต็มรูปแบบกลุ่มและสมาชิกในกลุ่มสามารถอ่านผ่านเพื่อซิงค์วัตถุเหล่านี้ลงในไดเรกทอรี Cloud

เริ่มต้นใช้งาน

Admins:

  • ไปที่ Admin console > Home > Directory > Directory Sync เพื่อใช้ Directory Sync เบต้า ไม่จำเป็นต้องสมัครใช้งานหรือลงทะเบียนเบต้า
  • คุณสามารถมอบหมายความสามารถในการจัดการ Active Directory ด้วยบทบาทผู้ใช้ผู้ดูแลระบบ Directory Sync ใหม่ use our Help Center to learn more about using the new Directory Sync.

End users: ไม่มีผลกระทบต่อผู้ใช้ปลายทาง

ความเร็วในการปรับใช้

โดเมน Rapid Release และ Scheduled Release: ปรับใช้เต็มรูปแบบ (1–3 วันสำหรับความพร้อมใช้งานของฟีเจอร์) เริ่มตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคม 2023

ความพร้อมใช้งาน

พร้อมใช้งานสำหรับลูกค้า Google Workspace ทั้งหมดและลูกค้า Cloud Identity

 

ที่มา workspaceupdates


แอปและบริการ Microsoft 365 ทั้งหมดจะเริ่มใช้โดเมน cloud.microsoft
Microsoft กำลังเปลี่ยนแปลงวิธีที่ลูกค้าจะเชื่อมต่อกับแอปและบริการMicrosoft 365 จำนวนมากในอดีต การเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ เช่น แอป Office,Team...
Google ประกาศยุติ Touring Bird และรวมเข้ากับ Google Travel
Touring Brid เป็นเว็บไซต์นำเสนอและวางแผนจัดการการท่องเที่ยว รวบรวมข้อมูลการท่องเที่ยวไว้มากกว่า 200 เมืองทั่วโลก ซึ่งเว็บไซต์นี้เป็นผลงานขอ...
แอป Google Drive เพิ่มมุมมอง 2 หน้าสำหรับ PDF บนแท็บเล็ต Android
ตอนนี้คุณสามารถพลิกระหว่างมุมมองความกว้างหน้าเดียวหรือมุมมองความกว้างสองหน้าที่เพิ่มใหม่ได้เมื่อเลื่อนดู PDF โดยใช้แอป Google Drive บนแท็บเล็ต Andro...

Invoice
024609292
Line
Company