Google Workspace อัปเดตใช้ AI สร้างรูปภาพด้วย Text ใน Google Slides

Google Workspace อัปเดตใช้ AI สร้างรูปภาพด้วย Text ใน Google Slides


นอกเหนือจากฟีเจอร์ที่เพิ่งเปิดตัวซึ่งช่วย  ให้ผู้ใช้สร้างเทมเพลตที่มีแบรนด์ซึ่งออกแบบไว้ล่วงหน้าใน Google Slides แล้ว เรายังให้คุณสามารถสร้างภาพที่น่าสนใจสำหรับการนำเสนอผ่านประสิทธิภาพของ Duet AI สำหรับ Google Workspace

เพียงพิมพ์คำไม่กี่คำใน Help me Visualize คุณสามารถสร้างภาพต้นฉบับสำหรับงานนำเสนอของคุณได้อย่างง่ายดาย 

ไม่ว่าคุณจะเป็นครีเอทีฟเอเจนซี่ที่พัฒนาแนวคิดแคมเปญในช่วงแรกๆ ให้กับลูกค้าหรือบริษัทที่ปรึกษาที่ปรับปรุงข้อเสนอการวางแผนประจำปีของคุณ ฟีเจอร์นี้ช่วยให้ทุกคน โดยไม่คำนึงถึงทักษะทางศิลปะ สามารถสร้างภาพที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวซึ่งสร้างโดย AI ที่ช่วยสื่อสารแนวคิดได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วย ความพยายามน้อยลง 

Google Workspace อัปเดตใช้ AI สร้างรูปภาพด้วย Text ใน Google Slides

ฟีเจอร์นี้เป็นตัวอย่างวิธีการทำงานแบบใหม่แบบไดนามิกที่ฝังพลังของ AI เชิงสร้างสรรค์ไว้ใน Slides โดยช่วยให้คุณทำให้วิสัยทัศน์ที่สร้างสรรค์ของคุณเป็นจริงด้วยรูปภาพที่สร้างขึ้นอัตโนมัติแบบกำหนดเอง โดยฟีเจอร์นี้พร้อมใช้งานโดยเป็นส่วนหนึ่งของส่วนเสริม  Duet AI สำหรับ Google Workspace Enterprise สามารถขอทดลองใช้งานได้ที่ Duet AI

 

ที่มา Googleworkspace


Google Workspace รองรับคำอธิบายประกอบ PDF ด้วยมือเปล่าในแอพ Google Drive บน Android
ขณะนี้คุณสามารถใช้นิ้วหรือสไตลัสเพื่อเขียนคำอธิบายประกอบบนไฟล์ที่แสดงในหน้าจอแสดงตัวอย่างไดรฟ์บนอุปกรณ์ Android ได้อย่างอิสระคำอธิบายประกอบเหล่านี...
Google Workspace นำพื้นที่เก็บข้อมูลร่วมและไดรฟ์ที่ใช้ร่วมกันมาสู่ Business Starter
Google กำลังอัปเดตโมเดลพื้นที่เก็บข้อมูลใน Business Starter จากพื้นที่เก็บข้อมูลต่อผู้ใช้เป็นพื้นที่เก็บข้อมูลร่วม (pooled storage)พื้นที่เก็บข้อมูล...
Microsoft เลิกซัพพอร์ตลิขสิทธิ์แท้ Office 2013 แล้ว
Microsoft ได้ออกคำเตือนถึงเตือนลูกค้าเมื่อต้นสัปดาห์นี้ว่าบริษัทเตรียมจะยุติการสนับสุนุน Microsoft Office 2013 ภายในวันที่ 11 เมษายน 2023 ตามนโยบา...

Invoice
024609292
Line
Company