Google Workspace เพิ่มตัวช่วยให้ผู้ใช้งานแทรกกิจกรรมลง Google Sheet ได้อย่างรวดเร็ว

Google Workspace เพิ่มตัวช่วยให้ผู้ใช้งานแทรกกิจกรรมลง Google Sheet  ได้อย่างรวดเร็ว

 

นอกจากการประกาศล่าสุดเกี่ยวกับการเพิ่มไฟล์ลงใน Google Sheet โดยใช้ชิปอัจฉริยะแล้ว ทาง GoogleWorkspace ยังช่วยให้ผู้ใช้งานแทรกกิจกรรมในปฏิทินลงในชีตได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย ฟีเจอร์ Smart Canvas ที่เพิ่มเติมมานี้ช่วยให้ผู้ใช้งานค้นหากิจกรรมจากปฏิทินหรือคัดลอกลิงก์ปฏิทินแล้ววางลงในชีตได้โดยตรง จากนั้นผู้ใช้งานจะเห็นชื่อกิจกรรมและการ์ดโฮเวอร์ที่ดำเนินการได้ในเซลล์

ในส่วนของวิธีการใช้งาน หากต้องการเพิ่มกิจกรรมในปฏิทินลงในชีต ให้พิมพ์ "@" ในเซลล์ใดก็ได้ แล้วหากต้องการค้นหากิจกรรมในปฏิทินให้คลิกไปที่ส่วนแทรก>ชิป>กิจกรรม ไปที่ศูนย์ช่วยเหลือเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการใส่ชิปอัจฉริยะใน Google ชีต

Google Workspace เพิ่มตัวช่วยให้ผู้ใช้งานแทรกกิจกรรมลง Google Sheet  ได้อย่างรวดเร็ว


Google Docs เพิ่ม dropdown ในปุ่ม Share ตัวช่วยการทำงานที่รวดเร็วและราบรื่นยิ่งขึ้น
ทาง Google ได้มีการประกาศเพิ่มฟีเจอร์ใหม่เกี่ยวกับการแชร์ โดยฟีเจอร์นี้กำลังเปิดตัวและจะพร้อมใช้งานใน Google Google Docs, Sheets, Slides และ Drawing...
Google ปล่อยโปรแกรม Backup and Sync ใช้แทน Google Drive
Google เปิดตัวโปรแกรมใหม่ที่มีชื่อว่า "Backup and Sync" สำหรับ PCs และ Macs มีความสามารถในการสำรองข้อมูลไฟล์และภาพไปยัง Google Drive แ...
Gmail เวอร์ชัน iOS อัปเดตฟังก์ชันใหม่ที่ช่วยตัวช่วยสำหรับจัดการอีเมลที่ไม่ต้องการ
Google เริ่มเปิดตัวปุ่มยกเลิกการสมัครใหม่สำหรับแอพฯ Gmail สำหรับระบบ iOS ซึ่งเป็นฟังก์ชันใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้จัดการกับอีเมลที่ไม่ต้องการได้ง่ายขึ้น ...

Invoice
024609292
Line
Company